Nữ diễn viên sốc khi phát hiện bạn trai là người đồng tính

AN NGUYÊN |

Nữ diễn viên xứ Hàn Kim Sung Eun bật khóc khi chia sẻ chuyện tình gây sốc của mình và tự trách bản thân về những điều đã xảy ra.

Kim Sung Eun được mệnh danh là một "thần đồng diễn xuất" khi cô từng đạt được nhiều thành công ngay từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên, khi trưởng thành, tên tuổi của nữ diễn viên ngày càng nhạt nhòa giữa dàn mỹ nhân nổi tiếng xứ Hàn.

Sau đó, Kim Sung Eun chọn con đường đi du học, thực hiện ước mơ viết lách và dần rời xa showbiz.

Theo Kbizoom, mới đây, nữ diễn viên lần đầu xuất hiện trong chương trình "Tư vấn vàng" phát sóng ngày 15.4. Kim Sung Eun đã chia sẻ về hành trình đương đầu với những vất vả sau thời gian dài rời xa showbiz.

Trong đó, khi nói đến chuyện tình của mình, nữ diễn viên đã bật khóc: “Tôi từng có một mối quan hệ nghiêm túc với bạn trai. Tôi thậm chí đã lên kế hoạch kết hôn sau 6 tháng hẹn hò. Anh ấy là một chàng trai tốt và thực sự quan tâm đến tôi. Tuy nhiên, tôi rất sốc và đau đớn khi biết anh ấy là…người đồng tính”.

Bên cạnh đó, Kim Sung Eun cũng thường cảm thấy tồi tệ và luôn tự trách bản thân về những điều không suôn sẻ đã xảy ra với mình.

Kim Sung Eun rất sốc khi biết bạn trai là người đồng tình. Ảnh: Xinhua
Kim Sung Eun rất sốc khi biết bạn trai là người đồng tình. Ảnh: Xinhua

Trước câu chuyện của “thần đồng diễn xuất”, bác sĩ Oh Eun-young kết luận rằng, nữ diễn viên có thể đang mắc “hội chứng ngốc nghếch” nghiêm trọng.

Theo đó, những người mắc phải hội chứng này thường có xu hướng đổ lỗi cho bản thân về những vấn đề xảy ra. Bác sĩ cũng giải thích rằng, nếu tình trạng này tiếp diễn, Kim Sung Eun có thể mắc chứng trầm cảm.

Theo Kim Sung Eun, một trong những lý do khiến cô gặp vấn đề tâm lý là vì nổi tiếng sớm. Cùng với lịch trình làm việc cường độ cao khiến nữ diễn viên gặp áp lực và căng thẳng.

Kim Sung Eun sinh năm 1991, cô vụt sáng trở thành ngôi sao sau khi xuất hiện trong bộ phim "Soonpoong Clinic". Thời điểm đó, công chúng đã gọi Sung Eun là “nữ diễn viên thiên tài” vì những tài năng diễn xuất và biểu cảm xuất sắc của cô.

Tuy nhiên, Kim Sung Eun sau đó đã không thể duy trì danh tiếng cũng như chứng tỏ được năng lực của mình.

AN NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Lisa (Blackpink) không trông đợi nhiều vào kết quả solo

AN NGUYÊN |

Lisa (Blackpink) đã có những chia sẻ bất ngờ về thành tích đáng nể trong lần solo đầu tiên của mình.

Thành viên nhóm nhạc nam Kpop hot nhất: G-Dragon cạnh tranh Jimin (BTS)

THU HƯƠNG |

Với màn tái xuất thành công của Big Bang, trưởng nhóm G-Dragon đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng thành viên nhóm nhạc nam Kpop hot nhất tháng 4. Nhưng Jimin (BTS) vẫn chứng tỏ sức hút khi tiếp tục giữ vững ngôi vị đầu bảng.

Những vai diễn đáng nhớ của diễn viên Tùng Dương trước khi giải nghệ

AN NGUYÊN |

Diễn viên Tùng Dương tham gia lĩnh vực phim ảnh từ năm 1994 và sở hữu kho tác phẩm đồ sộ. Trước khi giải nghệ vì bệnh tim, nam diễn viên để lại nhiều dấu ấn với hàng loạt vai diễn phản diện trên màn ảnh nhỏ.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.