Tiểu Vy đẹp dịu dàng, trẻ trung khiến Hội An hấp dẫn hơn khi đến Miss World 2018

Linh Chi |

Hoa hậu Tiểu Vy đã khéo léo giới thiệu văn hoá, con người Quảng Nam đến với bạn bè quốc tế thông qua đoạn clip tự giới thiệu tại Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018.
Hoa hậu Tiểu Vy trong video giới thiệu tại Miss World.
 
 
 
 Sinh ra và lớn lên tại Phố cổ Hội An, Hoa hậu Tiểu Vy đã có nhiều tình cảm gắn bó với từng góc nơi đây. Bởi vậy, cô đã quyết định chọn Hội An làm bối cảnh để thực hiện đoạn video giới thiệu về bản thân khi tới với Miss World
 
 
 
 
 Vẫn là Hội An lãng mạn, sâu lắng và bình yên nhưng với sự trẻ trung của cô gái 18 tuổi, Hoa hậu Tiểu Vy đã mang đến một Hội An rất hấp dẫn từ cảnh vật, ẩm thực, văn hoá đến lối sống, con người.
 
 
 
 
 
 Từ những con phố vàng ươm nhuộm nắng đến bãi biển Cửa Đại trong xanh hay tinh hoa của một làng nghề trăm tuổi.
 
 
 
 
 Chỉ trong vòng 3 phút ngắn ngủi nhưng Hoa hậu Tiểu Vy đã giới thiệu trọn vẹn về nơi mình sinh ra và lớn lên. 
 
 
 
 
 
 
 
 Hiện Miss World đã đi được gần nửa chặng đường, người hâm mộ Việt đang đặt  nhiều kì vọng vào Hoa hậu Tiểu Vy tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh này. 
Linh Chi
TIN LIÊN QUAN

Hoa hậu Tiểu Vy "bắn" tiếng Anh như gió tại Miss World 2018

Linh Chi |

Khác với vẻ rụt rè, nhút nhát khi mới đăng quang, Hoa hậu Tiểu Vy đã hoàn toàn thuyết phục MC phần thi "Head to Head Challenge" (thử thách đối đầu) - một thử thách quan trọng tại Miss World 2018

Hoa hậu Tiểu Vy lọt top 32 Top Model Miss World 2018

Linh Chi |

Với phần thể hiện chuyên nghiệp, Hoa hậu Tiểu Vy đã lọt vào top 32 phần thi Top Model. Người đẹp đoạt giải phần thi phụ này sẽ lọt top 30 Miss World 2018.

Hoa hậu Tiểu Vy diện bikini khoe thân hình nóng bỏng tại Miss World

Linh Chi |

Trong một hoạt động ghi hình ngoài biển của Miss World 2018, Hoa hậu Tiểu Vy đã diện bikini 2 mảnh, tự tin khoe body săn chắc, nóng bỏng.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.