Có thể nói "How you like that" là một hiện tượng lạ trên toàn thế giới khi liên tiếp xác lập nhiều kỉ lục, thậm chí phá vỡ các kỉ lục trước đó mà các nhóm nhạc nổi tiếng khác như BTS làm được.
Trong 1 tuần ra mắt, "How you like that" đã cán mốc 210 triệu lượt xem trên YouTube. Với thành tích mới này, Blackpink khẳng định vị thế của mình khi xứng đáng là nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc. Bên cạnh đó, theo thống kê từ YouTube, "How you like that" đã mang về doanh thu "khủng" cho 4 cô gái.
Theo SocialBlade (trang thống kê doanh thu độc lập uy tín nhất thế giới về YouTube), "How you like that" mang về cho Blackpink số tiền từ 104.700 USD đến 837.400 USD (khoảng 2,4 tỉ - 19,4 tỉ đồng). Con số này còn tiếp tục tăng lên khi MV vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Tuy nhiên, theo cách tính của các chuyên gia, "How you like that" không chỉ dừng lại ở con số 19,4 tỉ mà ngược lại số tiền này còn tăng gấp vài chục lần. Nếu làm một phép tính đơn giản, tại Hàn Quốc, YouTube sẽ trả khoảng 17,04 USD/1.000 lượt xem thì nếu nhân lên 210 triệu lượt xem của MV này thì sẽ ra con số khoảng 83 tỉ đồng.
Dẫu YouTube sẽ còn phân định người xem phụ thuộc vào quốc gia nào để xét thêm yếu tố doanh thu thì những gì mà "How you like that" làm được cho Blackpink tính đến thời điểm hiện tại là điều mơ ước của không ít ngôi sao.