"Thương ngày nắng về 2" tập 10: Bà Kim Nhung gặp nạn

AN NGUYÊN |

Bà Kim Nhung gặp nạn, Duy thổ lộ tình cảm với Vân Trang... là những diễn biến đáng chú ý trong tập 10 "Thương ngày nắng về 2".

Sau những sự việc đã xảy ra, Vân Trang (Huyền Lizzie) có cuộc hẹn với bà Kim Nhung (NSND Minh Hoà). Những câu nói thẳng thắn và lạnh lùng của Trang khiến bà Nhung đau lòng.

"Giờ cháu là Lê Vân Trang, cô là Trần Kim Nhung. Chúng  ta chỉ có một mối liên hệ duy nhất chính là công việc. Còn bây giờ, cháu đã nghỉ việc rồi thì chúng ta sẽ không còn mối liên hệ nào nữa", Trang nói.

Vân Trang tỏ thái độ lạnh lùng và cương quyết cắt đứt liên hệ với bà Nhung. Ảnh: NSX
Vân Trang tỏ thái độ lạnh lùng và cương quyết cắt đứt liên hệ với bà Nhung. Ảnh: NSX

Bà Nhung nghẹn ngào: "Mẹ biết con trách mẹ, con có quyền trách và có thể con không bao giờ tha thứ cho mẹ. Nhưng hãy hiểu cho mẹ, mẹ cũng có nỗi khổ riêng mình".

Vân Trang vẫn giữ thái độ cương quyết: "Cháu đã có 1 người mẹ rồi, cháu không muốn có thêm 1 người mẹ nào nữa". Trang cho rằng cả hai hãy sống với hiện tại, đừng nên nhìn về chuyện quá khứ. Cô cũng không muốn bà Nhung tìm đến làm phiền gia đình mình.

Trong một diễn biến khác, khi thấy Vân Trang đang đi xe xuống hầm xe chung cư, bà Nhung đã chạy theo và gọi thất thanh "Hoa, Hoa ơi...". Không may bà Nhung bị ngã và lăn xuống hầm khiến Vân Trang hốt hoảng.

Phân đoạn này khiến khán giả không khỏi xúc động, gợi nhớ về kí ức ngày xưa khi bà Nhung lên xe ôtô bỏ đi, chính Hoa cũng đuổi theo mẹ và khóc trong màn mưa.

Bà Nhung bị ngã khi đuổi theo Vân Trang. Ảnh: NSX
Bà Nhung bị ngã khi đuổi theo Vân Trang. Ảnh: NSX

Ngoài câu chuyện mẹ ruột - mẹ nuôi, mối quan hệ giữa Vân Trang và Hoàng Duy (Đình Tú) cũng có sự tiến triển. "Chàng phi công" đã thổ lộ tình cảm của mình khiến "chị sếp" ngượng ngùng.

"Em thấy tuổi tác không quá quan trọng đâu, quan trọng là mọi người nhìn vào, chỉ thấy chúng ta đẹp đôi thôi. Nếu chị và anh Nguyên thật sự yêu nhau, thì chắc sẽ không bỏ phí 10 năm đâu, mà sẽ là chạy đi tìm nhau từ lau rồi

Cũng giống như em này, một ngày mà không được nhìn thấy chị thì em cảm thấy không chịu được. Sao chị không thử mạo hiểm một lần đi", Duy bộc bạch.

Duy thổ lộ tình cảm với Vân Trang. Ảnh: NSX
Duy thổ lộ tình cảm với Vân Trang. Ảnh: NSX

Những diễn biến mới nhất về mối quan hệ giữa các nhân vật sẽ có trong tập 10 "Thương ngày nắng về 2".

AN NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Điểm cộng của "Thương ngày nắng về" phần 2

DI PY |

Phần 2 của "Thương ngày nắng về" đang nhận được sự quan tâm của công chúng. Thậm chí, nhiều khán giả đánh giá còn hấp dẫn hơn phần 1. Nguyên nhân do đâu?

"Thương ngày nắng về 2" tập 9: Vân Trang xin lỗi, mong được bà Nga tha thứ

AN NGUYÊN |

Vân Trang trải lòng với bà Nga, Vân Vân biết Bách có tình cảm với mình,... là những diễn biến mới trong tập 9 "Thương ngày nắng về 2".

"Thương ngày nắng về 2" tập 8: Bà Nga giận hờn, đuổi Vân Trang ra khỏi nhà

AN NGUYÊN |

Bà Nga buồn lòng và giận hờn Vân Trang khi biết lý do cô từng bỏ việc đi du học để vào Hoàng Kim làm việc.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.