Tin văn hóa trong tuần: Hé lộ loạt mỹ nhân trong phim mới của Victor Vũ

Hạ Âu |

Bản tin văn hóa – giải trí tổng hợp tuần qua có nhiều sự kiện trong lĩnh vực phim ảnh gây chú ý với khán giả...

Đạo diễn Victor Vũ trở lại với một tác phẩm điện ảnh thuộc thể loại kinh dị "Thiên thần hộ mệnh", trong đó hé lộ 3 gương mặt mỹ nhân Việt cùng góp mặt trong phim; Á hậu Phương Anh, Diễm Trang, Kiều Loan, Thúy An và Hoa khôi Cần Thơ - Thúy Vi cùng "bắt tay" giải cứu 5 tấn nông sản Hải Dương, một việc làm ý nghĩa ủng hộ người dân nơi đây vượt qua khó khăn trong giai đoạn chống dịch.

Bộ phim "Gái già lắm chiêu V" chính thức được ra mắt và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. NSND Hồng Vân và NSND Lê Khanh đã rất xúc động khi xem lại những thước phim quay cùng cố NSND Hoàng Dũng. Cùng với đó, các nghệ sĩ và khán giả truyền hình dành sự tiếc nuối khi thông tin NSND Trần Hạnh qua đời ở tuổi 92.


Hạ Âu
TIN LIÊN QUAN

NSND Hoàng Dũng, NSND Trần Hạnh... và những mất mát của điện ảnh Việt Nam

Tuấn Đạt |

NSND Trần Hạnh, NSND Hoàng Dũng, nghệ sĩ Văn Thành ra đi khiến cho điện ảnh Việt Nam nhận nhiều tin buồn những ngày đầu năm.

Những vai diễn ấn tượng trong sự nghiệp đồ sộ của NSND Trần Hạnh

Tuấn Đạt |

Trong suốt quãng đời sự nghiệp, NSND Trần Hạnh đã đóng góp cho nền điện ảnh nước nhà nhiều tác phẩm hay, chất lượng.

Victor Vũ có trở lại phong độ với “Thiên thần hộ mệnh”?

Việt Văn |

Từng là một “ông Vua phòng vé” với nhiều kỷ lục doanh thu, nhiều phim đi vào mặt trái của giới showbiz Việt, Victor Vũ có dấu hiệu chững lại ở một vài phim gần đây với “Người bất tử”, “Mắt biếc”. Trước mắt “Thiên thần hộ mệnh”, một phim được quảng bá rùm beng với thể loại tâm lý - kinh dị đã chốt ngày ra rạp (9.4) sẽ là cơ hội để Victor Vũ thể hiện phong độ.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.