Quốc Thiên giành 100 triệu nhờ tài “phân thân”, cùng lúc đóng 2 vai “nửa nam nửa nữ"

Bích Ngọc - Thu Nga |

Trong tập thứ 2 của chương trình “Gương mặt thân quen 2017” phát sóng tối 20.5 trên kênh VTV3, Quốc Thiên đã có tiết mục ‘phân thân’, đóng hai vai nửa nam nửa nữ thành công khiến giám khảo và khán giả thán phục.

Ở tập này, Quốc Thiên phải hóa thân thành nữ ca sĩ Hồng Ngọc. Anh đã chọn ca khúc Vùng trời bình yên để trình diễn trên sân khấu.

Quốc Thiên gây bất ngờ cho khán giả khi khéo léo ‘phân thân’ – một nửa là nữ ca sĩ Hồng Ngọc và một nửa là ‘Ông hoàng nhạc Việt’ Đàm Vĩnh Hưng. Không những thế, giọng hát cũng được biến hóa nhịp nhàng với tạo hình nhân vật khiến BGK hứng thú ngay từ khi anh cất lên câu hát đầu tiên.

Quốc Thiên có tạo hình giống với ca sĩ Hồng Ngọc. Ảnh: VTV3.
Quốc Thiên khiến khán giả bất ngờ khi tiếp tục biến hóa thành Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: VTV3.

Nhận thấy được sự khôn khéo của Quốc Thiên và tập trung nhận xét vào nữ nhân vật chính là ca sĩ Hồng Ngọc, giám khảo Hoài Linh đã có những lời nhận xét hài hước: “Quốc Thiên đã diễn và hát ra ca sĩ Hồng Ngọc. Tuy nhiên, có đoạn em hát ra Hồng Ngọc nhưng lại cầm mic bằng bên tay cơ bắp”. Hai vị giám khảo còn lại cùng khán giả đều bật cười và liên tưởng ngay tới hình ‘Hồng Ngọc tập tạ’.

Giám khảo Đức Huy cũng dành cho Quốc Thiên nhiều lời khen: “Sang đến số thứ 2 là tôi bắt đầu thích bạn rồi! Tại vì bạn là một người có tài năng, thông minh và có một trí nhớ rất tốt. Tôi mong rằng bạn sẽ thực sự tỏa sáng trong những số tới!”.

Giám khảo Đức Huy thích thú trước phần hóa thân của Quốc Thiên. Ảnh: VTV3.

Giám khảo Mỹ Linh cho biết, cô cảm thấy ngạc nhiên và có phần khâm phục Quốc Thiên. Bởi, Quốc Thiên đã nghiên cứu kỹ lưỡng về nhân vật mà anh phải hóa thân. Phần trình diễn của anh vừa mãn nhĩ, vừa mãn nhãn.

Màn ‘phân thân’ đầy ấn tượng này đã giúp Quốc Thiên nhận được số điểm cao nhất từ ba vị giám khảo, trở thành người chiến thắng và giành được giải thưởng 100 triệu đồng của chương trình.

Tập 3 của chương trình “Gương mặt thân quen 2017” sẽ được phát sóng lúc 21h ngày 27.5 trên kênh VTV3. 

 

Bích Ngọc - Thu Nga
TIN LIÊN QUAN

Jun Phạm “điệu chảy nước” hóa thân Ý Lan khiến Hoài Linh, Đức Huy cười bò

Bích Ngọc |

Trong tập 2 của chương trình “Gương mặt thân quen 2017”, Jun Phạm tiếp tục đem lại tiếng cười cho ba vị giám khảo và khán giả khi hóa thân thành danh ca Ý Lan.

Sơn Tùng M-TP phiên bản ‘nhái’ khuấy động Gương mặt thân quen 2017

Bích Ngọc - Thu Nga |

Tại đêm thi đầu tiên của chương trình “Gương mặt thân quen”, phần hóa thân của Quốc Thiên thành nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đã nhận được sự yêu thích của ban giám khảo và khán giả truyền hình.

Báo Lao Động đoạt giải Nhì chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Vương Trần |

Nhóm tác giả của Báo Lao Động đoạt giải Nhì "Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng năm 2024" trong Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lâm Đồng nghỉ hưu trước tuổi

HOÀI THANH |

Lâm Đồng - Ông Trần Đình Văn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đã nhận quyết định chính thức nghỉ hưu trước tuổi.

Bệnh nhân ung thư hy vọng được thêm thuốc vào danh mục BHYT

Cao Thơm - Phương Anh |

Trước kiến nghị từ cử tri về việc xem xét, cập nhật danh mục thuốc ung thư mới cho bảo hiểm y tế (BHYT), niềm hy vọng đang nhen nhóm trong lòng nhiều bệnh nhân.

Xem xét kỷ luật đối với cô giáo có lời lẽ thiếu chuẩn mực

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - Vụ việc cô giáo bị tố có lời lẽ thiếu chuẩn mực với học sinh, Ban Giám hiệu nhà trường đang xem xét để có hình thức kỷ luật.

Nhật Bản có Thủ tướng mới

Song Minh |

Ngày 1.10, Quốc hội Nhật Bản đã bầu ông Shigeru Ishiba, lãnh đạo Đảng Dân chủ Tự do (LDP) cầm quyền, làm thủ tướng mới của đất nước.

Giá vé máy bay Tết 2025 tăng, đắt nhất gần bằng 1 chỉ vàng

Chí Long |

Trước Tết Âm lịch vài tháng, giá vé máy bay nội địa dịp Tết có xu hướng tăng trung bình khoảng 5-8% so với cùng kỳ năm ngoái.