Vào 10.1.2021, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu dành riêng cho các nhóm nhạc nữ Kpop trong tháng 1.2021. Kết quả này dựa trên rất nhiều yếu tố, trong đó phải kể đến mức phủ sóng truyền thông, tần suất tham gia hoạt động...
Trong bảng xếp hạng có 30 nhóm nhạc lọt vào danh sách. Tuy nhiên, 10 cái tên dẫn đầu gây nhiều bất ngờ cho khán giả. Blackpink và TWICE chiếm vị trí cao, còn Red Velvet lại mất hút.
Top 1: Blackpink.
Blackpink có màn khởi đầu thuận lợi. Các cô gái đứng đầu bảng xếp hạng với 4.695.457 điểm. Trong đó chủ yếu khán giả tìm kiếm về nhóm qua các từ khóa như: "Lovesick Girls", "How You Like That" và "Whistle". Trong năm qua, nhóm cũng hoạt động khá nổi bật với nhiều dự án khủng.
Top 2: TWICE.
TWICE có một năm 2020 hoạt động sôi nổi và đầu năm 2021 nhóm cũng tích cực tham gia nhiều dự án. 9 cô gái xếp vị trí thứ 2 với 4.178.019 điểm.
Top 3: IZ*ONE.
IZ*ONE đang chiếm vị trí thứ 3 với 3.802.710 điểm.
Top 4: (G)I-DLE.
Top 5: Oh My Girl.
Top 6: GFRIEND.
Top 7: MAMAMOO.
Top 8: aespa.
Top 9: ITZY.
Top 10: April.
Trong khi đó, SNSD và Red Velvet không nằm trong top 10 của bảng xếp hạng này. Cụ thể, SNSD xếp vị trí thứ 11 còn Red Velvet lại đứng vị trí thứ 13.