Nhịp Showbiz: Hà Tăng và món quà đặc biệt, Hà Hồ nói về phản ứng của chồng

Hải Long |

Thông tin giải trí trong ngày 24.10 gây chú ý khi Hà Tăng khoe món quà đặc biệt nhân dịp sinh nhật, Hà Hồ nói về phản ứng của ông xã khi hay tin mất trộm…

Hà Tăng khoe món quà đặc biệt dịp sinh nhật

“Ngọc nữ màn ảnh Việt” Hà Tăng gây sự chú ý của dư luận khi lần đầu tiên đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh con trai thứ 3 mà cô giấu kín bấy lâu. “Tôi đã nhận được món quà sinh nhật tuyệt nhất sáng nay! Mason nhìn tôi và gọi tôi là “Mama” lần đầu tiên. Mẹ rất hạnh phúc!” - Hà Tăng hào hứng viết.

Cựu diễn viên cũng cho hay, đây có lẽ là món quà đặc biệt nhất mà cô nhận được trong ngày đón tuổi mới của mình. Kể từ khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn, Hà Tăng tạm gác lại sự nghiệp điện ảnh và dành trọn vẹn thời gian chăm sóc gia đình.

Hà Tâng lần đầu lộ diện con trai thứ 3. Ảnh: NVCC
Hà Tăng lần đầu lộ diện con trai thứ 3. Ảnh: NVCC

Cô lần lượt sinh ba con, 2 trai và 1 gái nhưng chưa từng tiết lộ khuôn mặt của các bé. Hà Tăng và chồng mong muốn các con có một cuộc sống thật yên bình, giản dị và vui vẻ bên người thân trong gia đình.

Hà Hồ nói về phản ứng của ông xã khi hay tin mất trộm

Việc trộm đột nhập vào căn biệt thự tại TPHCM và lấy đi nhiều tài sản giá trị của cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý đã nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Trong cuộc giao lưu với người hâm mộ trên mạng xã hội, Hà Hồ cũng lần đầu tiên nói về phản ứng của ông xã khi nghe tin “dữ”.

“Lúc nghe tin, tôi rất hoảng hốt và lo sợ. Tôi sợ nhiều thứ xảy ra trong nhà chứ không riêng gì chuyện trộm cắp. Còn anh Kim chỉ hỏi về chiếc nhẫn cưới vì tưởng mất. Ổng ngồi xót xa và la làng rất nhiều” - Hà Hồ hài hước cho hay.

Hà Hồ - Kim Lý
Hà Hồ - Kim Lý luôn bên nhau và vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Ảnh: NVCC

Theo giọng ca “Tìm lại giấc mơ”, hiện cả gia đình cô đã ổn định tâm lý và bình tâm hơn.

Vụ trộm tại biệt thự sang trọng của Hà Hồ - Kim Lý nhận được sự hỗ trợ tận tình của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM nhằm xác minh, làm rõ cũng như thu thập dấu vết để phục vụ công tác điều tra. Cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt cũng mong muốn mọi việc sẽ được giải quyết triệt để và trong thời gian sớm nhất.

Mai Ngô tiết lộ lý do chưa chịu lấy chồng

Đoạt danh hiệu Á hậu 4 cuộc thi “Miss Grand Vietnam 2022”, Mai Ngô tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật cũng như theo đuổi ước mơ làm ca sĩ. Người đẹp cho biết, bản thân vẫn sẽ tiếp tục sự nghiệp ca hát cũng như thực hiện nhiệm vụ của một á hậu.

Mai Ngô tiếp tục theo đuổi đam mê ca hát. Ảnh: NVCC
Mai Ngô tập trung thời gian phát triển sự nghiệp và chưa có kế hoạch lấy chồng. Ảnh: NVCC

Bên cạnh đó, Mai Ngô cũng thẳng thắn tiết lộ lý do chưa chịu lấy chồng rằng: “Tôi công khai có bạn trai vì muốn mọi người hiểu hơn về mình, biết được người đã đồng hành và ủng hộ tôi thời gian qua. Tôi chưa có ý định “lấy chồng bỏ cuộc chơi” trong tương lai gần vì tôi cần hoàn thành nhiều trách nhiệm và đền đáp tình cảm từ khán giả”.

Mai Ngô hiện lên đường sang Indonesia ủng hộ đàn em Đoàn Thiên Ân trong đêm chung kết “Miss Grand International 2022” diễn ra vào tối mai (25.10).

Trương Quỳnh Anh bày tỏ mong ước giản đơn

Việc chồng cũ - nam ca sĩ Tim vướng nghi vấn có tình mới, nữ diễn viên, ca sĩ Trương Quỳnh Anh dường như không bị ảnh hưởng quá nhiều đến tâm trạng.

