Phạm Quỳnh Anh ôm eo Isaac song ca ngọt ngào "Cơn mưa tình yêu"

Hải Minh (T/H) |

Trong clip, Phạm Quỳnh Anh ôm eo Isaac trong một bữa tiệc buổi tối. Nữ ca sĩ cùng Isaac ngân nga bản hit "Cơn mưa tình yêu" khiến nhiều fan thích thú.

Màn song ca ngẫu hứng của Phạm Quỳnh Anh và "Isaac trong "bản song ca quốc dân" "Cơn mưa tình yêu" tại một quán ăn nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Cả hai cùng hòa giọng ngọt ngào ngay trong ngày đầu năm mới khiến cộng đồng người hâm mộ vô cùng thích thú và mong chờ một sự kết hợp trên sân khấu hay ở một sản phẩm âm nhạc nào đó trong tương lai.

Được biết, sau khi tham gia lễ hội đếm ngược chào 2019 tại Đà Nẵng, dàn sao Việt như Phạm Quỳnh Anh, Isaac, S.T, Erik, Hòa Minzy... cùng nhau tụ họp mừng năm mới trong không khí ấm áp, thân tình.

Phạm Quỳnh Anh ôm eo, song ca cực ngọt cùng Isaac.

Trước đó, Phạm Quỳnh Anh phát hành MV "Gửi em của quá khứ". Đây là bản Ballad do nhạc sĩ trẻ SMELOD sáng tác. Phạm Quỳnh Anh đảm nhận vai nữ chính, người lần lượt trải qua những mối tình từ thời thanh xuân cho đến trưởng thành. MV được quay ở Đà Lạt, nơi gắn với nhiều kỷ niệm của ca sĩ.

Hải Minh (T/H)
TIN LIÊN QUAN

Sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh say đắm hạnh phúc bên người đàn ông khác

Hải Ngọc (T/H) |

Sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân với ông bầu Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh xuất hiện hạnh phúc bên người đàn ông khác.

Bảo Anh chính thức lên tiếng về ồn ào phá vỡ gia đình Phạm Quỳnh Anh

M.H |

Sáng 5.12, trên trang cá nhân, Bảo Anh chính thức lên tiếng về tin đồn làm người thứ ba, phá vỡ gia đình của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh.

Sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh ngày càng xinh đẹp khiến fan thổn thức

H.A (T/H) |

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh tổ chức buổi gặp mặt nhỏ với người hâm mộ ở một quán cà phê tại quận 1, TPHCM. Hơn 100 khán giả đã đến chật kín ủng hộ bà mẹ đơn thân.


Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.