Trấn Thành xúc động với câu chuyện của chàng trai giới tính thứ 3

Hải Minh (T/H) |

Trước hoàn cảnh bố mất từ năm lớp 6, sau đó mẹ cũng đi lấy chồng của chàng trai giới tính thứ 3, Trấn Thành - Hương Giang không khỏi xúc động.

"Người ấy là ai" tập 9 vừa phát sóng trên HTV2 với sự tham gia của Hương Giang Idol, diễn viên Angela Phương Trinh, ca sĩ Hồ Quang Hiếu và diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm, dưới sự dẫn dắt của MC Trấn Thành.

Trong tập 9 "Người ấy là ai", khán giả được gặp gỡ với 5 nhân vật đều là những thanh niên đẹp trai và mang những màu sắc khác nhau. Trong đó, có giáo viên trang điểm hoá trang Quốc Việt thuộc tuýp người lãng mạn, thường tìm thấy niềm vui trong những điều nhỏ nhoi, cần người chia sẻ những niềm vui và nỗi buồn trong cuộc sống. Tất cả thành viên ban cố vấn đều nhận định Quốc Việt thuộc nhóm LGBT.

Giáo viên trang điểm hoá trang Quốc Việt thuộc giới tính thứ 3.
Giáo viên trang điểm hoá trang Quốc Việt thuộc giới tính thứ 3.

Chia sẻ trong chương trình, Quốc Việt nói rằng mình từng vô tình trở thành người thứ 3 và người yêu cũ đã có những lời nói không hay trên mạng xã hội. Ba Quốc Việt mất từ khi anh còn nhỏ, còn mẹ bỏ đi sau đó. Hiện, anh đang sống cùng ông bà.

Người bà 62 tuổi của Quốc Việt cũng tới chương trình. Bà chia sẻ khi biết chuyện, bà rất buồn và lo sợ mọi người cười chê. Tuy nhiên bà vẫn rất thương cháu. Những lời chia sẻ của bà khiến khán giả vô cùng xúc động.

Trấn Thành - Hương Giang nghẹn ngào trước hoàn cảnh đặc biệt của chàng trai giới tính thứ 3.
Trấn Thành - Hương Giang nghẹn ngào trước hoàn cảnh đặc biệt của chàng trai giới tính thứ 3.

Quốc Việt khiến Trấn Thành, Hương Giang và các khách mời không khỏi xúc động khi chia sẻ về hoàn cảnh đặc biệt của mình.

"Bố em mất từ năm em 6 tuổi, mẹ em đi lấy chồng từ khi đó. Mẹ em đi lấy chồng đột ngột lắm, lúc đó em đang ngủ trưa nên cũng không biết, chiều dậy mới biết mẹ đã đi rồi. Đã nhiều lần gia đình em không được hạnh phúc. Họ cũng có liên lạc nhưng em cảm thấy người mình đang cần nhất vẫn là bà", chàng trai chia sẻ.

Trấn Thành - Hương Giang xúc động trước hoàn cảnh của Quốc Việt.

Dù bị mẹ bỏ rơi, thế nhưng khi được Trấn Thành hỏi: "Có vẻ em rất giận mẹ nhỉ?", Quốc Việt phủ nhận: "Em không giận, em chỉ muốn hỏi một câu: tại sao lại bỏ đi như vậy…”.

Quốc Việt cho biết, hiện tại bà anh đã 62 tuổi, làm công việc bán nước mía để lo cuộc sống. Khi được hỏi ông bà có biết chuyện của mình, Quốc Việt nói: "Em nghĩ bà đã biết từ lâu… Chắc có buồn chứ, nhưng bà không nói ra vì thương cháu…".

Hải Minh (T/H)
TIN LIÊN QUAN

Trấn Thành, Trường Giang bức xúc vì bị quay lén, xâm phạm đời tư

Hải Minh (T/H) |

Tối qua (26.12), tập 11 chương trình "Thách thức danh hài" mùa 5 đã lên sóng với nhiều tiết mục hấp dẫn.

Sau 2 năm lấy Trấn Thành, Hari Won ngộ ra điều đúng

Hải Minh (T/H) |

Sau 2 năm kết hôn, Trấn Thành và Hari Won đã có một cuộc sống hạnh phúc bên nhau. Nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Hari đã dành những lời yêu thương đến Trấn Thành.

Trấn Thành tức giận, liên tiếp đánh hội đồng Hòa Minzy đến tơi tả

Hải Minh (T/H) |

Tập cuối cùng của Ơn giời cậu đây rồi phát sóng tối 23.12 có sự tham gia của Hòa Minzy, Phương Trinh Jolie và Hoàng Oanh. Với sự thông minh, nhạy tình huống, Hòa Minzy xuất sắc đoạt cúp trong lần trở lại “phục thù” này.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.