Cô chia sẻ loạt ảnh vui vẻ, hạnh phúc bên con trai nhỏ và không quên bày tỏ mong ước rằng: “Giữa những bộn bề, chỉ xin vài giờ được nắm đôi bàn tay này cùng đi dạo, ngồi trên đồi hít hà mùi cỏ cây nói những câu chuyện bâng quơ về những ngày không gặp như một cách nạp năng lượng để mình tiếp tục cố gắng cho những điều tươi đẹp sắp tới”.

Trương Quỳnh Anh hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Ảnh: NVCC
Trương Quỳnh Anh hạnh phúc với cuộc sống của một bà mẹ đơn thân. Ảnh: NVCC

Ở thời điểm hiện tại, Trương Quỳnh Anh cho biết, bản thân hoàn toàn hài lòng với cuộc sống của một bà mẹ đơn thân và chưa nghĩ đến chuyện đi thêm bước nữa. Cô và người cũ giữ mối quan hệ bạn bè để cùng nhau chăm sóc con trai chung.

Danh ca Cẩm Vân hội ngộ Bùi Lan Hương, Tăng Phúc tại Hà Nội

Nữ danh ca Cẩm Ly gây ấn tượng khi hội ngộ với thế hệ đàn em Bùi Lan Hương và Tăng Phúc trong đêm nhạc tự tình Dear Ocean tổ chức tại Hà Nội.

Theo đó, Dear Ocean số đầu tiên với tên gọi “Nhìn những mùa thu đi” mang đến cho khán giả Thủ đô một không gian lãng mạn và giúp khán giả tận hưởng những lời thủ thỉ của nữ danh ca Cẩm Vân, hay loạt bản “hit” cover triệu view của “chàng Lúa” Tăng Phúc và giọng hát da diết, đầy kỹ thuật của Bùi Lan Hương.

Danh ca Cẩm Vân và Ảnh: BTC
Danh ca Cẩm Vân song ca với Bùi Lan Hương. Ảnh: BTC

Đã lâu không ra Hà Nội biểu diễn, nữ danh ca Cẩm Vân cho biết, bản thân khá hồi hộp khi có cơ hội trở lại gặp gỡ, giao lưu với khán giả Hà Nội. Chị cũng không quên gửi tặng khán giả một số ca khúc gắn liền với tên tuổi, đặc biệt ca khúc “Hà Nội mùa vắng những cơn mưa” do Cẩm Vân thể hiện đã đưa người nghe trở về không gian âm nhạc xưa cũ đầy hoài niệm.

Hải Long
TIN LIÊN QUAN

Nhịp Showbiz: Sơn Tùng MT-P tái xuất, Bình An bảo vệ vợ

Hải Long |

Sơn Tùng M-TP tái xuất, Bình An bảo vệ Á hậu Phương Nga trước lời chê của antifan... là những điểm tin giải trí nổi bật trong ngày 23.10.

Nhịp Showbiz: Da LAB công bố liveshow tại Hà Nội, Bảo Thy gặp chỉ trích

Hải Long |

Thông tin giải trí gây chú ý trong ngày 22.10 khi Da LAB “chơi lớn” công bố liveshow riêng tại Hà Nội, Bảo Thy gặp chỉ trích vì thiếu tế nhị...

Nhịp Showbiz: Nhà Hà Hồ bị trộm ghé thăm, Lê Dương Bảo Lâm bênh vực Nam Em

Hải Long |

Biệt thự của Hà Hồ bị trộm viếng thăm, Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng bênh vực Nam Em… là những điểm tin giải trí nổi bật trong ngày 8.10.

Xuất hiện thư nặc danh dọa đặt bom sân bay Cam Ranh

Hữu Long |

Khánh Hòa – Công an xác định có một thư điện tử nặc danh với nội dung đe dọa đặt bom gửi đến sân bay Cam Ranh.

Chờ hướng xử lý loạt công trình sai phép ở Bắc Ninh

Vân Trường |

Bắc Ninh - Trạm trộn bê tông, trại lợn xây dựng trên đất nông nghiệp dưới chân cầu Bình Than (Gia Bình) chưa được cấp phép nhưng đã hoạt động nhiều năm qua.

Một nhà hàng ở Yên Bái bị tố chặt chém đoàn từ thiện bão lũ

Trần Bùi |

Một nhà hàng trên địa bàn TP Yên Bái bị đoàn khách từ thiện tố "chặt chém" khi thu hóa đơn tới gần 5 triệu đồng cho bữa cơm 12 người.

Sạt lở khiến một ngôi trường đang xây có nguy cơ đổ sập

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Một ngôi trường đang xây dựng thì bị đất đá sạt lở, hậu quả khiến công trình xô nghiêng, nứt và có nguy cơ đổ sập.

Bão số 4 gây mưa, vườn nhà dân xuất hiện hố sụt lún

HƯNG THƠ |

Ảnh hưởng bão số 4 đã gây mưa, khiến 1 hố sụt lún xuất hiện ở vườn nhà dân ở Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị.