Soobin Hoàng Sơn thú nhận ghế giám khảo Remix New Generation là quá sức

Bích Ngọc (t/hợp) |

Trong một buổi phỏng vấn, Soobin Hoàng Sơn đã có những chia sẻ khi ngồi vào vị trí giám khảo khách mời của Remix New Generation 2017.

Soobin Hoàng Sơn là nam ca sĩ theo đuổi dòng nhạc RnB và có chỗ đứng nhất định trên thị trường nhạc Việt. Anh ‘đốn tim’ các Fan hâm mộ qua những ca khúc: Day dreams, Phía sau một cô gái, Đi để trở về… Năm 2016, Soobin Hoàng Sơn giành được giải bạc trong đêm chung kết The Remix mùa 2. Khi quay trở lại chương trình với tư cách là giám khảo khách mời, anh đã chia sẻ với độc giả rất nhiều cảm xúc.

“Soobin cảm thấy mình gánh vác một trọng trách rất nặng nề bởi vì chưa bao giờ Soobin phải ngồi ở một cái ghế quá sức với mình đến thế!" - Soobin chia sẻ. "Sau khi kết thúc chương trình, Soobin mới dám thở phào nhẹ nhõm và hy vọng mình không làm sai gì trong suốt quá trình ghi hình!”. 

Soobin Hoàng Sơn cho rằng, trở thành giám khảo khách mời là quá sức. Nguồn: Saostar.

Theo Soobin Hoàng Sơn, anh cảm thấy áp lực bởi anh mới bước vào showbiz và con đường ca hát chuyên nghiệp 1-2 năm, king nghiệm không bằng đàn anh, đàn chị đi trước đang tham gia chương trình.

Soobin Hoàng Sơn cho biết thêm: “Dù ngồi ở vị trí giám khảo khách mời nhưng Soobin cũng có thể học hỏi được từ chính những người anh, người chị đứng trên sân khấu những gì mà Soobin còn đang thiếu sót!”.

 

 

Bích Ngọc (t/hợp)
TIN LIÊN QUAN

Loạt bất động sản khủng Trương Mỹ Lan dùng để khắc phục

NHÓM PV |

TPHCM - Trương Mỹ Lan bày tỏ sự hối hận sâu sắc về hậu quả vụ án gây ra, khẳng định sẵn sàng dùng các siêu dự án để khắc phục hậu quả cho trái chủ.

Hình ảnh giản dị của phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp

VƯƠNG TRẦN - Ảnh: Đại tá Trần Hồng |

Những hình ảnh giản dị đời thường của Phó Giáo sư Đặng Bích Hà - phu nhân của Đại tướng Võ Nguyên Giáp được ghi lại qua ống kính của Đại tá Trần Hồng.

Google hỗ trợ quảng bá du lịch, văn hóa Việt Nam ra thế giới

Chí Long |

Đoàn công tác của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao đổi với đại diện Google về khả năng hợp tác để quảng bá văn hóa, du lịch, chuyển đổi kỹ thuật số...

Người dân gặp khó vì tuyến tỉnh lộ xuống cấp

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN LUÂN |

HUẾ - Khoảng 3km của tỉnh lộ 10A đoạn qua xã Phú Lương (huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế) xuống cấp nhiều năm nay khiến việc đi lại của người dân bị ảnh hưởng.

Đại học doanh thu nghìn tỉ, có trường 98% đến từ học phí

Vân Trang |

Cả nước có 6 trường đại học công lập và 3 trường tư thục có doanh thu từ 1.000 tỉ đồng trở lên. Trong đó, có 2 trường đạt trên 2.000 tỉ đồng.

Nước lũ thấm qua thân đê ở Thanh Hóa

Trần Lâm |

Thanh Hóa - Ảnh hưởng nước sông Mã dâng cao, áp lực lớn, một điểm đê ở huyện Vĩnh Lộc có hiện tượng thấm, rò nước qua thân đê.

Diễn viên trẻ và áp lực danh hiệu “ngôi sao phòng vé”

NGỌC DỦ |

Từ việc khẳng định tên tuổi với khán giả, nhiều diễn viên trẻ giờ đây còn phải chịu áp lực không nhỏ về kỳ vọng doanh thu phim thông qua danh tiếng của mình.

Tàn tích nhà máy ô tô tiền tỉ ở tỉnh nghèo Bắc Kạn

Việt Bắc |

Dự án nhà máy ô tô Tralas tại tỉnh Bắc Kạn tổng mức đầu tư 42 tỉ đồng, sau gần 15 năm triển khai đến nay vẫn không thể hoạt động và bị bỏ hoang.