Quý cô tuổi Mão Phương Vy: Điều hạnh phúc nhất là sum vầy bên gia đình

ĐÔNG DU |

Quý cô tuổi Mão Phương Vy cho biết điều cô hạnh phúc nhất trong năm mới là gia đình đoàn viên, sum vầy bên nhau. Dịp này, nữ ca sĩ thường gác lại công việc để dành thời gian cho tổ ấm.

Phương Vy là quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên. Sau thành công này, cô liên tục có những bản hit được khán giả yêu mến.

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, người đẹp bất ngờ kết hôn với ông xã Sean Trace vào tháng 3.2015. Tháng 4.2016, vợ chồng Phương Vy chào đón con gái đầu lòng, đặt tên là Ailani, tên thân mật là Kuru.

Sinh năm 1987, Phương Vy là quý cô tuổi Mão khá thành công trong showbiz. Dịp năm mới, nữ ca sĩ có những trải lòng với khán giả về cuộc sống.

Một năm qua, Phương Vy khá im ắng. Có phải đã qua thời chị không thích ồn ào hay rầm rộ trên truyền thông?

- Tính tôi trước nay là vậy, không thích ồn ào. Chính vì thế, tôi ít diễn cho các chương trình ca nhạc, show truyền hình.

Tuy nhiên, không vì thế mà tôi ít hoạt động. Tôi vẫn có lượng khán giả riêng và những show diễn phù hợp. Tôi hài lòng với hướng đi của mình.

Nói như vậy, Phương Vy không phải là người đặt nặng cát - xê khi hoạt động nghệ thuật?

- Không có ai dại khờ mà khẳng định vậy cả. Đam mê là một chuyện nhưng tạo ra thu nhập để lo cho gia đình, bản thân là điều ai cũng nghĩ đến cả.

Tuy nhiên, tôi là người biết mình biết ta, biết đủ là đủ. Tôi không đòi hỏi quá nhiều mà chỉ lấy sự nỗ lực để phát triển bản thân.

Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp.
Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp.
Nữ ca sĩ trải lòng về năm Tết Quý Mão. Ảnh: Nghệ sĩ cung cấp.

Năm là năm Quý Mão, cũng là năm tuổi của Phương Vy. Chị áp lực hay kỳ vọng?

- Tôi có theo dõi và được nhiều người lớn tuổi mách lại năm tuổi thường sẽ có nhiều khó khăn, thử thách mình hơn. Tuy nhiên, tôi không đặt quá nhiều áp lực cho bản thân.

Tôi nghĩ rằng mình cứ cố gắng hết sức trong công việc, cuộc sống rồi sẽ được đền đáp.

Tết Nguyên đán là dịp chúng ta sum vầy bên gia đình. Với Phương Vy, chị sẽ chọn đi diễn hay dành thời gian năm mới cho tổ ấm?

- Tôi là người yêu thích những nét đẹp truyền thống của dân tộc. Chính vì thế, dịp Tết Nguyên đán, tôi thường dành thời gian để đi chợ Tết, sắm sửa những vật dụng cần thiết cho gia đình ăn Tết.

Thường tôi sẽ ít nhận show diễn Tết hoặc nếu tôi cũng sẽ sắp xếp thời gian để quây quần bên gia đình. Đối với tôi, hạnh phúc nhất là được sum vầy bên gia đình, đón một cái Tết ấm áp.

Chị lên kế hoạch như thế nào trong năm mới Quý Mão 2023 này?

- Tôi đang ở độ tuổi không già cũng không còn trẻ. Hằng ngày, nhiều bạn ca sĩ trẻ nổi lên. Họ là những người sáng tạo, biết cách bắt trend để phù hợp với thị hiếu của khán giả.

Tôi khi tôi thấy mình bị choáng ngợp và không đuổi kịp những người trẻ. Tuy nhiên, dần dà, tôi nghĩ rằng thay vì chạy theo thị trường, số đông, tôi sẽ đi theo con đường của riêng mình. Trong đó, dòng nhạc jazz là một ví dụ.

Dòng nhạc này tuy kén khán giả nhưng tôi có được lượng người nghe rất chung thuỷ. Họ yêu mến mình và mong gặp mình ở mỗi show diễn.

Cảm ơn chia sẻ của chị!

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Nhịp Showbiz: Binz nói về tình yêu, Phương Vy từng ám ảnh về cân nặng

Hải Long |

Thông tin giải trí ngày 15.1 nổi bật khi Binz có những chia sẻ về tình yêu, nữ ca sĩ Phương Vy tiết lộ từng ám ảnh về cân nặng.

Phương Vy: Từng ám ảnh cân nặng 83kg và trút giận lên chồng Tây vì stress

DI PY |

Trong show "Trà chiều cùng “mợ chảnh” Lý Nhã Kỳ", ca sĩ Phương Vy hé lộ những áp lực sau sinh. Vì áp lực cân nặng, nữ ca sĩ dần mất tự tin, mắc rào cản tâm lý khiến bản thân ám ảnh về ngoại hình.

Phương Vy: "Ông xã là người rất yêu Tết cổ truyền của Việt Nam"

ĐÔNG DU |

Phương Vy cho biết ông xã tuy là người nước ngoài nhưng rất yêu văn hóa Việt Nam. Nhiều năm sống tại Việt Nam, mỗi khi Tết đến, anh đều mong muốn gia đình gói bánh tét và đi sắm đồ dùng.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.