Nhịp Showbiz: Hà Tăng kỷ niệm ngày cưới, Karik có động thái mới sau ồn ào

Tuấn Đạt |

“Ngọc nữ” Hà Tăng hạnh phúc chia sẻ kỷ niệm 9 năm ngày cưới, nam Rapper Karik có động thái mới sau ồn ào với bạn gái cũ… là những thông tin giải trí “nóng” trong ngày 4.11.

Hà Tăng hạnh phúc kỷ niệm 9 năm ngày cưới

“Ngọc nữ” Tăng Thanh Hà khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của 2 vợ chồng nhân dịp kỷ niệm 9 năm ngày cưới. “12 năm một mối tình. 9 năm chung một mái nhà. Cảm ơn anh vì tất cả những gì đã làm cho em và gia đình em. Em thật may mắn khi có anh! Chúc mừng kỷ niệm 9 năm ngày cưới của đôi ta” – Hà Tăng viết.

Tăng Thanh Hà chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào của 2 vợ chồng. Ảnh: NVCC
Tăng Thanh Hà chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào của 2 vợ chồng. Ảnh: NVCC

Với hình ảnh đăng tải mới nhất trên trang cá nhân, cựu nữ diễn viên và ông xã doanh nhân Louis Nguyễn thể hiện tình cảm gắn kết trong từng cái nắm tay, vòng ôm thật chặt. Hạnh phúc của cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ.

Động thái mới của Karik sau ồn ào với bạn gái cũ

Rapper Karik có động thái mới khi đang phải đối mặt với loạt ồn ào liên quan đến bạn gái cũ Bella. Theo đó, giọng ca “Người lạ ơi” đăng tải hình ảnh đang dùng bữa trong hậu trường ghi hình “Rap Việt 2021” đi kèm dòng trạng thái suy tư lựa chọn đối thủ cho “gà nhà” ở vòng 2 chương trình. Động thái này của Karik cho thấy anh không quá bận tâm và ảnh hưởng nhiều đến những “ám chỉ” của bạn gái cũ. Hiện nam nghệ sĩ trẻ dành toàn bộ thời gian thực hiện vai trò huấn luyện viên cho chương trình “Rap Việt” mùa 2.

Karik hiện đang tập trung hoàn thành vai trò huấn luyện viên trong chương trình “Rap Việt” mùa 2. Ảnh: NVCC
Karik hiện đang tập trung hoàn thành vai trò huấn luyện viên trong chương trình “Rap Việt” mùa 2. Ảnh: NVCC

Trước đó, bạn gái cũ của Karik là Bella gây chú ý khi đăng tải bài viết kể chuyện quá khứ đã từng bị ai đó mạt sát, đối xử thô lỗ và khiến cô ám ảnh về tâm lý suốt một thời gian dài. Tuy bài viết không đề cập đích danh tên nhưng cư dân mạng tin rằng, Karik chính là nhân vật mà Bella nhắc đến.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bức xúc trước tin đồn “săn đại gia”

Việc thường xuyên đăng tải hình ảnh luyện tập tại sân golf, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã vướng nhiều tin đồn chăm ra sân chỉ để “săn đại gia”. Trước những điều tiếng trên, nàng Hậu nhanh chóng lên tiếng phủ nhận: “Đây là môn thể thao văn minh, lành mạnh, rèn luyện cho bản thân sức khỏe và tính kiên trì. Từ ngày đánh golf đến giờ, tôi quen và gặp gỡ được nhiều chị em cùng sở thích lẫn đam mê”.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có niềm đam mê với môn thể thao quý tộc golf. Ảnh: NVCC
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có niềm đam mê với môn thể thao quý tộc golf. Ảnh: NVCC

Người đẹp cũng thẳng thắn bày tỏ, những người đưa ra lời nhận xét trên có lẽ chưa từng đi đánh golf bao giờ, vì vậy Đỗ Mỹ Linh hy vọng lời đồn thất thiệt sẽ sớm được chấm dứt để tránh sự phiền toái trong cuộc sống và công việc của cô.

