Triệu Lộ Tư có xứng đáng được xếp ngang hàng với Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch?

DI PY |

Theo danh sách "Tứ đại đỉnh lưu nữ thần" của truyền thông Hoa ngữ, ngoài Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và Dương Tử thì còn có sự góp mặt của Triệu Lộ Tư. Kết  quả này gây nhiều tranh cãi.

Cụ  thể, trong cuộc thăm dò của truyền thông Hoa ngữ về những cái tên nằm trong "Tứ đại đỉnh lưu nữ thần của Cbiz" - tức nghệ sĩ nữ danh tiếng, có lượng fan đông đảo, kết quả gây nhiều bất ngờ.

Theo đó, 4 mỹ nhân có số phiếu cao nhất là Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Dương Tử và Triệu Lộ Tư.

Trong 4 cái tên này, Triệu Lệ Dĩnh là người nhận được sự đồng tình rất cao từ khán giả. Ngoài nhan sắc nổi bật, lượng fan đông đảo, điều khiến mỹ nhân họ Triệu thuyết phục công chúng nằm ở thực lực diễn xuất của mình.

Trong nhiều năm  qua, Triệu Lệ Dĩnh không ngừng hoàn thiện chính mình. Cô được đánh giá là một số tiểu hoa đán thực lực của màn ảnh nhỏ.

Đặc biệt, bộ phim "Gió thổi Bán Hạ" mà cô đóng chính vừa kết thúc đã nhận được không ít lời khen từ khán giả. Tuy là dòng phim chính kịch nhưng nhờ diễn xuất có hồn, Triệu Lệ Dĩnh chinh phục được người xem.

Triệu Lệ Dĩnh. Ảnh: Xinhua.
Triệu Lệ Dĩnh. Ảnh: Xinhua.

Dương Mịch tuy năm nay không thành công với cả hai phim "Cảm ơn bác sĩ" và "Định luật 80/20 của tình yêu", song cô vẫn được đánh giá là ngôi sao lưu lượng của màn ảnh nhỏ.

Nữ diễn viên sở hữu đông fan hâm mộ và từng có nhiều tác phẩm tạo được ấn tượng. Chính vì thế, việc cô góp mặt trong top  4 cũng không phải vô lý.

Tương tự với Dương Tử, năm nay phim "Trầm vụn hương phai" của cô không mấy thành công. Phim gây nhiều tranh cãi vì diễn xuất của nữ diễn viên đi xuống. Tuy nhiên, với những tác phẩm thành công trước đây, Dương Tử vẫn được góp mặt trong top 4.

Cái tên gây nhiều tranh cãi nhất chính là Triệu Lộ Tư. Trong vài năm trở lại đây, cô nàng nhanh chóng trở nên nổi tiếng với một số phim cổ trang như: Trường ca hành, Tinh hán xán lạn… Không chỉ độ nhận diện tăng, Triệu Lộ Tư còn thu về vô số fan như minh chứng cho sức hút của bản thân.

Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng Triệu Lộ Tư chưa thể đứng ngang hàng cùng Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử. Thay vào đó, Địch Lệ Nhiệt Ba xứng đáng đứng trong danh sách "Tứ đại đỉnh lưu nữ thần" hơn.

Bởi xét về lượng fan, số lượng phim tạo tiếng vang, Địch Lệ Nhiệt Ba có phần vượt trội hơn Triệu Lộ Tư.

Nữ diễn viên họ Triệu chỉ mới bứt phá ở "Tinh hán xán lạn" khi đóng cặp với Ngô Lỗi. Tuy nhiên, phim cô đóng bị chê dở đếm không xuể. Đơn cử, trong năm 2022 này, nữ diễn viên cũng có một số phim hiện đại bị chê bai cả về nhan sắc lẫn diễn xuất.

Vậy nên, việc xếp cô cạnh những đàn chị như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh được xem là khiên cưỡng.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Bài học đắt giá từ Gió thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh

DI PY |

"Gió thổi Bán Hạ" của Triệu Lệ Dĩnh kết thúc, để lại nhiều bài học hay cho khán giả.

Lý giải cái kết tranh cãi của Gió thổi Bán Hạ do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính

DI PY |

Dù nội dung của "Gió thổi Bán Hạ" do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính được đánh giá cao nhưng cái kết lại khiến khán giả tranh cãi.

Dương Mịch dần mất đi vị thế: Bị Triệu Lệ Dĩnh vượt và lọt top sao diễn tệ

DI PY |

Năm 2022 là một năm đáng quên của Dương Mịch bởi diễn xuất của cô không chỉ thua xa Triệu Lệ Dĩnh mà còn bị truyền thông Hoa ngữ xếp vào top sao gây thất vọng.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.