Ngôi sao “Deadpool & Wolverine” yêu thích Blackpink, Stray Kids

DƯƠNG HƯƠNG |

Nam diễn viên Hollywood Ryan Reynolds bày tỏ sự yêu thích với Kpop, đặc biệt là hai nhóm nhạc Blackpink và Stray Kids.

Theo Yonhap News, hai diễn viên Ryan Reynolds, Hugh Jackman và đạo diễn Shawn Levy đang có mặt ở Hàn Quốc để quảng bá cho bom tấn Marvel “Deadpool & Wolverine” sẽ được phát hành vào cuối tháng này.

Ngay khi đến Hàn Quốc, họ đã đến sân vận động Gocheok Dome để theo dõi một trận đấu bóng chày. Ryan Reynolds ngạc nhiên trước văn hóa cổ vũ bóng chày của người Hàn Quốc: "Khán giả Hàn Quốc ở một đẳng cấp khác. Tôi đã chứng kiến ​​khoảng 5.000 người đồng thanh hát.

Apple Watch liên tục cho thấy cường độ âm thanh cao. Đây là lần đầu tiên tôi chứng kiến điều này kể từ khi tôi đến xem buổi hòa nhạc của Taylor Swift”.

Sau đó, hai diễn viên “Deadpool & Wolverine” và đạo diễn Shawn Levy tổ chức họp để gặp gỡ truyền thông và khán giả Hàn Quốc.

Ryan Reynolds bày tỏ sự vui mừng trong lần thứ 3 anh đến Hàn Quốc. Reynolds chia sẻ, bạn thân nhất của con gái anh đến từ Hàn Quốc. Trong khi nam diễn viên cũng có niềm yêu thích đối với Kpop.

Ryan Reynolds nhấn mạnh anh rất thích Blackpink và là fan cứng của Stray Kids.

h
Hugh Jackman, Ryan Reynolds và đạo diễn Shawn Levy mặc Hanbok. Ảnh: Naver Osen

Cũng trong họp báo, đoàn “Deadpool & Wolverine” đã nhận được những bộ Hanbok đến từ Ouwr - thương hiệu từng thiết kế trang phục cho nhóm Blackpink khi họ biểu diễn trên sân khấu Coachella.

Ryan Reynolds nói đùa rằng: "Tôi cảm thấy như được tiếp thêm sức mạnh khi mặc bộ đồ này. Tôi thậm chí có thể mặc nó đến Met Gala vào năm sau".

Bom tấn “Deadpool & Wolverine” đang được kỳ vọng là “vị cứu tinh" cho Marvel khi thương hiệu điện ảnh này không có bất kỳ thành công phòng vé đáng kể nào kể từ loạt phim “Avengers”.

Điều thu hút sự chú ý nhất trong “Deadpool & Wolverine” là cuộc gặp gỡ giữa Deadpool (Ryan Reynolds) và Wolverine (Hugh Jackman) - người hùng của loạt phim “X-Men”.

Trong phim, Deadpool từ giã vai trò anh hùng và sống lặng lẽ với tư cách là một người buôn xe cũ, nhưng khi một cuộc khủng hoảng bất ngờ xảy ra, anh đã đến gặp Wolverine để nhờ giúp đỡ.

“Deadpool & Wolverine” được mong đợi. Ảnh: Nhà sản xuất
“Deadpool & Wolverine” được mong đợi. Ảnh: Nhà sản xuất

“Deadpool” là loạt phim nổi tiếng khắp thế giới. Phần đầu tiên ra mắt năm 2016 đã tạo nên lịch sử khi mở màn với doanh thu 133,7 triệu USD trong nước và là doanh thu mở màn lớn nhất từ trước đến nay đối với một tựa phim được xếp hạng R. Hiện tại, “Deadpool 1” đạt doanh thu 782,8 triệu USD trên toàn cầu.

Hơn 2 năm sau (2018), “Deadpool 2” cũng ra mắt với con số mở màn ấn tượng 125,5 triệu USD, và hiện đã vượt mốc tổng doanh thu 785,8 triệu USD.

Ngoài họp báo, hai diễn viên “Deadpool & Wolverine” sẽ có các hoạt động khác tại Hàn Quốc như quay chương trình tạp kỹ “Stars' Top Recipe at Fun-Staurant”, tham gia chương trình âm nhạc Inkigayo, có mặt tại lễ hội mùa hè Waterbomb…

DƯƠNG HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Rosé và Lisa (Blackpink) gây sốt khi tái ngộ

DƯƠNG HƯƠNG |

Màn tái ngộ của Rosé và Lisa (Blackpink) khiến mạng xã hội dậy sóng.

Fan bức xúc vì Haerin (NewJeans) xuất hiện quá ít trong MV “Supernatural”

DƯƠNG HƯƠNG |

Haerin liên lục có thời lượng lên hình ít trong các MV của NewJeans khiến người hâm mộ bức xúc.

Đạo diễn người Anh tố đội ngũ sản xuất của Lisa Blackpink cố tình đạo nhái

DƯƠNG HƯƠNG |

Đạo diễn Gabriel Moses tiếp tục đưa ra những dẫn chứng cho thấy đội ngũ sản xuất MV “Rockstar" của Lisa (Blackpink) cố tình đạo nhái.

Arsenal giành 3 điểm trên sân Tottenham

Nhóm PV |

Bàn thắng duy nhất của Gabriel giúp Arsenal thắng trên sân Tottenham ở vòng 4 Premier League tối 15.9.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN động viên, hỗ trợ người lao động tại Tuyên Quang

Lam Thanh |

Sáng 15.9, ông Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam cùng đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên, trao hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ bị ảnh hưởng bởi bão số 3 tại Tuyên Quang.

Tin 20h: Có gì bên trong xe đầu kéo vụ sập cầu Phong Châu?

NHÓM PV |

Tin 20h: Cảnh sát cơ động cõng đồ tiếp tế, vượt núi vào vùng sạt lở; Không phát hiện thi thể trong xe đầu kéo vụ sập cầu Phong Châu...

Ngang nhiên rào tôn chắn cửa sổ nhà dân giữa Hà Nội

Minh Hạnh |

Hà Nội - Một nhóm người tự ý rào tôn chắn cửa sổ nhà dân, khiến căn nhà bị thiếu ánh sáng, thiếu không khí, và tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ, khó cứu nạn, cứu hộ.

Cơn bão mạnh nhất 75 năm sắp đổ bộ Thượng Hải, Trung Quốc

Song Minh |

Bão Bebinca có thể trở thành một trong những cơn bão mạnh nhất đổ bộ vào Thượng Hải, Trung Quốc kể từ năm 1949.