Sao Mai Thu Thủy lột xác trong MV "Chúc tết mọi nhà"

Yến Phi |

Quán quân nhạc nhẹ Sao Mai đã có cú thay đổi hình ảnh đầy bất ngờ trong MV "Chúc tết mọi nhà" chào đón năm mới Xuân Kỷ Hợi 2019.
 
 Thu Thủy từng được biết đến với vẻ cá tính, nổi loạn trong cuộc thi Sao Mai 2017.

 
Tuy nhiên mới đây, nữ ca sĩ trẻ đã có bước "lột xác" hình ảnh trong MV đầu Xuân Kỷ Hợi 2019.
 
Thu Thủy lựa chọn phong cách dịu dàng, đằm thắm.
 
Giọng hát đầy nội lực của cô càng được thể hiện trong MV mang không khí xuân căng tràn.
 
"Chúc tết mọi nhà" là một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Thu Thủy cho biết, MV như một kỷ niệm cô dành cho tuổi thanh xuân của mình.
 
MV “Chúc Tết mọi nhà” mang đến cảm giác chân thực của gia đình ấm áp, cảm giác tràn trề niềm vui hân hoan, cảm giác của mùa xuân.
 
Nữ ca sĩ đã mời cả bố mẹ cùng tham gia vào MV để tạo cảm giác ấm áp, đoàn viên.
Yến Phi
TIN LIÊN QUAN

"The Curse of La Llorona": James Wan tái xuất dòng phim kinh dị

Tan (T.H) |

Sau siêu phẩm "Aquaman", đạo diễn James Wan nay đã trở lại với dòng phim kinh dị quen thuộc. Truyền thuyết "bóng ma góa phụ" ghê rợn bậc nhất Mỹ Latinh hứa hẹn sẽ gieo rắc nỗi sợ cho người xem trong tháng 4 tới đây.

"Tình đầu thơ ngây", phim Việt lí tưởng dành cho cặp đôi dịp Valentine

Tan (T.H) |

"Tình đầu thơ ngây" là dự án điện ảnh do Lâm Thanh Mỹ đóng chính sẽ ra rạp vào đúng ngày Lễ tình nhân 14.2. Phim là cuốn album đầy màu sắc của tuổi học trò với những cung bậc cảm xúc chân thật: Vui, buồn, hạnh phúc và cả thất vọng khi niềm tin không còn.

Phim đạt doanh thu 70 tỉ, Đức Thịnh bất ngờ cảm ơn Trấn Thành

LC |

Ngay sau thông báo "Trạng Quỳnh" đã cán mốc doanh thu 70 tỉ đồng, đạo diễn Đức Thịnh đã gửi lời cảm ơn tới Trấn Thành cũng như ekip làm phim.

Hezbollah tấn công căn cứ quân sự Israel

Thanh Hà |

Lực lượng Hezbollah ở Lebanon tuyên bố đã bắn một loạt tên lửa vào một căn cứ quân sự sâu bên trong Israel vào sáng sớm 22.9.

Rừng Xích Tùng cổ ở Yên Tử mất thêm 4 “cụ” hơn 700 tuổi

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Siêu bão Yagi đã làm gẫy, đổ 4 cây Xích Tùng cổ trong rừng Xích Tùng hơn 700 tuổi cực kỳ quý hiếm trên non thiêng Yên Tử.

Kỷ luật cán bộ tuần qua ở Hòa Bình, Đắk Nông, Bộ Tài chính

PHẠM ĐÔNG |

Cảnh cáo Chủ tịch UBND huyện Cao Phong, kỷ luật 4 cán bộ ở Đắk Nông... là những thông tin về kỷ luật cán bộ tuần qua (16.9-21.9).

Mạnh Quân "Nhật ký Vàng Anh: Kết hôn đã giúp tôi trưởng thành

Huyền Chi - Mi Lan (thực hiện) |

Diễn viên Mạnh Quân quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Hào trong bộ phim giờ vàng “Sao Kim bắn tim sao Hỏa", đóng cặp cùng Diễm Hằng - nữ diễn viên đã hợp tác với anh từ bộ phim "Nhật ký Vàng Anh" năm 2006.

Tuấn Hưng, Đinh Tùng bị bỏ lại ở Anh trai vượt ngàn chông gai

Chí Long |

"Anh trai vượt ngàn chông gai" tập 11 tiến hành chia lại đội hình thành 2 nhà, Tuấn Hưng - Phan Đinh Tùng gây bất ngờ khi rơi vào top lựa chọn cuối.