Nhóm nhạc Kpop hot nhất: NewJeans giữ top 1, tiếp tục vượt BTS, Blackpink

An Nhiên |

Ngoài việc đứng đầu bảng xếp hạng nghệ sĩ Kpop hot nhất tháng 1, NewJeans tiếp tục vượt qua BTS, Blackpink để giữ vị trí top 1 trên bảng xếp hạng nhóm nhạc được yêu thích nhất tháng.

Ngày 23.1, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho các nhóm nhạc thần tượng.

Bảng xếp hạng này được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng của các nhóm nhạc thần tượng khác nhau, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 23.12.2022 đến ngày 23.1.2023.

Theo Beyond Post, nhóm nhạc tân binh NewJeans đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 9.400.011.

Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “OMG”, “Minji” và “Ditto”, trong khi các cụm từ liên quan được xếp hạng cao nhất bao gồm “kỷ lục”, “vượt qua” và “xin lỗi”. Điểm tích cực NewJeans đạt được trong tháng 1 chiếm tới 86,05%.

Trong khi đó, BTS đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 8.106.573, và Blackpink đứng ở vị trí thứ 3 với chỉ số là 4.865.510. Như vậy, trong 2 bảng xếp hạng lớn tháng này, 2 nhóm nhạc đình đám đều đang bị đàn em vượt mặt về thứ hạng.

Với IVE, nhóm đạt vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.878.364 và Seventeen lọt vào top 5 của tháng 1 với tổng số điểm là 3.266.092.

Dưới đây là 30 nhóm nhạc thần tượng dẫn đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 1.2023: NewJeans, BTS, Blackpink, IVE, Seventeen, (G)I-DLE, NCT, SNSD, Big Bang, Super Junior, Monsta X, Le Sserafim, EXO, Red Velvet, TWICE, Stray Kids, aespa, The Boyz, Oh My Girl, SHINee, BTOB, TXT, Astro, NMIXX, VIXX, Enhypen, Shinhwa, Highlight, WJSN và Apink.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

Jimin - BTS nói về năm 2023: Tôi chỉ ước mình có nhiều thời gian hơn

An Nhiên |

Thành viên BTS - Jimin nhìn lại một năm 2022 với nhiều dấu mốc đáng nhớ cũng như bày tỏ mong muốn cần thiết nhất của bản thân lúc này.

Nghệ sĩ Kpop hot nhất tháng 1: NewJeans vượt BTS, Blackpink

An Nhiên |

Trong tháng 1, NewJeans vươn lên vị trí dẫn đầu, trong khi BTS, Blackpink giữ thứ hạng 3 và 4 trên bảng xếp hạng thương hiệu nghệ sĩ được yêu thích nhất tháng 1 tại Hàn Quốc.

Yoo Yeon Seok: Tôi luôn biết ơn vì có thể tiếp tục diễn xuất

An Nhiên |

“Có vô số biến số, nhưng nhìn lại, tôi luôn cảm thấy biết ơn vì mọi người vẫn nhớ đến mình và có thể tiếp tục diễn xuất. Trong tương lai, tôi cũng ước mình có thể tiếp tục diễn xuất như bây giờ” - Yoo Yeon Seok bày tỏ.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.