Nam nữ chính “Nhật ký tự do của tôi” dẫn đầu xếp hạng diễn viên truyền hình

THU HƯƠNG |

Cặp đôi nam nữ chính “Nhật ký tự do của tôi” Son Seok Gu và Kim Ji Won vươn lên dẫn đầu danh sách diễn viên truyền hình đáng chú ý nhất tuần 4, tháng 4. Trong khi, “Our Blues” vẫn là phim truyền hình hot nhất.

Good Data Corporation mới đây đã công bố bảng xếp hạng diễn viên và phim truyền hình Hàn Quốc gây tiếng vang lớn nhất tuần.

Công ty xác định thứ hạng của mỗi tuần bằng cách thu thập dữ liệu từ các bài báo, bài đăng trên blog, cộng đồng trực tuyến, video và phương tiện truyền thông xã hội về các bộ phim truyền hình hiện đang phát sóng hoặc sắp phát sóng.

 
"Our Blues" giữ vững vị trí dẫn đầu xếp hạng tuần. Ảnh: tvN.

Trong tuần thứ 3 liên tiếp, “Our Blues” xếp thứ nhất trong danh sách phim truyền hình đáng chú ý nhất tuần. Các ngôi sao của phim chiếm 4 trong số 10 vị trí hàng đầu danh sách diễn viên được chú ý nhất.

Noh Yoon Seo đứng ở vị trí thứ 4 trong tuần, Choi Young Joon ở vị trí thứ 5, Shin Min Ah ở vị trí thứ 6 và Lee Byung Hun ở vị trí thứ 10.

 
Son Seok Gu, Kim Ji Won "Nhật ký tự do của tôi" là 2 diễn viên đáng chú ý nhất tuần. Ảnh: JTBC.

Trong khi đó, "Nhật ký tự do của tôi” (My Liberation Notes) của đài JTBC xếp sau với vị trí thứ 2 ở danh sách phim truyền hình. Nhưng 2 diễn viên chính Son Seok Gu và Kim Ji Won lại vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng diễn viên hot nhất, với lần lượt vị trí thứ nhất và thứ hai.

Ngôi sao “Again My Life” Lee Jun Ki giữ vững vị trí thứ 3 trong xếp hạng diễn viên được chú ý nhất. Bộ phim “Again My Life” xếp thứ 5 ở danh sách phim truyền hình tuần này.

 
Lee Jun Ki tiếp tục duy trì xếp hạng. Ảnh: SBS.

"Green Mothers 'Club" của đài JTBC duy trì vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng phim truyền hình, với ngôi sao Lee Yo Won giành vị trí thứ 9 trong danh sách diễn viên.

"Love (ft. Marriage and Divorce) 3” của TV Chosun, "Công tố viên quân sự Doberman" của tvN và "The King of Tears, Lee Bang Won" của KBS lần lượt vươn lên vị trí thứ 4, thứ 6 và thứ 7 trên bảng xếp hạng phim truyền hình, trong tuần cuối cùng các phim phát sóng.

Cuối cùng, nam diễn viên Lee Kwang Soo của phim “The Killer's Shopping List” đã tăng 65 hạng trong bảng xếp hạng diễn viên để giành vị trí thứ 8 trong tuần, trong khi bộ phim lọt vào bảng xếp hạng phim truyền hình ở vị trí thứ 10.

Top 10 phim truyền hình Hàn Quốc hot nhất tuần 4, tháng 4:

1. “Our Blues” đài tvN

2. “Nhật ký tự do của tôi” đài JTBC

3. “Green Mothers’ Club” đài JTBC

4. "Love (ft. Marriage and Divorce) 3” của TV Chosun

5. “Again My Life” đài SBS

6. “Công tố viên quân sự Doberman” đài tvN

7. “The King of Tears, Lee Bang Won” đài KBS

8. “Shooting Stars” đài tvN

9. “Tomorrow” đài MBC

10. “The Killer’s Shopping List” đài tvN

 
Phim mới của Lee Kwang Soo cũng lọt vào Top 10 phim truyền hình hot nhất tuần khi vừa lên sóng. Ảnh: tvN.

Top 10 diễn viên truyền hình Hàn Quốc hot nhất tuần 4, tháng 4:

1. Son Seok Gu

2. Kim Ji Won

3. Lee Jun Ki

4. Noh Yoon Seo

5. Choi Young Joon

6. Shin Min Ah

7. Lee Kwang Soo

8. Ahn Bo Hyun

9. Lee Yo Won

10. Lee Byung Hun

THU HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

“Our Blues”, “Nhật ký tự do của tôi” dẫn đầu xếp hạng phim truyền hình

THU HƯƠNG |

"Our Blues", “Nhật ký tự do của tôi” tiếp tục là những bộ phim đứng top đầu trên bảng xếp hạng phim truyền hình Hàn Quốc đáng chú ý nhất tuần thứ 3 của tháng 4. “Shooting Stars” do Lee Sung Kyung đóng chính cũng lọt vào Top 10 khi vừa lên sóng.

"Hẹn hò chốn công sở": Xu hướng mới của phim tình cảm, lãng mạn Hàn Quốc

THU HƯƠNG |

Phim tình cảm, lãng mạn Hàn Quốc theo mô-típ cũ dần thay đổi khi mối quan hệ yêu đương giữa cặp đôi nam nữ chính không còn là điểm đáng chú ý duy nhất. Phụ nữ trong phim Hàn hiện nay cũng không còn gay gắt tranh giành đàn ông, họ phát triển quan hệ tình bạn, phá vỡ kiểu kịch bản cũ của dòng phim truyền thống.

Phim Hàn biến mọi chàng trai trở thành “người đàn ông trong mơ”

THU HƯƠNG |

“Tuổi 25, tuổi 21”, “Dự báo tình yêu và thời tiết”, “Tuổi 39”, “Mùa hè yêu dấu của chúng ta” và nhiều phim Hàn Quốc khác đã mang đến những hình tượng đàn ông hoàn hảo, có sức cuốn hút kỳ lạ mà mọi cô gái đều muốn được yêu.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.