Park Eun Bin trở lại sau thành công của Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo

An Nhiên |

Nữ chính “Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo” - Park Eun Bin sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với dự án hài lãng mạn.

News1 đưa tin ngày 9.2, công ty sản xuất Kakao Entertainment xác nhận Park Eun Bin sẽ đóng chính trong bộ phim truyền hình “Diva of the Deserted Island” (tạm dịch: Diva của đảo hoang).

Chuyện phim kể về câu chuyện của Seo Mok Ha (Park Eun Bin), một cô gái bị mắc kẹt trên hòn đảo hoang sau một tai nạn và được tìm thấy sau 15 năm.

Trong một thế giới hoàn toàn mới và xa lạ, Mok Ha dũng cảm tiến thêm một bước tới ước mơ trở thành ca sĩ và không bao giờ đánh mất nụ cười và hy vọng ngay cả trong những hoàn cảnh khó khăn nhất.

Như vậy, “Diva of the Deserted Island” sẽ là tác phẩm mới nhất của Park Eun Bin sau phim truyền hình ăn khách “Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo” (Extraordinary Attorney Woo) vào năm 2022.

Đảm nhận vai Woo Young Woo, nữ luật sư mắc chứng rối loạn phổ tự kỷ (ASD), nữ diễn viên sinh năm 1992 từng chiếm được cảm tình của người xem trên toàn thế giới bằng kỹ năng diễn xuất ấn tượng.

Theo Joy News 24, màn thể hiện của Park Eun Bin làm nổi bật cuộc sống của nhân vật với tâm lý phức tạp khi mắc bệnh tự kỷ, khiến mỗi tập phim đều trở thành chủ đề được bàn luận sôi nổi trên các trang mạng xã hội.

Dù có tỉ suất người xem ấn tượng, song phim gây tiếc nuối vì còn thiếu sót khi xử lý câu chuyện tình yêu của các nhân vật có phần gượng ép, nhất là ở những tập cuối.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận “Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo” vẫn là một “hiện tượng” của truyền hình Hàn Quốc năm 2022 và Woo Young Woo là vai diễn để đời của Park Eun Bin sau nhiều năm miệt mài diễn xuất.

Vậy nên lần trở lại này của sao nữ được News1 và truyền thông Hàn đặt nhiều kỳ vọng ngôi sao 9X sẽ tái xuất mạnh mẽ với kỹ năng diễn xuất ấn tượng thông qua nhân vật độc đáo này. “Tôi sẽ chuẩn bị thật tốt và trở lại cùng với Mok Ha”, nữ diễn viên chia sẻ.

Trước đó, Chae Jong Hyeop được tiết lộ đang đàm phán để tham gia bộ phim với vai nam chính Bo Geol, người có mối liên hệ sâu sắc với Mok Ha và tính cách giàu tình cảm.

“Diva of the Deserted Island” do đạo diễn Oh Choong Hwan và biên kịch Park Hye Ryun, những người từng hợp tác “While You Were Sleeping” và “Start-Up” thực hiện. Phim dự kiến ​​khởi quay vào nửa đầu năm 2023.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

Những lần BTS, Blackpink, TWICE được quảng bá thông qua phim ảnh

An Nhiên |

Trước vai “BTS của giới dạy thêm” trong “Khóa học yêu cấp tốc”, Blackpink, TWICE nhiều lần được quảng bá thông qua màn ảnh.

Jang Hyuk, Jang Nara tái hợp và nhiều màn kết hợp được mong đợi

An Nhiên |

Cặp đôi Jang Hyuk - Jang Nara nên duyên lần thứ 4 trên màn ảnh. Trong khi đó, Bae In Hyuk - Lee Se Young, Seo In Guk - Park So Dam cũng xác nhận tham gia các dự án mới.

Vì sao phim của Song Joong Ki, Park Eun Bin, Kim Tae Ri bị chê kết tệ?

An Nhiên |

Dù đạt tỉ suất người xem cao song tác phẩm mới nhất của Song Joong Ki, Park Eun Bin, Kim Tae Ri vẫn bị chê trách vì kết thúc thiếu thuyết phục.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.