Những ca khúc Giáng sinh tiếng Hàn được khán giả yêu thích

Tuấn Đạt |

Những ca khúc chủ đề Giáng sinh tiếng Hàn chắc chắn bạn nên bật những ngày cuối năm.

Colorful – Shinee

“Colorful” của Shinee là ca khúc mang chủ đề về Giáng sinh đã có từ lâu và được nhiều khán giả yêu thích. Với giai điệu cùng ca từ vui nhộn, “Colorful” của nhóm nhạc nam Shinee đã khiến cho ngày Giáng sinh thêm rộn ràng, vui tươi.

Với chất giọng ấn tượng cùng vũ đạo điêu luyện, nhóm Shinee đã mang đến một buổi tiệc âm nhạc tuyệt vời trong ngày lễ đặc biệt cuối năm này.

“Lately” của Infinite sẽ là lựa chọn thích hợp trong đêm Giáng sinh. Ảnh nguồn: Xinhua.
“Lately” của Infinite sẽ là lựa chọn thích hợp trong đêm Giáng sinh. Ảnh nguồn: Xinhua.

Lately – Infinite

Người hâm mộ ngoài việc được thưởng thức MV Giáng sinh toàn mỹ nam đến từ nhóm Infinite cũng sẽ được lắng nghe giai điệu mang đúng âm hưởng Noel qua ca khúc “Lately”. Với nhạc điệu sôi động, đậm chất Giáng sinh, “Lately” của nhóm Infinite hứa hẹn đem đến đưa bầu không khí đêm Noel trở nên rộn ràng và thoải mái hơn. Nội dung MV là những hoạt cảnh cùng nhau xuống phố đón Giáng sinh gây nên một hiệu ứng chân thật cho người xem.

Snow Candy – Starship

Starship là một công ty quản lý có tiếng tại Hàn Quốc, Starship từng phát hành ca khúc Giáng sinh mang nhiều ý nghĩa mang tên “Snow Candy”. Với những nghệ sĩ đình đám một thời của mình như Kwill, SISTAR hay Boyfriend, “Snow Candy” nhanh chóng được khán giả và người hâm mộ đón nhận.

Đây là ca khúc sôi động và rất phù hợp để người nghe có thể thưởng thức khi tụ tập bạn bè hoặc quây quần bên gia đình cho không khí thêm phần vui vẻ, náo nhiệt.

This Christmas – JYP Nation

“This Christmas” được thể hiện bởi các thành viên đến từ những nhóm nhạc K-Pop hàng đầu như Miss A, Wonder Girls, 2PM, Park Jin Young… Đây là ca khúc liên tục lọt vào Top những ca khúc Giáng sinh phổ biến nhất tại Hàn Quốc trong thời gian qua.

Với lời ca khúc ý nghĩa, “This Christmas” là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho mùa Giáng sinh.

Tuấn Đạt
TIN LIÊN QUAN

Sau 26 năm, ca khúc “thế kỷ” về Giáng sinh đạt Top 1 tại BXH Anh

Tuấn Đạt |

Sau 26 năm kể từ khi phát hành, ca khúc Giáng sinh - “All I Want For Christmas Is You” của Mariah Carey đạt vị trí số 1 tại BXH Anh quốc.

Những ý tưởng hẹn hò ngày Giáng sinh dành cho các cặp đôi

Lê Hương |

Mùa lễ Giáng sinh là thời điểm để những ý tưởng hẹn hò lãng mạn dành cho các cặp đôi.

Các điểm vui chơi tại Hà Nội tràn ngập ánh đèn trước thềm Giáng sinh

KHÁNH LINH - TẠ QUANG |

Trước thềm Giáng sinh, hàng loạt hoạt động đón Noel đang diễn ra vô cùng rầm rộ. Tại khắp các phố phường, dễ dàng bắt gặp cảnh đèn hoa lấp lánh, cây thông được trang hoàng lộng lẫy, người người nô nức hoà vào không khí lễ hội. Tuy nhiên, việc tuân thủ quy định phòng dịch COVID-19 vẫn còn lơ là...

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.