Sau Pink Venom, Shut Down và Tally của Blackpink tiếp tục bị cấm sóng

THU HƯƠNG |

Hai ca khúc mới nhất trong album “Born Pink” của Blackpink được cho là không đủ điều kiện phát sóng trên đài truyền hình quốc gia Hàn Quốc, KBS.

Ngày 21.9, theo kết quả đánh giá được công bố trên trang web chính thức của đài KBS, ca khúc chủ đề “Shut Down” và ca khúc b-side “Tally” thuộc album “Born Pink” của Blackpink không đủ điều kiện phát sóng trên đài truyền hình này.

Đã có 7 ca khúc mới của Blackpink được gửi đến đài KBS xét duyệt gồm “Shutdown”, “Typa Girl”, “Yeah Yeah Yeah”, “Hard to Love”, “The Happiest Girl”, “Tally” và “Ready For Love”. Tuy nhiên, 2 bài hát trong số này bị đánh giá là không đủ điều kiện và bị cấm sóng.

KBS đánh giá lời bài hát “Shut Down” vi phạm Điều 46 của Quy định phát sóng trên đài KBS - đề cập đến tên thương hiệu cụ thể "Lamborghini". Tiếp đến, "Tally" bị cấm do sử dụng nhiều ngôn từ không phù hợp.

Ngoài ra, "Hard To Love" do Rosé hát solo cũng bị cắt phần hát của từ "f*ck" trong câu "I just f*ck it up", nhưng sau đó KBS đã hủy bỏ quyết định này vì có thể để lời bài hát phía dưới.

 
Ca khúc "Hard to Love" do Rosé hát solo cũng bị xem xét.

Tuy nhiên, theo tờ Edaily, nếu “Lamborghini” trong lời bài hát “Shut Down” là một yếu tố không đủ điều kiện, thì “Channel” trong lời bài hát “Typa Girl” cũng là một yếu tố không đủ điều kiện. Nhưng đến hiện tại, mới có “Shut Down” và “Tally” không qua vòng kiểm duyệt.

Trước đó, "Pink Venom" - ca khúc mở đường cho album “Born Pink” - cũng bị cấm phát sóng trên KBS và không được đưa vào bảng xếp hạng tranh cúp của show âm nhạc Music Bank, do chứa tên thương hiệu cụ thể “Coco Chanel” và "Celine".

Nhưng quyết định này không khiến người hâm mộ Blackpink quá bất ngờ, bởi KBS vốn kiểm duyệt khắt khe với những sản phẩm âm nhạc lựa chọn phát sóng.

Không chỉ album “Born Pink” mà những năm trước, “Boombayah”, “Kill This Love” của Blackpink cũng từng bị KBS cấm sóng vì có hình ảnh trong MV không phù hợp.

THU HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Sóng gió của Rosé và mặt trái từ chiến lược xây dựng thương hiệu Blackpink

THU HƯƠNG |

YG Entertainment xây dựng thành công thương hiệu cá nhân cho 4 cô gái Blackpink. Nhưng chiến lược này cũng có mặt trái, khiến các fanclub riêng của từng thành viên dễ xảy ra mâu thuẫn. Gần nhất là cuộc tranh cãi khi album “Born Pink” vừa phát hành.

Blackpink trình diễn live “Shut Down” trên show truyền hình đình đám của Mỹ

THU HƯƠNG |

Lần đầu tiên Blackpink trình diễn live “Shut Down” trên sân khấu kể từ khi ca khúc chính thức phát hành. Đặc biệt, đây lại là một show truyền hình Mỹ, thay vì ở Hàn Quốc.

“Shut Down” Blackpink: Nỗ lực về âm nhạc nhưng đi vào lối mòn thông điệp

THU HƯƠNG |

Với “Shut Down”, Blackpink và cả Teddy đã phá bỏ sự một màu về âm nhạc trong xuyên suốt những ca khúc nổi tiếng của nhóm 4 năm gần đây. Tuy nhiên, thông điệp của “Shut Down” nhàm chán và không đủ ấn tượng.

Giá vàng hôm nay 5.10: Vàng nhẫn bán được giá hơn vàng miếng

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 5.10: Giá vàng nhẫn trơn tiếp tục tăng mạnh. Giá mua vào vàng nhẫn cao hơn vàng miếng SJC.

Doanh nghiệp xây dựng trái phép 2.800m2 không bị xử phạt

QUANG ĐẠI |

Nghệ An - Công ty TNHH Kinh doanh xuất nhập khẩu lâm sản Tám Oanh (huyện Diễn Châu) xây dựng trái phép trên diện tích 2.800m2.

TPHCM xây cầu đi bộ gần 1.000 tỉ đồng nối Quận 1 - Thủ Thiêm

MINH QUÂN |

UBND TPHCM vừa chấp thuận chủ trương đầu tư dự án cầu đi bộ qua sông Sài Gòn, nối Quận 1 - Thủ Thiêm với tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỉ đồng.

Nhiều dự án nhà ở xã hội tại Ninh Bình vẫn “nằm trên giấy”

NGUYỄN TRƯỜNG |

Chương trình phát triển nhà ở xã hội (NƠXH) cho công nhân và NƠXH cho người có thu nhập thấp trên địa bàn của tỉnh Ninh Bình đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 đã được phê duyệt với tổng số 5.573 căn. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, các dự án NƠXH tại Ninh Bình vẫn chỉ “nằm trên giấy”.

Hà Nội xử lý thực phẩm mất an toàn vệ sinh bủa vây cổng trường học

Lệ Hà |

Những loại thực phẩm được bày bán ở trước cổng trường luôn tiềm ẩn mất an toàn vệ sinh.

Sóng gió của Rosé và mặt trái từ chiến lược xây dựng thương hiệu Blackpink

THU HƯƠNG |

YG Entertainment xây dựng thành công thương hiệu cá nhân cho 4 cô gái Blackpink. Nhưng chiến lược này cũng có mặt trái, khiến các fanclub riêng của từng thành viên dễ xảy ra mâu thuẫn. Gần nhất là cuộc tranh cãi khi album “Born Pink” vừa phát hành.

Blackpink trình diễn live “Shut Down” trên show truyền hình đình đám của Mỹ

THU HƯƠNG |

Lần đầu tiên Blackpink trình diễn live “Shut Down” trên sân khấu kể từ khi ca khúc chính thức phát hành. Đặc biệt, đây lại là một show truyền hình Mỹ, thay vì ở Hàn Quốc.

“Shut Down” Blackpink: Nỗ lực về âm nhạc nhưng đi vào lối mòn thông điệp

THU HƯƠNG |

Với “Shut Down”, Blackpink và cả Teddy đã phá bỏ sự một màu về âm nhạc trong xuyên suốt những ca khúc nổi tiếng của nhóm 4 năm gần đây. Tuy nhiên, thông điệp của “Shut Down” nhàm chán và không đủ ấn tượng.