Vào hôm nay, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố kết quả bảng xếp hạng giá trị thương hiệu dành cho tất cả các ca sĩ đang hoạt động tại Hàn Quốc.
Bảng xếp hạng được xác định thông qua việc thu thập và phân tích 145.185.245 mẩu dữ liệu từ các nhóm nhạc nam, nữ và các thần tượng solo, ca sĩ solo indie, hip hop, trot và nhiều dòng nhạc khác.
Tiêu chí để xét duyệt dựa tần suất tham gia, mức độ phủ sóng truyền thông, khả năng tương tác và chỉ số cộng đồng.
Trong đó, BTS giữ vững vị trí đầu tiên trong danh sách với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 13.919.443, đánh dấu mức tăng 7,57% về điểm số của họ kể từ tháng 6.
Lim Young Woong cũng duy trì vị trí của mình ở vị trí thứ 2 trong tháng 7 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 11.626.270, đánh dấu mức tăng 16,09% trong điểm số của sao nam kể từ tháng trước.
aespa cũng giữ vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng tháng này, đạt chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.373.217.
Brave Girls có tên ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng của tháng với chỉ số thương hiệu là 5.977.527. Sức hút của nhóm được lý giải nhờ màn trở lại ấn tượng với mini album thứ 5 - “Summer Queen” cùng ca khúc chủ đề "Chi Mat Ba Ram" hồi tháng 6.
Lee Chan Won gây chú ý khi vượt mặt Big Mama, IU, Blackpink khi có tên ở vị trí thứ 5 của tháng với chỉ số thương hiệu là 5.675.182.
Cụ thể, top 20 nghệ sĩ nghệ sĩ nổi bật tháng 7 gồm:
1. BTS.
2. Im Young Woong.
3. aespa.
4. Brave Girls.
5. Lee Chan Won.
6. Big Mama.
7. IU.
8. Blackpink.
9. Joy (Red Velvet).
10. NCT.
11. EXO.
12. Young Tak.
13. LABOUM.
14. Lee Moo Jin.
15. SEVENTEEN.
16. Wonstein.
17. TWICE.
18. SG Wannabe.
19. Na Hoon Ah.
20. Oh My Girl.