Nam Joo Hyuk được mời đóng phim truyền hình ngay khi xuất ngũ

DƯƠNG HƯƠNG |

Nam Joo Hyuk dự kiến xuất ngũ vào tháng 9 năm nay và hiện tại anh đã nhận được mời lời đóng vai chính trong tác phẩm truyền hình mới.

Ngày 25.6, SpoTV News đưa tin, Nam Joo Hyuk và Roh Yoon Seo sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình sắp tới mang tên “Donggung” (Đông Cung).

Trả lời báo cáo, công ty quản lý SOOP của Nam Joo Hyuk cho biết: “Nam Joo Hyuk đang xem xét lời đề nghị xuất hiện trong bộ phim truyền hình “Donggung”. Chưa có gì được xác nhận”.

Tương tự, công ty quản lý MAA của Roh Yoon Seo cũng cho biết: “Đúng là Roh Yoon Seo đang thảo luận để đóng vai chính trong phim Donggung, nhưng vẫn chưa có quyết định cuối cùng”.

“Donggung” mở ra câu chuyện về tất cả các loại hồn ma lảng vảng trong cung điện thâm sâu và đầy những bí mật. Để giải quyết vấn đề này, một kẻ diệt ma và một cung nữ đã bí mật thâm nhập vào cung điện.

Nam Joo Hyuk được mời đóng vai Goo Cheon - người diệt trừ ma quỷ. Gu Cheon là nhân vật có năng lực đặc biệt có thể biến thành quỷ và tự tay diệt trừ ma quỷ bằng kiếm.

Roh Yoon Seo đang đàm phán để vào vai Saeng Gang, một cung nữ kiêu ngạo, thẳng thắn và thông minh. Cô có khả năng giao tiếp với hồn ma và ẩn chứa một bí mật đặc biệt.

“Donggung” được chỉ đạo bởi đạo diễn Choi Jung Kyu, từng thực hiện các tác phẩm "Hwajung - Bức họa vương quyền", "Hoa trong ngục", "Children of nobody", "Thẩm phán ác ma", "Sound track #2".

Nam Joo Hyuk nhập ngũ vào Lực lượng Quân cảnh Hàn Quốc từ tháng 3.2023 và dự kiến ​​sẽ xuất ngũ vào ngày 19.9.2024. Nếu nhận lời mời đóng vai chính trong “Donggung”, đây sẽ là dự án đầu tiên của anh sau khi xuất ngũ.

DƯƠNG HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Trước khi lộ ảnh nghi hẹn hò, Suzy và Nam Joo Hyuk từng có nụ hôn gây tranh cãi

Thùy Trang |

Nghi vấn Suzy và Nam Joo Hyuk hẹn hò gây xôn xao bởi cặp đôi có ngoại hình đẹp, cùng đóng chung phim.

Haaland lập cú đúp giúp Man City đánh bại Brentford

NGUYỄN ĐĂNG |

Brentford đã không thể tạo nên cú sốc trước Man City tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, dù đã dẫn trước ngay ở giây thứ 22.

Thị trường ế ẩm, bánh Trung thu truyền thống vẫn đắt hàng

Phương Anh |

Hà Nội - Trái với cảnh nhiều điểm bán bánh Trung thu ế ẩm dù giảm giá, khách vẫn xếp hàng dài chờ mua bánh Trung thu truyền thống trên phố Thụy Khuê.

Giờ thứ 9: Trả về nguyên quán - Phần 2

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Cô gái trẻ tiến tới hôn nhân khi vừa học hết cấp 3. Cô bị gia đình phản đối vì quyết định này. Diễn biến tiếp theo của câu chuyện sẽ ra sao?

Di dời cả bản hơn 100 hộ ở Sơn La trước nguy cơ sạt trượt

Minh Nguyễn |

Sơn La - Lực lượng chức năng đang khẩn trương di dời người dân một bản ở huyện Bắc Yên để tránh nguy hiểm do xuất hiện vị trí nứt gãy có nguy cơ sạt trượt.

1 tuần sau bão Yagi, các cây xanh bị gãy đổ ở Hà Nội ra sao?

Nhật Minh |

Hà Nội - Một tuần kể từ ngày bão số 3 (bão Yagi) quét qua, nhiều tuyến phố lớn vẫn ngổn ngang cây xanh gãy đổ.

Tìm thấy 2 nạn nhân mất tích tại xã du lịch Nghĩa Đô

Đinh Đại |

Lào Cai - Đến nay, thi thể 2 nạn nhân mất tích do mưa lũ, sạt lở đất tại xã du lịch Nghĩa Đô đã được tìm thấy.

Cập nhật tiến độ khắc phục sự cố đường dây 500kV sau bão số 3

Anh Tuấn |

Có tổng cộng 14 sự cố lưới điện đường dây 500kV sau bão số 3. Tính đến thời điểm hiện tại, ngành điện đã khắc phục được 11 sự cố.