Sau Jennie và V (BTS), đến lượt Jisoo (Blackpink) vướng hẹn hò Jung Hae In

DI PY |

Các cô gái Blackpink liên tục dính tin đồn hẹn hò với các ngôi sao nổi tiếng, sau cô em Jennie, đến lượt chị cả Jisoo lại tiếp tục dính tin đồn hẹn hò với tài tử Jung Hae In.

Phải nói rằng từ sau bộ phim Snowdrop gây sốt, Jisoo và tài tử Jung Hae In liên tục dính tin đồn hẹn hò. Bởi nhiều khán giả nhận ra, họ có nhiều điểm chung như diện đồ đôi dành cho nhau những cử chỉ thân mật.

Có thể nói, cho đến hiện tại YG  đang khá đau đầu vì "gà cưng" của mình liên tục dính tin đồn hẹn hò. Cách đây không bao lâu, loạt ảnh hẹn hò của Jennie Blackpink và V BTS bị hacker tung lên mạng. Sau đó, phía công ty quản lý hai bên im lặng trong một thời gian dài càng làm cho tin đồn này ngày một lan rộng hơn. 

Sau đó, YG tiếp tục cho biết đây là chuyện riêng của nghệ sĩ, nên họ không can thiệp. Điều này vấp phải những chỉ trích của phía người hâm mộ vì cho rằng công ty quản lý đang thờ ơ với những ồn ào của nghệ sĩ.

Tin đồ Jennie và V chưa hạ nhiệt thì lại rộ tin Jung Hae In và chị cả Blackpink là Jisoo dính tin đồn hẹn hò. Cụ thể, sau khi tham gia buổi hòa nhạc Blackpink World Tour được tổ chức tại KSPO DOME ở Seoul, nam tài tử đăng bức ảnh chụp chung với Jisoo cho thấy cả hai đều mặc áo hoodie màu nâu sẫm.

Nhiều khán giả tinh ý nhận ra đây có thể là áo cặp vì màu sắc, thiết kế hoàn toàn giống nhau. Đây không phải là lần đầu họ dính tin đồn hẹn hò, sau phim Snowdrop, cả hai liên tục bị bắt gặp diện đồ đôi. Cụ thể, trong một bức ảnh khác, cả hai cùng 1 kiểu áo len trắng ngà giống hệt nhau, thậm chí còn tạo dáng bên cạnh những món đồ có chung không khí Giáng sinh.

Ngoài ra, trước đó, nam tài tử Jung Hae In còn chia sẻ chiếc máy bay giấy do Jisoo gấp tặng và tiết lộ anh rung động trái tim khi thấy Jisoo.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Tranh cãi việc thu hồi 1,6 triệu phiếu bầu cho Blackpink vì nghi gian lận

DI PY |

Người hâm mộ của Blackpink bức xúc vì thần tượng của họ bị nghi gian lận 1,6 triệu phiếu bầu giải Genie Music Awards 2022.

Thế khó của nhóm nhạc BTS khi chọn nhập ngũ và trở lại vào 2025

DI PY |

Dù quyết định nhập ngũ của các thành viên BTS được đánh giá là khôn ngoan nhưng nó sẽ khiến họ gặp những khó khăn nhất định.

Blackpink có áp lực khi phải dẫn đầu lúc thành viên BTS nhập ngũ?

DI PY |

Khán giả vẫn bàn luận rôm rả về chuyện Blackpink có thật sự dẫn đầu khi các thành viên BTS đi nhập ngũ. Tuy nhiên, điều này vô tình có tạo nên áp lực cho các cô gái nhà YG?

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.