Lộ giọng hát "thật" chưa từng thấy của Hari Won, Chi Pu

M.T |

Khán giả chương trình "Ô hay gì thế này" hoàn toàn bất ngờ khi nghe giọng hát "thật" chưa từng có của Hari Won và Chi Pu.

Tuần này, Chi Pu rủ Ninh Dương Lan Ngọc, Bê Trần, Samuel An cùng đôi mẹ con Lê Giang - Lê Lộc trải nghiệm và càn quét mọi thí nghiệm kỳ bí của chương trình "Ô hay gì thế này".

 
Chi Pu và hai MC Thúy Ngân, Trường Giang.

Trong “Ô hay gì thế này” tập 3, Chi Pu đã xin hai MC Trường Giang và Thúy Ngân được thể hiện giọng hát live với bản hit “Từ hôm nay”. Khác với thái độ dè dặt, Chi Pu bất ngờ hít một loại khí lạ và khoe giọng live... chưa từng thấy. Từ tiếng hát kẹo ngọt, Chi Pu của ngày hôm nay bất ngờ sở hữu âm thanh ồ ồ nam tính không ai sánh bằng.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ không hề dè chừng mà cực kỳ phấn khích khi sở hữu chất giọng mới hứa hẹn sẽ gây tranh cãi. Không chịu thua đàn em, Hari Won ôm trọn thùng khí lạ mà hít lấy hít để. Sau đó, “bà xã” Trấn Thành còn lấy bản hit triệu view của mình để thử giọng hát mới.

 
Hari Won.

MC Thúy Ngân - hội trưởng hội “vô duyên” do Trường Giang gán nick cũng ùa theo hội chị em mà tạo nét cho tiếng nói của mình với âm thanh lạ lùng.

Tuy nhiên, độc đáo nhất phải kể đến màn cải lương “Lan và Điệp” mà nghệ sĩ kỳ cựu Lê Giang gửi đến để chặt chém đàn em.

Bên cạnh “khí lạ”, Lâm Vỹ Dạ cùng Trương Thế Vinh khiến khán giả phải trầm trồ với những làn nước “tàng hình” đầy ma thuật trong tập 3.

Tập 3 phát sóng lúc 21h, thứ bảy (19.1) trên VTV3.

M.T
TIN LIÊN QUAN

Trường Giang tuyên bố thà bỏ 1 triệu cho Hari Won còn hơn dẫn đi ăn

H.N (T/H) |

Tập 10 chương trình "Siêu bất ngờ" đã lên sóng với nhiều tình tiết hấp dẫn đến từ tương tác của MC Trường Giang, Hari Won và các khách mời.

Hari Won tiếp tục bị Trường Giang "đá xéo" trên sóng truyền hình

L.C |

Sau những ồn ào về mâu thuẫn khi dẫn chương trình chung, Trường Giang tiếp tục chê bai Hari Won ngay trên sóng truyền hình.

Chi Pu bắt tay top 3 hứa hẹn "đốt cháy" chung kết The Face Vietnam

M.T |

Top 3 thí sinh The Face Vietnam đang dồn hết sức lực tập luyện cho trận chiến cuối cùng. Bên cạnh đó, ban tổ chức vừa hé lộ Chi Pu sẽ là ca sĩ trình diễn trong đêm chung kết khiến dân tình dậy sóng.

Phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Bà Đặng Bích Hà, phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến.

‘Sơ tán nhằm đảm bảo tính mạng nhân dân’

CÔNG SÁNG |

Chính quyền, cán bộ các địa phương tại tỉnh Quảng Bình đã triển khai các phương án ứng phó, đặc biệt là công tác sơ tán, bảo vệ tính mạng của nhân dân.

Làm gì để đến năm 2030 Việt Nam tiêu thụ trên 1 triệu ôtô

Anh Tuấn |

Mức sở hữu xe bình quân đầu người năm 2023 là 63 xe/1.000 dân, Bộ Công Thương muốn năm 2030 có thể tiêu thụ được 1 - 1,1 triệu chiếc ôtô.

Hà Nội nắng gắt, dịch vụ kéo xe qua điểm ngập vẫn ăn nên làm ra

Tô Thế |

Một số điểm trên đường gom Đại lộ Thăng Long, hầm chui dân sinh vẫn ngập nước, các phương tiện di chuyển khó khăn.

Việt Nam đã có vaccine sốt xuất huyết, tiêm đầu tiên tại Hệ thống tiêm chủng VNVC

THUẬN YẾN |

Ngày 20.9, gần 200 trung tâm tiêm chủng của VNVC trên toàn quốc đã có đầy đủ vắc xin sốt xuất huyết và triển khai tiêm cho trẻ em từ 4 tuổi và người lớn.