Quỳnh Nga bị phản ứng khi nhờ khán giả chuyển tiền để mua bình chọn ở show Chị đẹp

Anh Trang |

Quỳnh Nga và Hương Ly là hai chị đẹp gây tranh cãi vì hành động kêu gọi khán giả ủng hộ chuyển tiền vào tài khoản cá nhân, để mua vote (bình chọn).

Chương trình “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" thu hút khán giả bởi nhiều yếu tố.

Mới đây, Quỳnh Nga và Hương Ly là hai cái tên được nhắc tới nhiều nhất khi kêu gọi ủng hộ, mua vote.

Quỳnh Nga

Cụ thể, trên trang cá nhân, Quỳnh Nga viết: "Vote hơi loằng ngoằng, mua sim mới rồi kích hoạt nên hơi mất thời gian của mọi người, không đơn giản chỉ là nhắn tin bình chọn. Các bạn fan yêu quý của em cũng đang bình chọn cho em rồi.

Nhưng em vẫn mong muốn được các anh chị em ủng hộ bình chọn cho em 10.000 đồng, 20.000 đồng. Em sẽ nhờ các bạn fan hoán đổi thành vote và bình chọn cho em. Mọi người ủng hộ thì chuyển khoản vào tài khoản em luôn nhé".

Hành động này của Quỳnh Nga nhận về nhiều bình luận tiêu cực. Nhiều người không tin số tiền cô nhận được sẽ dùng cho việc vote (bình chọn).

Nhiều ý kiến cho rằng, Quỳnh Nga nên "thực hiện theo đúng quy trình của ban tổ chức", "ai yêu quý sẽ chủ động vote", "kêu gọi ủng hộ tiền là con dao hai lưỡi", "xin tiền vào tài khoản cá nhân rất kì cục"...

Quỳnh Nga xinh đẹp trong show Chị đẹp. Ảnh: Facebook nhân vật
Quỳnh Nga trong show Chị đẹp. Ảnh: Facebook nhân vật

Hiện tại, Quỳnh Nga đã ẩn bài đăng và lên tiếng giải thích về chuyện đã nhờ khán giả chuyển tiền vào tài khoản.

Quỳnh Nga đã cử đại diện của trưởng nhóm người hâm mộ để kết nối khán giả muốn ủng hộ, bình chọn cho cô.

Hương Ly

Hương Ly gặp phải tình huống tương tự, cô viết: "Nay "Chị đẹp” có hạng mục vote hồi sinh dành cho 30 thí sinh, nếu bị loại trước đêm chung kết, nhờ vote của mọi người thì sẽ được hồi sinh.

Mấy cái vote này hơi loằng ngoằng, mua sim rồi kích hoạt… nhưng em rất may mắn có nhóm các bạn fan cứng sẽ thay mọi người giải quyết hết các vấn đề này. Việc của mọi người chỉ là chuẩn bị tiền, chuyển khoản tới bạn ấy giúp em để mua sim vote".

Hương Ly nổi tiếng với nhiều ca khúc cover. Ảnh: Facebook cá nhân
Hương Ly nổi tiếng với nhiều ca khúc cover (hát lại). Ảnh: Facebook cá nhân

Việc xin tiền ủng hộ của khán giả được nhận xét là hành động thiếu tinh tế của Quỳnh Nga và Hương Ly. Sau những bình luận góp ý, Hương Ly đã ẩn bài viết.

Trước đó, trong các cuộc thi sắc đẹp thường có hạng mục bình chọn. Nhưng người hâm mộ luôn chủ động mua vote cho các thí sinh họ yêu thích.

Ví dụ như, H’Hen Niê mạnh tay chi tiền mua 10.000 lượt bình chọn cho Khánh Vân tại Miss Universe 2021. Vì thế, việc làm của Quỳnh Nga và Hương Ly là trái lẽ thường, dẫn tới sự phản ứng của khán giả.

Anh Trang
TIN LIÊN QUAN

Diệp Lâm Anh khóc nức nở kể về bệnh trầm cảm cười ở show Chị đẹp

Anh Trang |

Sau khi lập nhóm và chọn bài hát trình diễn trong công diễn đầu tiên, 30 chị đẹp bắt đầu luyện tập và cùng nhau sinh sống tại nhà chung.

Mỹ nhân xinh đẹp bậc nhất show Chị đẹp gây tranh cãi

Anh Trang |

Sự tham gia của Huyền Baby trong show "Chị đẹp" được khán giả quan tâm.

Hồng Nhung, Hoàng Oanh bị nhận xét lạc tông tại show Chị đẹp

Anh Trang |

Hồng Nhung là một trong những nghệ sĩ nhận được sự quan tâm của khán giả khi tham gia show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng".

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.