Mối liên hệ đặc biệt giữa Song Hye Kyo và Jennie (Blackpink)

AN NGUYÊN |

Song Hye Kyo và Jennie (Blackpink) có một người bạn chung hoạt động trong giới thời trang, cũng là một nữ người mẫu Hàn Quốc nổi tiếng trên sàn catwalk quốc tế.

Song Hye Kyo và Jennie đều là những người nổi tiếng trong giới giải trí Hàn Quốc, nhưng tuổi tác và lĩnh vực mà cả hai tham gia đều có khoảng cách cũng như sự khác biệt.

Dù vậy, hai ngôi sao hàng đầu xứ kim chi vẫn có một điểm chung mà nhiều người không nghĩ đến.

Theo đó, nữ người mẫu Shin Hyun Ji là bạn thân thiết của 2 mỹ nhân hàng đầu Châu Á, Song Hye Kyo và Jennie. Cô nàng  trở thành tâm điểm của truyền thông về mối quan hệ bạn bè của mình.

Người mẫu
Shin Hyun Ji là người mẫu nổi tiếng trên sàn catwalk. Ảnh: Twitter

Trên tài khoản cá nhân, Song Hye Kyo thường xuyên đăng ảnh chụp chung với cô em thân thiết. Nữ diễn viên với nhan sắc ngọt ngào, đằm thắm gây ấn tượng bên người mẫu Shin Hyun Ji sắc sảo, đậm chất Á Đông. Dù cách nhau đến 15 tuổi nhưng hai chị em vẫn đồng hành cùng nhau trong nhiều năm qua.

Song Hye Kyo và Shin Hyun Ji  thường xuyên up ảnh thân thiết. Ảnh: CMH
Song Hye Kyo và Shin Hyun Ji thường xuyên up ảnh thân thiết. Ảnh: CMH

Không chỉ chơi thân với Song Hye Kyo, Shin Hyun Ji còn có mối quan hệ thân thiết với Jennie - nữ thần tượng hàng đầu Kpop. Mới đây, ở show diễn tại Paris Fashion Week, Jennie và Shin Hyun Ji đã chụp ảnh chung. Bức ảnh trên nhanh chóng thu hút sự chú ý và gây bão mạng xã hội.

Đặc biệt, khi trở về Hàn Quốc, nữ người mẫu đã đến ủng hộ Jennie tại concert của Blackpink ở Seoul. Cả hai bằng tuổi nhau, có niềm đam mê mãnh liệt với thời trang nên dần trở thành bạn bè.

 
Jennie và Shin Hyun Ji là đôi bạn thân trong giới giải trí Hàn Quốc. Ảnh: CMH

Shin Hyun Ji sinh năm 1996, là một gương mặt đình đám trên sàn catwalk quốc tế. Cô trở nên nổi tiếng khi giành ngôi quán quân tại chương trình Korea's Next Top Model 2013. Chân dài cao 1m75 có kinh nghiệm làm việc với nhiều hãng thời trang hàng đầu thế giới.

Vào tháng 3.2020, Shin Hyun Ji từng làm bùng nổ truyền thông khi sánh đôi cùng Gigi Hadid và Mona Tougaard tại Paris Fashion Week.

AN NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Jennie (Blackpink): Tôi thích được khen

THU HƯƠNG |

Trong khi Blackpink đang gây tranh cãi về khả năng trình diễn ở chuyến lưu diễn toàn cầu “Born Pink". Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Jennie chia sẻ, cô luôn cảm thấy vui vẻ với những lời khen và mong muốn khán giả nhìn nhận mình với sự đam mê, chuyên nghiệp trên sân khấu.

Jennie (Blackpink): Tôi muốn trở thành một biểu tượng vượt thời gian

THU HƯƠNG |

“Tôi muốn bản thân trở thành một biểu tượng vượt thời đại và luôn được mọi người nhớ đến, chứ không chỉ đại diện trong một khoảng thời gian nào đó", Jennie (Blackpink) chia sẻ với Elle Korea.

Sau Jennie và V (BTS), đến lượt Jisoo (Blackpink) vướng hẹn hò Jung Hae In

DI PY |

Các cô gái Blackpink liên tục dính tin đồn hẹn hò với các ngôi sao nổi tiếng, sau cô em Jennie, đến lượt chị cả Jisoo lại tiếp tục dính tin đồn hẹn hò với tài tử Jung Hae In.

Nhật Bản thay lãnh đạo, mở thời mới

Ngạc Ngư |

Đảng Dân chủ Tự do Nhật Bản (LDP) cầm quyền đã chọn lựa ông Shigeru Ishiba, 67 tuổi, làm chủ tịch mới của đảng, kế nhiệm ông Fumio Kishida.

Bão số 5 Krathon mạnh lên thành siêu bão, đi vào Biển Đông

Ngọc Vân |

Sáng sớm 1.10, bão Krathon (Julian ở Philippines) mạnh lên thành siêu bão, đi vào khu vực Bắc Biển Đông, trở thành cơn bão số 5 trong năm 2024.

Bóng chuyền nữ Việt Nam và bài toán về sự đầu tư

HOÀI VIỆT |

Bóng chuyền nữ Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn tại đấu trường châu Á. Từ những giải đấu quốc tế, chúng ta mới hiểu sự cần thiết về đầu tư trong bóng chuyền.

Văn hóa, bối cảnh vùng cao mang đến làn gió mới cho phim Việt

Huyền Chi |

Bối cảnh bản địa, khai thác văn hóa vùng miền thổi một làn gió mới cho phim truyền hình Việt vốn quen thuộc với những câu chuyện hiện đại, gần gũi khán giả đại chúng.

Điện gió ngoài khơi vẫn cứ "xa bờ"

Cường Ngô |

Quy hoạch điện VIII đặt mục tiêu đến năm 2030, công suất điện gió ngoài khơi phải đạt 6.000 MW. Nhưng đến nay các dự án vẫn "giậm chân tại chỗ".