"Lựa chọn số phận" tập 13: Con trai Tình và Xuân bị bắt cóc

Thanh Chân |

Trong đoạn trích giới thiệu tập 13 phim "Lựa chọn số phận", không còn đe dọa như lần trước, người tình cũ của Tình đã bắt cóc con trai Tình vì anh ta giở thói vũ phu với cô.

Một tình huống gây cấn vừa được hé lộ trong trích đoạn tập 13 phim "Lựa chọn số phận". Sau khi biết được Tình sẽ kéo dài cuộc hôn nhân với Xuân để thuận tiện cho việc lên chức ở công ty, người tình cũ của Tình đòi anh ta phải sang tên căn hộ cho mình.

 
Tình giận dữ khi người tình cũ đòi đứng tên căn hộ. Ảnh cắt từ phim: Nguồn VTV.

“Chuyện ly hôn anh cứ để từ từ cũng được còn căn hộ thì sang tên sớm cho em…” - "tiểu tam" nhẹ nhàng nói. Chưa kịp dứt lời, Tình đã quay ngoắt lại, chỉ tay vào mặt cô và gằn giọng: “Nãy giờ tôi nhịn cô nhiều lắm rồi đấy nhá. Hóa ra trước nay cô đến với tôi đều có mục đích cả phải không? Mày định đe dọa tao à, mày uy hiếp tao à, muốn chết tao cho mày chết, chết đi”.

Một tình tiết căng thẳng khác cũng được tiết lộ trong tập 13 sắp lên sóng. Bin - con trai của Tình và Xuân bị "tiểu tam" cùng đàn em đến ngay trước cổng nhà bắt cóc khi bà nội vừa đón Bin đi học về. Trước đó, người tình cũ đã từng đe dọa Xuân nếu không ngoan ngoãn nghe lời thì con trai sẽ không được yên.

 
Người tình cũ của Tình bắt cóc con trai của anh ta. Ảnh cắt từ phim: Nguồn VTV. 

Ở một diễn biến khác, mối quan hệ giữa Quang và Cường tiếp tục có nhiều chuyển biến phức tạp. Quang nhắc khéo Cường về việc giúp đỡ mình tiếp cận Bích mà trước đó Cường đã nói. Đáp lại lời nhắc nhở, Cường khẳng định: "Tôi chưa hứa với anh điều gì cả. Tốt nhất nên để Bích tự hành xử theo con tim mách bảo".

Liệu người tình cũ của Tình sẽ làm gì sau khi bắt cóc con trai của anh ta? Những tình tiết tiếp theo trong mối quan hệ giữa Cường và Quang sẽ diễn ra như thế nào? Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 13 phim "Lựa chọn số phận" phát sóng lúc 21h00 ngày 3.7 trên VTV1.

Thanh Chân
TIN LIÊN QUAN

"Lựa chọn số phận" tập 12: Trang thẳng tay tát Đức vì hỗn láo với bố

Thanh Chân |

Sau nhiều lần bênh vực Đức, ở đoạn trích giới thiệu tập 12 phim "Lựa chọn số phận" hé lộ tình huống Trang thẳng tay tát em trai vì thái độ hỗn láo với bố.

"Lựa chọn số phận" tập 11: Trang được người bạn năm xưa theo đuổi

Thanh Chân |

Trong khi Cường cứ bận rộn, đam mê với công việc, bỏ rơi Trang, ở đoạn trích giới thiệu tập 11 phim "Lựa chọn số phận" bất ngờ xuất hiện người bạn năm xưa của Trang công khai tán tỉnh cô nàng.

"Lựa chọn số phận" tập 10: Vì ghen tuông, Tình sẽ hại Xuân?

Thanh Chân |

Đoạn trích giới thiệu tập 10 phim "Lựa chọn số phận" hé lộ tình tiết Xuân đến tìm thẩm phán Cường và nhờ Cường giúp đỡ giải quyết vụ ly hôn nếu không Tình có thể giết chết cô chỉ vì ghen tuông.

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.