Phương Oanh khoá bình luận trên trang cá nhân vì bị công kích sau ồn ào

DI PY |

Nữ diễn viên Phương Oanh đã khoá bình luận trên trang cá nhân của mình sau khi hàng loạt khán giả đã vào bình luận, công kích khi cô công khai mối quan hệ với Shark Bình.

Từ hôm qua đến nay, Phương Oanh là cái tên gây chú ý không phải vì những bộ phim cô tham gia mà bởi những ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm với Shark Bình.

Khi công khai chuyện tình cảm, có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh vấn đề này. Hiện tại, trang cá nhân của Phương Oanh đã khóa chế độ bình luận. Chỉ bạn bè mới có thể tương tác cùng cô trong các bài viết công khai. Nhiều người cho rằng đây là cách để diễn viên "Hương vị tình thân" tránh những bình luận tiêu cực từ khán giả.

Đặc biệt, sau một ngày im ắng, tối 27.8, cô có động thái bất ngờ. Nữ diễn viên cập nhật dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân của mình, cô viết: "Cảm ơn niềm tin, tình yêu thương, sức mạnh của những người yêu thương Oanh đã dành cho Oanh. Tháng mới tốt lành, bình an nhé". Bài viết ngắn của diễn viên Phương Oanh nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng khi nhận về hơn 20.000 lượt thích sau chưa đầy một giờ đăng tải.

Hôm 26.8, diễn viên Phương Oanh xác nhận hẹn hò với doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình). Trong bài viết được cô chia sẻ, nữ diễn viên cho biết khi đến với nhau, cô và Shark Bình vẫn độc thân. Bản thân Phương Oanh cho biết đối phương từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. Cô nhấn mạnh: "Tôi không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn".

Tuy nhiên sau đó, doanh nhân Đào Lan Hương - vợ của Shark Bình khẳng định cô và chồng chưa ly hôn. Đến sáng 27.8, Shark Bình lên tiếng khẳng định ông và vợ đã ký đơn đồng thuận ly hôn, chia tài sản và thời gian chăm sóc con cái để mỗi người xây dựng cuộc sống và sự nghiệp riêng vào cuối năm 2018. Shark Bình cũng khẳng định mối quan hệ tình cảm giữa ông và Phương Oanh là bình thường và nữ diễn viên “không phải người thứ ba”.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Người tình màn ảnh của Phương Oanh

DIỆU HUYỀN |

Xuất thân là người mẫu, Phương Oanh có được dấu ấn riêng khi lấn sân sự nghiệp diễn xuất.

Tin tức 24h: Diễn viên Phương Oanh hẹn hò shark Bình

Thế Kỷ |

Tin tức 24h: Diễn viên Phương Oanh hẹn hò shark Bình; Chờ Quang Hải ra sân trận đấu thứ 5 tại Pau FC; Cá voi xuất hiện trên vùng biển Khu bảo tồn biển Hòn Cau, Bình Thuận...

Quỳnh búp bê và những vai diễn làm nên tên tuổi của diễn viên Phương Oanh

AN NGUYÊN |

Sau khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, Phương Oanh đã để lại dấu ấn với các vai chính trong những bộ phim truyền hình nổi tiếng.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.