Top 4 bộ phim ngắn Hàn Quốc đáng xem trong tháng 4

Tuấn Đạt (Theo Soompi) |

Top 4 bộ phim truyền hình ngắn tập Hàn Quốc là gợi ý đáng xem dành cho khán giả trong tháng 4 này.

Vào mỗi dịp hè, giới sản xuất phim Hàn Quốc lại khiến nhiều fan hâm mộ nức lòng khi giới thiệu loạt tác phẩm hấp dẫn, hứa hẹn làm bùng nổ màn ảnh nhỏ.

Theo đó, Top 4 bộ phim ngắn hay mà chuyên trang giải trí Soompi lựa chọn nhằm giới thiệu đến khán giả châu Á trong thời gian tới.

Soundtrack #1 - 4 tập

Bộ phim “Soundtrack #1” là một câu chuyện tình yêu ngọt ngào giữa hai nhân vật - Han Sun Woo (do Park Hyung Sik thủ vai) - một nhiếp ảnh gia mới vào nghề, và Lee Eun Soo (Han So Hee đóng) - một nhạc sĩ trẻ. Là bạn bè trong suốt khoảng thời gian dài nhưng mối quan hệ của họ bắt đầu thay đổi khi chuyển đến sống chung nhà.

Phim không chỉ là câu chuyện tình yêu lãng mạn mà còn được yêu thích nhờ vào 12 ca khúc nhạc phim giúp người xem đi qua từng cung bậc cảm xúc khác nhau.

Weak Hero Class 1 - 8 tập

“Weak Hero Class 1” được chuyển thể từ webtoon cùng tên, nói về nam học sinh Yeon Si Eun (do Park Ji Hoon đảm nhận) có trí tuệ thông minh nhưng bên ngoài lại có vẻ yếu đuối. Tuy nhiên, Yeon Si Eun có những kỹ năng chiến đấu đặc biệt giúp anh có thể đối mặt trước một tổ chức tội phạm.

Phim cũng giúp truyền tải thông điệp đến với giới trẻ về sự kiên cường và tinh thần không bao giờ từ bỏ trước khó khăn.

Here’s My Plan - 4 tập

Bộ phim “Here’s My Plan” xoay quanh cuộc đời của Lee So Hyun (do Kim Hwan Hee đóng), một cô gái 20 tuổi bỏ nhà và sống bụi đời. Sau đó, cô gái đã quyết tâm trả thù đối với những người đã hủy hoại cuộc sống của mình.

Tuy nhiên, mọi chuyện không diễn ra như kế hoạch khi cô gặp và yêu một thanh niên làm chung trong nhà hàng. Tình cảm của chàng trai đã làm thay đổi tâm hồn và kế hoạch trả thù của So Hyun.

Death’s Game - 8 tập

Phim “Death’s Game” là câu chuyện về Choi Yi Jae (do Seo In Guk đóng), một người đàn ông mất việc và bị bạn gái bỏ vì mất sạch tiền tiết kiệm trong vụ lừa đảo. Khi anh quyết định tự tử, thần chết (do Park So Dam đảm nhận) đã giúp anh nhận ra cuộc đời không phải lúc nào cũng như ý mình mong muốn mà cần phải đối mặt trước những thử thách.

Phim không chỉ hấp dẫn bởi kịch bản độc đáo mà còn bởi màn trình diễn xuất sắc của dàn diễn viên trẻ.

Tuấn Đạt (Theo Soompi)
TIN LIÊN QUAN

Phim Hàn Quốc đề tài tái sinh phủ sóng màn ảnh

An Nhiên |

Sau phim “Cậu út nhà tài phiệt” (2022), phim “Trò chơi tử thần”, “Cô đi mà lấy chồng tôi” được quan tâm vì khai thác thể loại “hồi sinh” (tái sinh) - biến giấc mơ của người xem thành hiện thực.

Phim Hàn Quốc châm biếm các cặp đôi ngoại tình

An Nhiên |

Phim “LTNS” nhận sự chú ý khi kể câu chuyện thực tế của cặp vợ chồng trẻ cũng như các cặp đôi ngoại tình.

“Squid Game 2” và các phim Hàn Quốc sở hữu dàn sao đình đám sắp ra mắt

An Nhiên |

Trong năm nay, sẽ có cuộc đổ bộ của nhiều ngôi sao với các phim Hàn Quốc được mong đợi như “Wonderful World”, “Ask the Stars”, “Queen of Tears”, “Squid Game 2”.

Chính phủ có nhu cầu vay thêm 815.238 tỉ đồng

PHẠM ĐÔNG |

Tổng nhu cầu vay của Chính phủ năm 2025 dự kiến ở mức 815.238 tỉ đồng, tăng 20,6% so với kế hoạch vay của Chính phủ năm 2024.

Bắt 2 Phó Chủ tịch huyện ở Thanh Hóa

Trần Lâm |

Thanh Hóa - Mở rộng vụ án "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", cơ quan chức năng đã bắt tạm giam thêm 2 Phó Chủ tịch huyện Quảng Xương.

Vì sao NSND Trà Giang mang vẻ đẹp kinh điển?

Mi Lan |

Vẻ đẹp dung dị nhưng mạnh mẽ, kiên cường trong những vai diễn của NSND Trà Giang được ví như biểu tượng cho hình ảnh phụ nữ Việt Nam một thời.

Đình chỉ sinh hoạt đảng 34 đảng viên tại Hà Tĩnh

Cẩm Hà |

Ủy ban Kiểm tra các cấp tại Hà Tĩnh đình chỉ sinh hoạt đảng đối với 34 đảng viên, đình chỉ sinh hoạt cấp ủy đối với 1 đảng viên.

Thị trường chứng khoán cần một cú hích

Gia Miêu |

Chứng khoán vẫn chưa vượt qua được ngưỡng 1.300 điểm, do dòng tiền chưa phân bổ rộng rãi và áp lực bán gia tăng.