Trường Giang - Nhã Phương quấn quýt không rời khiến fan ghen tỵ

H.N (T/H) |

Trong hậu trường buổi làm việc, vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang "quấn quýt" khiến nhiều người ghen tị.

Mới đây, Trường Giang - Nhã Phương tiếp tục gây sốt khi hình ảnh ngọt ngào của hai vợ chồng lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó trong hậu trường một buổi chụp hình mà cả hai cùng tham gia, Trường Giang liên tục có hành động chiều chuộng bà xã.

Tay Trường Giang không rời khỏi vòng eo của Nhã Phương trong suốt quãng đường di chuyển. Về phần nữ diễn viên sinh năm 1990, cô cũng rất thoải mái thể hiện tình cảm với ông xã. Ánh mắt của Nhã Phương liên tục hướng theo Trường Giang. Tuy nhiên khi phát hiện có người chụp ảnh, danh hài xứ Quảng nhanh chóng thay đổi cảm xúc và thể hiện sự không hài lòng.

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương tình tứ trong hậu trường.
Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương tình tứ trong hậu trường.

Ngay khi đăng tải, khoảnh khắc tình tứ của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Nhiều người tỏ ra thích thú trước hành động của cặp đôi danh hài - diễn viên

Trường Giang và Nhã Phương thân thiết bên nhau.
Trường Giang và Nhã Phương thân thiết bên nhau.

Trường Giang và Nhã Phương bén duyên từ khi đóng chung phim "49 ngày". Trong 3 năm yêu đương, mối tình của cặp sao không ít lần gặp sóng gió khi nam danh hài vướng bê bối tình ái với loạt mỹ nhân Việt. Dù bị "cả thế giới quay lưng" vì mang tiếng là nghệ sĩ đào hoa bậc nhất showbiz Việt, danh hài họ Võ vẫn nhận được sự cảm thông từ người yêu.

Khoảnh khắc đáng yêu của hai vợ chồng.
Khoảnh khắc đáng yêu của hai vợ chồng.

Đặc biệt, cách đây không lâu, trên trang cá nhân Nhã Phương công khai việc được ông xã "chiều hư" sau đám cưới. Nữ diễn viên tiết lộ từ lúc lấy nhau, cô luôn được ông xã "cưng như trứng, hứng như hoa". Mười Khó luôn tự tay nấu ăn cho Nhã Phương mỗi ngày khiến cô giờ đây không muốn đi ăn ngoài vì không đâu ngon bằng chồng nấu.

H.N (T/H)
TIN LIÊN QUAN

Trường Giang giật mình khi Thúy Ngân đòi chia tay vì "lùn và xấu"

H.N (T/H) |

Thúy Ngân đòi chia tay Trường Giang chỉ vì lý do: "Bất tài không sao, xấu và lùn mới không thể chấp nhận được". Tiểu phẩm của cặp diễn viên trong chương trình mới đây mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Trường Giang và Hari Won tiếp tục tung hứng tại "Nhanh như chớp" mùa 2

H.N (T/H) |

Gameshow "Nhanh như chớp" mùa 2 bắt đầu lên sóng tập 1 vào lúc 21h thứ Bảy (23.3) trên kênh HTV7 với sự dẫn dắt của 2 MC duyên dáng Trường Giang và Hari Won.

Trường Giang không ngừng "chặt chém" khiến Hari Won chỉ biết ngậm ngùi

H.N (T/H) |

Trường Giang và Hari Won thoải mái trêu chọc nhau khi cùng dẫn chương trình "Siêu bất ngờ". Thậm chí, nam danh hài còn gọi bà xã Trấn Thành là phù thủy khiến cô ngậm ngùi, không nói nên lời.

Chủ tịch Quốc hội kiểm tra công tác khắc phục hậu quả mưa lũ ở Thái Nguyên

Lam Thanh |

Ngày 12.9, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã thăm, động viên nhân dân vùng ngập lụt và kiểm tra tình hình khắc phục thiệt hại do mưa lũ tại tỉnh Thái Nguyên.

Chuỗi cà phê nổi tiếng gây tranh cãi vì cách ủng hộ bão lũ

Anh Tuấn |

Bài đăng tải ủng hộ bão lũ của thương hiệu đồ uống nổi tiếng bất ngờ tạo ra những phản ứng trái chiều. Trong chưa đầy 24 giờ, đã có hơn 20 nghìn lượt phẫn nộ.

Hòa Bình xin hỗ trợ 616 tỉ đồng để khắc phục sau bão lũ

Lan Anh |

Tỉnh Hòa Bình đề nghị Chính phủ xem xét hỗ trợ 616 tỉ đồng để khắc phục thiệt hại do bão số 3 gây ra.

Khởi tố Chánh văn phòng Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bắc Ninh

Vân Trường |

Chánh Văn phòng Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bắc Ninh cùng thuộc cấp và đồng phạm vừa bị khởi tố.

“Xoay” nguồn tiền bồi thường vụ nứt hàng loạt nhà dân

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh - Sau khi đồng ý nâng mức bồi thường vì làm nứt nhà dân do thi công nâng cấp Quốc lộ 8A, hiện chủ đầu tư đang lo “xoay” nguồn tiền để chi trả bồi thường.