Nghệ sĩ Việt ca ngợi lối chơi hết mình của U23 Việt Nam

Đào Bích |

Nhiều nghệ sĩ Việt ca ngợi lối chơi hết mình của U23 Việt Nam trong trận chung kết.

Là một trong những người tham gia đội cổ động viên ủng hộ U23 Việt Nam tại Thường Châu, MC Bình Minh bày tỏ niềm tự hào trước màn cống hiến của các cầu thủ. Anh cũng chia sẻ những hình ảnh thể hiện tinh thần và tình yêu của người hâm mộ dành cho tuyển U23. 

 
 Mỹ Linh.

Còn ca sỹ Mỹ Linh cho biết, trong bóng đá thắng thua là chuyện bình thường. “Các bạn đã là những nhà vô địch trong trái tim chúng tôi”, cô nói. Nữ ca sĩ đồng thời cũng gửi lời cám ơn đến các cầu thủ U23 Việt Nam.

Còn ông xã của cô, nhạc sĩ Trương Anh Quân lại khẳng định sẽ đi đón đội tuyển U23 trong ngày mai.

Ca sĩ Phương Thanh khoe hình ảnh cổ vũ U23 Việt Nam tại sân vận động Mỹ Đình. Cô khẳng định tình yêu dành cho các cầu thủ là không thay đổi và khâm phục tinh thần thi đấu quả cảm của họ.

 
 Phương Thanh.

Nam ca sĩ Bằng Kiều cũng gửi những lời khen tặng dành cho U23 Việt Nam. Theo anh, từ “quá hay” vẫn là chưa đủ để nói về họ.

Siêu mẫu Minh Tú cũng gọi U23 Việt Nam là những nhà vô địch trong lòng người hâm mộ cả nước.

Đào Bích
TIN LIÊN QUAN

Quang Hải, Tiến Dũng - những cầu thủ siêu đẳng của U23 quốc gia

QUANG ĐẠI |

Chiến công vĩ đại của đội tuyển U23 quốc gia trong giải vô địch châu lục lần này là công lao của tập thể đội bóng, của HLV Park Hang-seo và của hàng triệu người hâm mộ đã dành những tình cảm nồng nhiệt nhất cho đội tuyển. Trong đó, những cái tên được người hâm mộ nhắc đến nhiều nhất là Quang Hải, Tiến Dũng...

Fox Sports: Quang Hải và các cầu thủ Việt Nam đã có giải đấu thành công

H.Liên |

Fox Sports Asia cho rằng, cho dù bất cứ điều gì xảy ra trong trận chung kết của giải vô địch U23 Châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan, đây cũng là một giải đấu thành công cho khu vực Đông Nam Á.

Chúng ta tự hào về những người hùng U23 Việt Nam!

QUANG ĐẠI |

Trận chung kết trong mơ giải U23 Châu Á đã kết thúc và không có phép màu xảy ra, đội tuyển Việt Nam đã dừng bước trước đối thủ Uzbekistan, chính thức khép lại giấc mơ vô địch trong giải đấu này.

Người dân mất sinh kế sau vụ vỡ đập bùn thải ở Bắc Kạn

Việt Bắc |

Sau vụ vỡ đập bùn thảiBắc Kạn, hơn 1.000 tấn chất thải tràn ra môi trường khiến hàng trăm hộ dân bị ảnh hưởng, đứng trước nguy cơ mất sinh kế.

Tình thế khó khăn của phim Hàn chiếu cuối tuần

An Nhiên |

Năm nay, thành tích của các bộ phim Hàn chiếu cuối tuần trên đài KBS khá ảm đạm, ảnh hưởng không nhỏ đến Giải thưởng phim truyền hình diễn ra vào cuối năm.

Liverpool tạm thời vươn lên dẫn đầu Premier League

Chi Trần |

Liverpool giành chiến thắng giòn giã trước Bournemouth ở vòng 5 Premier League 2024-2025 diễn ra vào đêm 21.9.

Man United bất lực trước cựu thủ môn Henderson, chia điểm Crystal Palace

TAM NGUYÊN |

Những pha cứu thua xuất sắc của Dean Henderson khiến đội bóng cũ Man United phải chia điểm trên sân Crystal Palace tại vòng 5 Premier League.

Sạt lở, đất đá đổ xuống đèo Bảo Lộc trong đêm tối

HOÀI THANH |

Trên Quốc lộ 20, đoạn qua đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vừa xảy ra tình trạng sạt lở đất đá trong đêm tối.