Soobin Hoàng Sơn vô tình tiết lộ trở thành HLV Giọng hát Việt nhí 2017

Bích Ngọc |

Chiều 28.5, trong một talkshow, Soobin Hoàng Sơn đã vô tình tiết lộ thông tin anh là một trong những HLV của chương trình “Giọng hát Việt nhí 2017”.

Mới đây, khi trở thành khách mời của một gameshow, Soobin Hoàng Sơn đã có những chia sẻ về kế hoạch trong tương lai. Đang rất hào hững, anh nhận được một cuộc điện thoại thông báo lịch họp với ban tổ chức chương trình “Giọng hát Việt nhí 2017” từ ê-kíp.

Soobin Hoàng Sơn đã nhanh chóng ngắt máy nhưng không thể giấu được thông tin này. Nam ca sĩ trẻ đã rất bối rối trước tình huống này. Cuối cùng, Soobin Hoàng Sơn đã xác nhận anh là HLV của chương trình “Giọng hát Việt nhí 2017”.

Biểu cảm hốt hoảng của Soobin khi vô tình để lộ thông tin. Nguồn: Saostar.

Khán giả đã nhanh chóng ‘chộp’ được biểu cảm hoảng hốt của Soobin Hoàng Sơn khi vô tình để lộ thông tin. Soobin Hoàng Sơn tiết lộ thêm: “Em cũng hơi bất ngờ vì em là một ca sĩ mới. Em muốn thử sức ở lĩnh vực mới! Khi nhận lời mời trở thành HLV em đã hơi lo lắng, có chút phấn khích và "máu"!.

Khi được hỏi về lý do nhận lời trở thành HLV của chương trình, Soobin Hoàng Sơn cho biết: “Mỗi một người nghệ sĩ đều sẽ có những thử thách của riêng họ! Em nghĩ ‘Giọng hát Việt nhí’ sẽ là thử thách cho riêng em!”. Nam ca sĩ cũng bật mí rằng anh có khả năng nhận thấy khả năng của người khác và có một ít chuyên môn. Vậy nên, anh muốn hướng dẫn để họ có thể nhận ra và phát huy khả năng của mình.

Soobin Hoàng Sơn phấn khích khi nhận lời làm HLV của "Giọng hát Việt nhí 2017". Ảnh: Saostar.

Chương trình “Giọng hát Việt nhí” mùa thứ 5 vẫn giữ được sự chú ý của khán giả như bốn mùa trước. Hiện tại, những chiếc ghế HLV còn lại vẫn là một ẩn số và kích thích sự tò mò của khán giả.

 

Bích Ngọc
TIN LIÊN QUAN

Lượng rác khổng lồ trôi nổi trên vịnh Hạ Long

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Sẽ mất rất nhiều thời gian để xử lý lượng rác khổng lồ tràn ra vịnh Hạ Long, chủ yếu từ các khu nuôi trồng thủy sản bị bão số 3 đánh tan tành.

Cựu sếp Nhà Xuất bản Giáo dục nhận hối lộ đều đặn

Việt Dũng |

Suốt quá trình tạo điều kiện cho doanh nghiệp trúng các gói thầu tổng trị giá cả nghìn tỉ, hàng năm ông Nguyễn Đức Thái nhận hối lộ tới 20 tỉ của nữ đối tác.

Cả gia đình thoát nạn lở đất nhờ sơ tán kịp thời

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Một gia đình may mắn thoát nạn bởi mới di dời khỏi căn nhà được vài chục phút thì lở đất ập tới làm sập nhà.

Nhanh chóng khắc phục sự cố rò rỉ bờ đê sông Mã ở Thanh Hóa

QUÁCH DU |

Sau nỗ lực xuyên đêm, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã cơ bản khắc phục xong sự cố rò rỉ bờ đê sông Mã (đoạn qua xã Vĩnh An, huyện Vĩnh Lộc).

Loạt bất động sản khủng Trương Mỹ Lan dùng để khắc phục

NHÓM PV |

TPHCM - Trương Mỹ Lan bày tỏ sự hối hận sâu sắc về hậu quả vụ án gây ra, khẳng định sẵn sàng dùng các siêu dự án để khắc phục hậu quả cho trái chủ.

Hình ảnh giản dị của phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp

VƯƠNG TRẦN - Ảnh: Đại tá Trần Hồng |

Những hình ảnh giản dị đời thường của Phó Giáo sư Đặng Bích Hà - phu nhân của Đại tướng Võ Nguyên Giáp được ghi lại qua ống kính của Đại tá Trần Hồng.

Google hỗ trợ quảng bá du lịch, văn hóa Việt Nam ra thế giới

Chí Long |

Đoàn công tác của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao đổi với đại diện Google về khả năng hợp tác để quảng bá văn hóa, du lịch, chuyển đổi kỹ thuật số...

Hơn 1.000 người xuyên đêm vá đê ở Thanh Hóa

Xuân Hùng |

Thanh Hóa - Nước lũ dâng cao, tràn qua cống, thấm vào thân đê gây nguy hiểm cho hàng vạn nhà dân. Công an và các lực lượng đã xuyên đêm vá đê.