Những bộ phim ấn tượng của “nam thần” Vương Nhất Bác

Tuấn Đạt |

Vương Nhất Bác rất được khán giả yêu thích tại thị trường Châu Á. Ngoài đóng phim, anh còn thử sức trong nhiều lĩnh vực như MC, ca sĩ và là tuyển thủ đua xe chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, cuộc sống đẩy đưa khiến Vương Nhất Bác quyết định dành mọi tâm ý cho phim ảnh, những bộ phim nổi bật có nam diễn viên tham gia đều đạt tỉ suất người xem cao và Vương Nhất Bác được mệnh danh là “Vua lưu lượng”.

“Đối tác hoàn hảo” (năm 2016)

Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của Vương Nhất Bác khi đảm nhận vai diễn Triệu Thư Vũ trong “Đối tác hoàn hảo”. Mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm, Vương Nhất Bác nêu bật được cá tính nhân vật và thành công khi tạo ấn tượng ban đầu đối với người xem. Vai diễn Triệu Thư Vũ đối với anh, tuy có thể diễn xuất còn non nghề nhưng lại là kỷ niệm khó quên nhất trong những ngày khởi nghiệp.

Tạo hình của Vương Nhất Bác trong “Hữu Phỉ” nhận nhiều khen ngợi từ người hâm mộ. Ảnh nguồn: Mnet.
Tạo hình của Vương Nhất Bác trong “Hữu Phỉ” nhận nhiều khen ngợi từ người hâm mộ. Ảnh nguồn: Mnet.

“Cùng em đến đỉnh cao thế giới” (năm 2019)

Vương Nhất Bác đảm nhận vai chính là game thủ Quý Hướng Không - một đội trưởng đa tài, đẹp trai lại tài giỏi. Nhân vật trong phim bề ngoài lạnh lùng nhưng bên trong ấm áp được cho là khá phù hợp với Vương Nhất Bác. Một tiết lộ thú vị được Vương Nhất Bác tiết lộ rằng, tính cách của nhân vật Quý Hướng Không khá giống anh ngoài đời, thẳng thắn và luôn quyết tâm đạt mục tiêu đề ra, vì thế vai diễn này không quá “gây khó” cho anh khi thể hiện..

“Trần Tình Lệnh” (năm 2019)

Bộ phim "Trần Tình Lệnh" đã giúp cho sự nghiệp của Vương Nhất Bác bước sang một trang mới, thành công và phát triển hơn trên thị trường phim ảnh Châu Á. Là một trong hai nam chính, Vương Nhất Bác vào vai Lam Vong Cơ – một nam kiếm hiệp có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng lại rất cương trực, tình cảm ẩn dấu bên trong. Đây cũng là lần đầu tiên Vương Nhất Bác tham gia đóng phim thể loại cổ trang và nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi không chỉ vẻ ngoài mà còn phần diễn xuất ngày càng “thăng hạng”.

“Hữu Phỉ” (dự kiến phát hành cuối năm 2020)

Những hình ảnh mới nhất của Vương Nhất Bác trong phim “Hữu Phỉ” tiếp tục một lần nữa minh chứng sự thành công của anh với tạo hình phim cổ trang. Vương Nhất Bác trong “Hữu Phỉ” để tóc mái, tạo cảm giác trẻ trung và phóng khoáng. Đây cũng là một trong những vai diễn hứa hẹn mang đến sự mới mẻ, khác hoàn toàn so với những gì mà Vương Nhất Bác từng thể hiện trước đó. Vương Nhất Bác cũng đặt nhiều kỳ vọng, bộ phim “Hữu Phỉ” sẽ tạo dấu ấn trong sự nghiệp đóng phim của mình.

Tuấn Đạt
TIN LIÊN QUAN

Diễn viên đóng cùng Lý Tiểu Long trong phim "Long tranh hổ đấu" qua đời

ĐÌNH DY |

Mới đây, nam tài tử người Mỹ John Saxon - người từng đóng chung phim với Lý Tiểu Long trong "Long tranh hổ đấu" đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng sau khi mắc bệnh viêm phổi.

Điện ảnh Hoa ngữ: Diễn viên trẻ Dương Dương và 4 tác phẩm “để đời”

Lê Hương |

“Nam thần” Dương Dương được xem diễn viên trẻ may mắn bởi ngay từ những ngày đầu vào nghề đã có cơ hội tham gia loạt bộ phim ăn khách.

Phận bạc mệnh từng gây chấn động Cbiz của diễn viên "Tân dòng sông ly biệt"

Hải Ngọc |

Cho đến tận bây giờ, những gì khán giả nhớ về Lý Ngọc sẽ là những vai diễn ấn tượng, trong đó vai Phương Du (Tân dòng sông ly biệt) là một trong các nhân vật đáng nhớ nhất.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.