Trước khi quyết định kết hôn, Lee Seung Gi và bạn gái gặp ồn ào ra sao?

DI PY |

Để đến với nhau, Lee Seung Gi đã gạt bỏ nhiều ồn ào không hay khi công khai quen Lee Da In.

Lee Seung Gi (sinh năm 1987) hoạt động nghệ thuật từ năm 2004 với tư cách ca sĩ. Ngay từ khi 17 tuổi, Lee Seung Gi đã có ca khúc "Because You're My Girl" trở thành bản ballad nổi tiếng. Năm 2007, anh cũng giành được giải thưởng "Nam nghệ sĩ solo xuất sắc" tại Mnet KM Music Festival với ca khúc "White Lie" trong album thứ ba "Câu chuyện chia ly".

Song song với âm nhạc, anh còn đóng phim. Năm 2006, Lee Seung Gi đóng "Những nàng công chúa nổi tiếng". Thành công của phim, anh được khán giả ưu ái gọi là “chàng rể quốc dân”.

Sau đó anh được chọn vào vai nam chính trong bộ phim truyền hình cuối tuần "Brilliant Legacy - Người thừa kế sáng giá" của đài SBS, phát sóng năm 2009. Trong phim, anh đảm nhận vai chính cùng Han Hyo Joo. Phim được đánh giá cao và nổi tiếng toàn Châu Á.

Sau đó, Lee Seung Gi tiếp tục có nhiều bộ phim thành công, đạt tỷ suất người xem cao như Bạn gái tôi là hồ ly (rating trung bình là 15%), The King 2 Hearts (12%), Gu Family Book (15,1%) hay Lãng khách…

Lee Seung Gi  và Lee Da In. Ảnh: AllKpop.
Lee Seung Gi và Lee Da In. Ảnh: AllKpop.

Anh nổi tiếng là nghệ sĩ yêu nghề, không gây ồn ào trên mặt truyền thông.

Tuy nhiên, từ khi anh công khai yêu Lee Da In, người hâm mộ không hài lòng. Họ cho rằng Lee Da In chủ yếu đóng vai phụ trong các phim truyền hình, điện ảnh nên không xứng với danh tiếng của bạn trai.

Mặt khác, một trong những lý do khiến fan không chấp nhận chuyện tình yêu giữa hai ngôi sao là cha mẹ của Lee Da In có liên quan đến việc thao túng giá cổ phiếu trong quá khứ.

Cha ruột của Lee Da In cũng vướng nhiều bê bối đời tư. Ông từng bị bắt vì tội cản trở công việc kinh doanh và phải ngồi tù sáu tháng với hai năm quản chế.

Theo Ten Asia, sau khi công khai yêu Lee Da In, Lee Seung Gi gặp khủng hoảng. Các chương trình anh tham gia giảm dần về tỷ suất người xem.

All The Butlers - chương trình phát trên kênh SBS - có sự tham gia của Lee Seung Gi từ năm 2017 có xu hướng giảm về lượng người xem bất chấp sự thay đổi thành viên liên tiếp.

Cặp đôi từng dính tin đồn chia tay sau 3 tháng công khai hẹn hò. Tuy nhiên, sau đó cả hai vẫn tiếp tục đồng hành với nhau.

Dẫu vậy, Lee Seung Gi vẫn bảo vệ bạn gái trước những dèm pha của cộng đồng mạng. Nam diễn viên vẫn dành sự quan tâm, lo lắng cho cô.

Từ lúc xác nhận thông tin yêu nhau, cặp diễn viên quyết định giữ kín chuyện tình cảm cá nhân. Cả hai không đăng ảnh cùng nhau trên các nền tảng mạng xã hội.

Lần hiếm hoi vào tháng 5.2021, Dispatch ghi lại được hình ảnh Lee Seung Gi đưa Lee Da In đến thăm bà của anh tại Sokcho, Gangneung.

Lee Seung Gi và Lee Da In xác nhận hẹn hò vào tháng 5.2021. Hai người quen biết và nảy sinh tình cảm vì có cùng sở thích chơi golf. Ngoài ra, nam diễn viên từng đóng phim chung với Lee Yoo Bi - chị gái của Lee Da In.

Vào 7.2.2023, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, diễn viên Lee Seung Gi thông báo sẽ kết hôn với bạn gái Lee Da In.

Cụ thể, tài tử Hàn Quốc Lee Seung Gi đã đăng tải một bức thư viết tay thông báo kết hôn với bạn gái Lee Da In. Trong thư tay, Lee Seung Gi có nói quyết định dành phần đời còn lại của mình ở bên Lee Da In, đám cưới sẽ được tổ chức vào ngày 7.4 tới.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Lee Seung Gi quyết định kết hôn với bạn gái Lee Da In

DI PY |

Theo truyền thông Hàn Quốc, diễn viên Lee Seung Gi thông báo sẽ kết hôn với bạn gái Lee Da In.

Bạn gái Lee Seung Gi đóng phim cùng Nam Goong Min, Ahn Eun Jin

An Nhiên |

Sau gần 2 năm kể từ khi công khai hẹn hò Lee Seung Gi, Lee Da In xác nhận trở lại màn ảnh với dự án cổ trang cùng Nam Goong Min, Ahn Eun Jin, Lee Hak Joo.

Thành viên TWICE, Lee Min Ho, Ji Chang Wook và những sao Hàn sinh năm Mão

DI PY |

Thành viên Tzuyu của TWICE, Lee Min Ho, Ji Chang Wook là những ngôi sao Hàn Quốc sinh năm Mão có sự nghiệp thành công và được công chúng yêu mến.

Không được kiểm toán, cổ phiếu ITA bị đình chỉ giao dịch

Gia Miêu |

Cổ phiếu ITA của Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghiệp Tân Tạo sẽ bị đình chỉ giao dịch kể từ ngày 26.9.2024.

Tái thiết khu dân cư Nậm Tông sau vụ sạt lở vùi lấp nhà dân

Đinh Đại |

Ngày 22.9, UBND tỉnh Lào Cai phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức khởi công xây dựng, tái thiết khu dân cư thôn Nậm Tông sau vụ sạt lở kinh hoàng.

Thanh Hóa sơ tán hàng chục hộ dân khỏi nơi nguy hiểm

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lũ diễn ra phức tạp, hàng chục hộ dân tại huyện biên giới Mường Lát đã được sơ tán khẩn cấp khỏi nơi nguy hiểm.

Bánh mì Sài Gòn ngon tới mức khách Tây muốn ăn 7 chiếc liền

Đan Thanh |

TPHCM - Bánh mì Bảy Hổ mở bán hơn 90 năm qua được thực khách địa phương và quốc tế yêu thích nhờ hương vị và giá cả phải chăng.

Nhà bị sập, cuốn trôi do bão, lũ lụt gây ra có được hỗ trợ?

NHÓM PV |

Người dân bị ảnh hưởng bởi bão, lũ sẽ được hưởng những khoản hỗ trợ nào từ Nhà nước theo quy định của pháp luật hiện hành?