Vào 15.11, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố kết quả mới nhất bảng xếp hạng giá trị thương hiệu dành cho các thần tượng nữ. So với tháng 10, bảng xếp hạng có nhiều thay đổi.
Cùng điểm qua bảng xếp hạng tháng này.
Top 1: Jennie nhóm Blackpink.
Jennie nhóm Blackpink vẫn cho thấy sức hút mạnh mẽ của mình trong nhiều tháng qua. Cô đạt 4.146.951 điểm (tăng 5,8% so với tháng 10).
Top 2: Thành viên Hwasa của MAMAMOO.
Dù ở top 2 nhưng nữ thần tượng vẫn tăng điểm đáng kể so với tháng 10. Cụ thể, Hwasa đạt 3.782.996 điểm, tăng đến 50,39% so với tháng trước.
Top 3: Lisa nhóm Blackpink.
Lisa tặng mạnh ở tháng này khi dừng chân ở top 3 với 3.403.056 điểm. Vào tháng trước, cô chỉ đứng hạng 8. Tháng này, Lisa tăng điểm giá trị thương hiệu của mình lên đến 57,73%.
Top 4: Nayeon nhóm TWICE.
Sự trở lại với MV mới của TWICE giúp các thành viên có vị trí cao trong bảng xếp hạng. Cụ thể, Nayeon đạt 2.958.869 điểm đứng top 4.
Top 5: Chaeyoung nhóm TWICE
Chaeyoung vươn lên top 5 với mức điểm giá trị thương hiệu là 2.954.033.
Cụ thể 30 nữ thần tượng nằm trong top gồm:
1. Jennie (Blackpink)
2. Hwasa (MAMAMOO)
3. Lisa (Blackpink)
4. Nayeon (TWICE)
5. Chaeyoung (TWICE)
6. Jihyo (TWICE)
7. Jisoo (Blackpink)
8. Sana (TWICE)
9. Rosé (Blackpink)
10. Solar (MAMAMOO)
11. Jeongyeon (TWICE)
12. Eunha (GFRIEND)
13. Joy (Red Velvet)
14. Seulgi (Red Velvet)
15. Mina (TWICE)
16. Momo (TWICE)
17. Dahyun (TWICE)
18. Yuqi ((G)-IDLE)
19. Winter (aespa)
20. Arin (OH MY GIRL)
21. Umji (GFRIEND)
22. Sowon (GFRIEND)
23. YooA (OH MY GIRL)
24. Chuu (LOONA)
25. Moonbyul (MAMAMOO)
26. Wheein (MAMAMOO)
27. Yuju (GFRIEND)
28. Karina (aespa)
29. Heejin (LOONA)
30. Yeoreum (WJSN)