Lương Minh Trang chia sẻ tình hình sau khi gặp tai nạn

Ca sĩ Lương Minh Trang vừa có chia sẻ mới nhất về tình trạng hiện tại sau khi đăng tải lời thông báo gặp tai nạn, buộc phải tạm dừng công việc. Tuy không đề cập gặp tai nạn cụ thể gì nhưng nữ nghệ sĩ khẳng định, bản thân vẫn ổn và mong mọi người đừng quá lo lắng. Bên dưới dòng trạng thái, vợ cũ của nam diễn viên Vinh Râu cũng tích cực tương tác với khán giả và tiết lộ, sẽ sớm trở lại showbiz Việt với một tác phẩm âm nhạc mới.

Ca sĩ Lương Minh Trang thông báo về tình hình sức khỏe hiện tại. Ảnh: NVCC
Ca sĩ Lương Minh Trang thông báo về tình hình sức khỏe hiện tại. Ảnh: NVCC

Lương Minh Trang và Vinh Râu từng là cặp vợ chồng nghệ sĩ rất được khán giả yêu mến. Tuy nhiên, sau 6 năm bên nhau, cả 2 tuyên bố ly hôn khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Hiện Lương Minh Trang dành toàn bộ thời gian tập trung phát triển sự nghiệp ca hát với nhiều dự án lớn sẽ thực hiện trong thời gian tới.

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo từng bị trầm cảm khi mang thai

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo gây chú ý khi có những lời tâm sự về những gì mà bản thân đã trải qua. Trong đó, người đẹp từng rơi vào trạng thái tuyệt vọng dẫn đến bị trầm cảm khi đang mang thai và trong giai đoạn ở cữ. “Chỉ có những ai từng trải qua mới hiểu được trầm cảm nguy hiểm đến như thế nào, mới hiểu được vượt qua nó khó khăn ra sao. Hành trình mang thai đến khi ở cữ là khoảng thời gian khủng hoảng, như một cơn ác mộng mà tôi không bao giờ muốn nhớ lại” – Hoa hậu Đặng Thu Thảo tâm sự.

Cuộc hôn nhân của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo và ông xã đại gia tan vỡ khiến nhiều người tiếc nuối. Ảnh: LĐ
Cuộc hôn nhân của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo và ông xã đại gia tan vỡ khiến nhiều người tiếc nuối. Ảnh: LĐ

Người đẹp cũng cho biết thêm, lúc sinh 2 bé trai sinh đôi cũng là lúc cuộc hôn nhân của Đặng Thu Thảo và ông xã đại gia căng thẳng đến mức cô từng nghĩ đến cái chết. “Cuộc đời và hôn nhân không màu hồng như chúng ta đã nghĩ” – Hoa hậu Đặng Thu Thảo buồn bã nói.

Tuấn Đạt
TIN LIÊN QUAN

Nhịp Showbiz: Vy Oanh nhẹ nhàng đáp trả khi bà Phương Hằng “gọi tên”

Tuấn Đạt |

Thông tin giải trí ngày 3.11 tiếp tục gây chú ý trước sự phản ứng nhẹ nhàng của Vy Oanh khi bị bà Phương Hằng liên tục “gọi tên”…

Nhịp Showbiz: Duy Mạnh phủ nhận bị đánh, Thu Quỳnh thích được yêu

Tuấn Đạt |

Nam ca sĩ Duy Mạnh chính thức lên tiếng về tin đồn bị đánh khi đang biểu diễn, Thu Quỳnh tiết lộ vẫn thích cảm giác yêu đương… là những thông tin giải trí nổi bật ngày 2.11.

Hà Tăng, Cẩm Ly, Phi Hùng, Hà Anh Tuấn: Các sao Việt giữ hình ảnh thế nào?

ĐÔNG DU |

Scandal là khái niệm giới showbiz chỉ những ồn ào ngẫu nhiên hoặc có sắp đặt để gây sự chú ý từ phía công chúng. Phần lớn nghệ sĩ đều dính ồn ào từ sự nghiệp đến đời tư. Nhưng Tăng Thanh Hà, Cẩm Ly, Phi Hùng, Hà Anh Tuấn dường như nằm ngoài những ồn ào showbiz.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.