Lim Ji Yeon nói về bộ 3 huyền thoại Kim Tae Hee, Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun

DƯƠNG HƯƠNG |

Sau hai tác phẩm hợp tác với Song Hye Kyo và Kim Tae Hee, nữ diễn viên Lim Ji Yeon bày tỏ mong muốn đóng phim với Jun Ji Hyun.

Bộ phim truyền hình kinh dị “Lies Hidden in My Garden” do Kim Tae Hee và Lim Ji Yeon đóng chính vừa lên sóng tối 19.6.

Câu chuyện tập trung vào hai người phụ nữ có cuộc sống hoàn toàn trái ngược. Joo Ran (Kim Tae Hee thủ vai) xuất thân từ một gia đình tài phiệt giàu có. Cô kết hôn với một bác sĩ tài giỏi và có cuộc sống hoàn hảo trong biệt thự sang trọng với khoảng sân rộng.

Chu Sang Eun (Lim Ji Yeon thủ vai) thì hoàn toàn ngược lại. Cô xuất thân từ một gia đình nghèo, gặp bất hạnh trong hôn nhân. Cô sống trong một căn hộ thuê tồi tàn với người chồng lạnh lùng, tính toán và phải chịu bạo lực gia đình ngay cả khi đang mang thai.

Nhưng bỗng một ngày, Joo Ran phát hiện mùi hôi thối bốc lên ở sân sau nhà mình, dẫn đến cuộc gặp gỡ với Sang Eun và cũng làm thay đổi cuộc đời cô.

Lim Ji Yeon và Kim Tae Hee đóng vai chính trong
Lim Ji Yeon và Kim Tae Hee đóng vai chính trong “Lies Hidden in My Garden”. Ảnh: Nhà sản xuất

Trong cuộc họp báo ra mắt phim ngày 19.5, nữ diễn viên Lim Ji Yeon chia sẻ: “Tôi đã quay tác phẩm này trước cả khi tác phẩm trước được phát hành (The Glory). Vì ở phim trước tôi đóng vai hung thủ (kẻ bạo lực học đường) nên lần này tôi muốn đóng vai nạn nhân (người vợ bị bạo lực gia đình).

Tôi đã đọc cuốn tiểu thuyết gốc và yêu thích nó. Điều đó khiến tôi muốn đào sâu tìm hiểu về người phụ nữ này".

Lim Ji Yeon cho biết, bản thân cô đã học hỏi rất nhiều từ tiền bối Kim Tae Hee trên phim trường. Nữ diễn viên nói thêm rằng, khi nhận được lời mời tham gia “Lies Hidden in My Garden”, cô đã nghĩ ngay đến "bộ 3 huyền thoại Tae-Hye-Ji" (Kim Tae Hee, Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun).

Trước khi xuất hiện trên màn ảnh với Kim Tae Hee trong “Lies Hidden in My Garden”, Lim Ji Yeon đã diễn xuất cùng Song Hye Kyo trong “The Glory".

“Tôi rất vui và hạnh phúc với tư cách là một hậu bối, vì tôi có thể làm việc với những tiền bối mà mình vô cùng kính trọng. Chỉ là nói đùa về điều này, nhưng nếu tôi có cơ hội hợp tác với tiền bối Jun Ji Hyun nữa thì thật tuyệt vời”.

Lim Ji Yeon đóng vai phản diện, đối đầu Song Hye Kyo trong “The Glory“. Ảnh: Nhà sản xuất
Lim Ji Yeon đóng vai phản diện, đối đầu Song Hye Kyo trong “The Glory“. Ảnh: Nhà sản xuất
DƯƠNG HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Bằng chứng hẹn hò của Park Seo Joon và nữ Youtuber Xooos

THU HƯƠNG |

Trong khi công ty quản lý Park Seo Joon cho biết không thể xác nhận chuyện hẹn hò của nghệ sĩ, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra những bằng chứng cho thấy nam diễn viên thực sự có mối quan hệ yêu đương với nữ Youtuber Xooos.

Phản diện The Glory, kẻ bạo lực học đường Song Hye Kyo đóng Squid Game 2

DƯƠNG HƯƠNG |

Dàn diễn viên tham gia “Squid Game” phần 2 đã chính thức được công bố. Trong đó có một số gương mặt mới nổi bật như Im Si Wan, Park Sung Hoon - nhân vật phản diện đối đầu Song Hye Kyo trong “The Glory".

Phim Song Hye Kyo đóng cùng Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ hot trở lại

Dương Hương |

Nhiều khán giả bất ngờ khi phát hiện Song Hye Kyo từng đóng phim với Huỳnh Hiểu Minh. Tạo hình của mỹ nhân sinh năm 1981 trong phim này cũng gây ấn tượng.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.