Thực hư việc Baby Monster sẽ trở lại vào cuối năm

Thái Anh |

Theo truyền thông Hàn Quốc, nhóm nhạc Baby Monster đang lên kế hoạch trở lại vào cuối năm nay.

Ngày 11.7, Naver đã đăng tải một bài phân tích về tình hình tài chính của YG Entertainment. Trong bài viết, một chuyên gia tiết lộ về kế hoạch của YG dành cho các nhóm nhạc như Baby Monster, Treasure...

"Baby Monster sẽ phát hành một album đầy đủ vào cuối năm và tổ chức concert vào đầu năm tới", chuyên gia này nói.

Thông tin này ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý. Nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ nếu đây là thông tin chính xác. Bởi điều này chứng minh YG đã thực sự thay đổi về cách làm việc và cho các thành viên Baby Monster hoạt động năng suất hơn.

Các thành viên Baby Monster đang bận rộn với lịch trình quảng bá ca khúc với. Ảnh: YG Entertainment.
Các thành viên Baby Monster đang bận rộn với lịch trình quảng bá ca khúc với. Ảnh: YG Entertainment.

Thông tin này được nhiều người tin tưởng bởi khi các thành viên Blackpink đang tập trung với các hoạt động solo thì việc có kế hoạch cho cả nhóm trở lại vào năm nay là điều khá khó khăn. Bởi vậy, YG cần đẩy mạnh các hoạt động của Baby Monster như một cách "cứu cánh" cho tình hình kinh tế của công ty vào 6 tháng cuối năm.

Bên cạnh đó, khi các thành viên Baby Monster đều đang ghi điểm với khả năng hát live thì YG cần lợi dụng điều này để tăng độ nhận diện và danh tiếng cho nhóm.

Tuy nhiên, điều Baby Monster hiện đang thiếu là một bài hát thực sự hay và bùng nổ các bảng xếp hạng - điều "Sheesh'' hay "Forever" chưa thể làm được.

Tuy nhiên, phía YG hiện vẫn chưa lên tiếng xác nhận về thông tin trở lại của nhóm nhạc Baby Monster vào cuối năm nay. Hoạt động gần nhất được YG chính thức thông báo là buổi giao lưu với người hâm mộ tại Seoul vào ngày 10.8 tới đây.

Bên cạnh thông tin về sự trở lại của Baby Monster, nhóm nhạc Treasure cũng được cho là đang lên kế hoạch phát hành một mini-album vào cuối quý 3 hoặc đầu quý 4 năm nay. Nhóm cũng sẽ tổ chức thêm các buổi họp mặt với người hâm mộ và bắt đầu các buổi lưu diễn vào cuối năm nay. Ngoài ra, theo Naver, doanh thu của YG trong 6 tháng đầu năm đang giảm mạnh và chìa khóa để phục hồi doanh thu là việc đưa Blackpink trở lại và Baby Monster có thể phát triển theo con đường của Blackpink về lâu dài.

Thái Anh
TIN LIÊN QUAN

Nhan sắc Kỳ Duyên - Hoa hậu Việt Nam đầu tiên thi Miss Universe Vietnam

Nhóm PV |

Với việc tham dự Miss Universe Vietnam 2024, Kỳ Duyên là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên dám bước ra khỏi vùng an toàn để tham gia một đấu trường nhan sắc khác.

Ahyeon và Rami (Baby Monster) gây sốt vì sự kết hợp hoàn hảo

Thái Anh |

Đoạn video Ahyeon và Rami (Baby Monster) cùng hát live ca khúc "Forever" hiện đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Sức hút toàn cầu của ILLIT không thua kém Baby Monster

ĐÔNG DU |

"Magnetic" của ILLIT thống trị bảng xếp hạng Billboard toàn cầu trong 15 tuần liên tiếp, lập kỷ lục mới.

Đình chỉ 2 chủ tịch xã ở Lào Cai do lơ là phòng chống bão lũ

Bảo Nguyên |

UBND huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai vừa ra quyết định đình chỉ công tác đối Chủ tịch UBND xã Trung Lèng Hồ và Pa Cheo do vi phạm quy định phòng, chống bão lũ.

Kịp thời vá vỡ đê sông tiếp giáp Bắc Ninh và Hà Nội

Đền Phú - Vân Trường |

Bắc Ninh - Đoạn đê bị vỡ khoảng 6m được lực lượng chức năng nhanh chóng vá lại, không gây ngập và thiệt hại cho khu dân cư.

Ukraina nói về kết quả cuộc tấn công tỉnh Kursk của Nga

Thanh Hà |

Ukraina cho rằng, cuộc tấn công của Ukraina vào khu vực Kursk đã làm chậm bước tiến của Nga trong khi phía Nga cho biết đã giành lại 10 ngôi làng.

"Phông bạt" trên Facebook là căn bệnh và cần thuốc chữa

AN NGUYÊN - THÙY TRANG |

Nhiều người bị phát hiện chỉnh sửa hình ảnh, làm giả hóa đơn chuyển khoản để “thổi phồng” số tiền và “phông bạt” trên Facebook nhằm đánh bóng tên tuổi.

Xe bán tải bị nước cuốn trôi, 1 phụ nữ tử vong ở Bình Dương

ĐÌNH TRỌNG |

Ngày 14.9, Công an thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã bàn giao thi thể người phụ nữ đi xe bán tải bị nước cuốn, để gia đình lo hậu sự.