Phim "Gió Nam hiểu lòng tôi" của Thành Nghị nhận phản hồi tích cực, đạt thành tích tốt

DI PY |

Tác phẩm mới của Thành Nghị - "Gió Nam hiểu lòng tôi" đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Những tập đầu lên sóng, phim nhận nhiều lời khen.

Phim "Gió Nam hiểu lòng tôi" đã lên sóng những tập đầu tiên với sự tham gia diễn xuất của Thành Nghị.

Trước khi phim chiếu, nhiều khán giả kì vọng tác phẩm sẽ thành công do có sự góp mặt của dàn sao thực lực.

Qua những tập đầu tiên, phim nhận nhận về phản hồi tích cực từ phía người xem. Cụ thể, nhiều khán giả đánh giá cao góc quay của phim đẹp, màu phim "nịnh mắt" khi ê-kíp biết cách lựa góc và bắt sáng.

Về nội dung, phim được khen liền mạch và cắt ghép gãy gọn, không lê thê cũng không vụn. Nhạc phim hay và cách khai mở câu chuyện có điểm sáng.

Được biết, dự án này đã thực hiện xong cách đây khá lâu. Tuy nhiên, mãi đến hiện tại mới được chính thức chiếu do một phần nhờ sức hút của Thành Nghị.

Tuy vậy, người xem cho rằng tình tiết trong phim không bị lỗi thời, vẫn phù hợp với xu hướng hiện tại.

Chính nhờ những điểm cộng này mà phim "Gió Nam hiểu lòng tôi" vừa lên sóng đã lập những thành tích đáng nể.

Theo đó, phim đứng top 1 về lượng bình luận chạy trên màn hình trong phim ngay ngày đầu ra mắt trên Youku năm 2023.

Ngoài ra, phim cũng đạt 8.000 điểm nhiệt sau 6 giờ phát sóng những tập đầu tiên.

Dàn diễn viên trong phim “Gió Nam hiểu lòng tôi“. Ảnh: VieON.
Dàn diễn viên trong phim “Gió Nam hiểu lòng tôi“. Ảnh: VieON.

Phim "Gió Nam hiểu lòng tôi" kể về Chu Cựu (Trương Dư Hi) và Phó Vân Thâm (Thành Nghị). Họ cùng nhau tìm kiếm một loại thảo dược để nghiên cứu thuốc. Thế nhưng sau đó, thành quả của Phó Vân Thâm lại bị anh em cùng cha khác mẹ Phó Tây Châu cướp đoạt. Bản thân Phó Vân Thâm thậm chí còn gặp tai nạn và gần như trở thành một người tàn phế.

Ngay thời điểm khó khăn nhất, tuyệt vọng nhất, Chu Cựu xuất hiện và thay đổi cuộc sống của anh. Họ nảy sinh tình cảm và cả hai đã có những khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc bên nhau.

Không lâu sau đó, Chu Cựu vì hiểu lầm Vân Thâm mà chia tay. Nửa năm sau, khi Vân Thâm và Chu Cựu gỡ bỏ được hiểu lầm, hai người quay trở về bên nhau. Gần đến ngày quan trọng của cuộc đời, Chu Cựu bất ngờ tìm được manh mối về nguyên nhân cái chết của bố mẹ mình. Một lần nữa mối quan hệ của Vân Thâm và Chu Cựu lâm vào bế tắc...

Theo truyền thông Hoa ngữ, phim "Gió Nam hiểu lòng tôi" được kì vọng do có sự góp mặt của Thành Nghị - sao nam đang có rất nhiều tiến bộ trong thời gian qua nhờ nỗ lực hoàn thiện bản thân không ngừng của mình.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

"Gió Nam hiểu lòng tôi" của Thành Nghị chiếu sớm, thành tích được kì vọng

DI PY |

Theo nhiều khán giả, do sức hút của Thành Nghị ở "Liên hoa lâu" đã phần nào giúp "Gió Nam hiểu lòng tôi" được lên sóng sớm hơn so với dự kiến.

Ngu Thư Hân bị chê kém hiểu biết, vạ lây đoàn phim "Vân chi vũ"

DI PY |

Nhiều khán giả không hài lòng khi Ngu Thư Hân thiếu tinh tế trong việc ứng xử với đàn anh trong nghề. Điều này cũng khiến đoàn phim "Vân chi vũ" gặp vạ lây.

"Nắng gắt bên tôi" của Tiêu Chiến vẫn chưa thể vượt phim của Ngu Thư Hân

DI PY |

Dù có sự góp mặt của sao nam Hoa ngữ hàng đầu là Tiêu Chiến nhưng so về thành tích lượt xem, "Nắng gắt bên tôi" vẫn chưa thể vượt "Vân Chi Vũ" của Ngu Thư Hân.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.