TWICE vượt trội so với Blackpink ở thành tích mới

DI PY |

Trong thành tích bán album tại Nhật mới nhất, số lượng bán ra của TWICE đang có phần lấn át Blackpink.

Thời gian qua, TWICE đã chính thức phát hành full album tiếng Nhật thứ 3 mang tên Perfect World. Âm nhạc của sản phẩm này nhẹ nhàng, hướng người ta sống tích cực, bản lĩnh hơn.

Sau TWICE thì Blackpink tung full album The Album -JP Ver. gồm 4 ca khúc chuyển lời tiếng Nhật và 4 bài hát giữ nguyên bản gốc tiếng Hàn Quốc.

Trong tuần đầu tiên phát hành, Perfect World của TWICE bán được 68.833 bản trên Oricon và 73.890 bản trên Billboard Nhật Bản.

Mới đây, Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Nhật Bản (RIAJ) chính thức trao chứng nhận vàng cho album này vì đã tẩu tán được hơn 100 nghìn đĩa.

Về phía Blackpink, album The Album -JP Ver.- ghi nhận doanh số 25.669 bản trên Oricon và 29.097 bản trên Billboard Nhật Bản. Thành tích này thấp hơn TWICE đến hơn 40 nghìn bản. Và với thành tích này, Blackpink chưa thể đạt chứng nhận album nào của RIAJ.

Với thành tích kể trên, TWICE đang có phần áp đảo Blackpink. Tuy nhiên, điều này cũng không khó hiểu vì TWICE là một nhóm nhạc nữ thường có nhiều sản phẩm, chương trình hướng đến khán giả Nhật Bản, trong nhóm cũng có thành viên là người tại đất nước mặt trời mọc này.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Đâu là những sản phẩm đạt thành tích tốt nhất của Blackpink?

DI PY |

Blackpink không phải là nhóm nhạc ra mắt album với số lượng lớn, hầu như trong 5 năm hoạt động, họ chỉ có một "full album", còn lại là các mini album. Tuy nhiên, nếu xét về số lượng bán ra thì đâu mới là sản phẩm thành công nhất của họ?

BTS nhận nhiều đề cử giải thưởng của VMAs 2021 còn Blackpink lại lép vế

DI PY |

BTS nhận 1 đề cử thuộc top giải thưởng quan trọng nhất và 4 đề cử cho các giải thưởng khác tại VMAs 2021, tuy nhiên, nhóm nhạc Blackpink lại khá lép vế năm nay.

Butter của BTS xuống hạng, Stay của Justin Bieber số 1 Billboard Hot 100

DI PY |

Butter của BTS đã không giữ được phong độ trên Billboard Hot 100 tuần này trong khi Stay của Justin Bieber lên vị trí số 1.

Khuyến cáo khẩn cấp công dân Việt Nam rời khỏi Lebanon

Thanh Hà |

Công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Lebanon được khuyến cáo rời khỏi quốc gia này khi các chuyến bay thương mại vẫn còn hoạt động.

Kiểm toán cung cấp hàng trăm tài liệu cho cơ quan điều tra

CAO NGUYÊN |

Tổng Kiểm toán Nhà nước Ngô Văn Tuấn cho biết, năm 2023, đã cung cấp hơn 800 tài liệu cho Ủy ban kiểm tra và cơ quan điều tra.

Đoàn kiểm tra của Bộ Chính trị làm việc tại Sơn La

Minh Nguyễn |

Bộ Chính trị đã triển khai kiểm tra việc tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đối với Tỉnh ủy Sơn La.

Người dân Thanh Hóa đổ xô ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Nước từ thượng nguồn đổ về khiến mực nước sông Mã dâng cao, nhiều người dân ở TP Thanh Hóa đã tập trung ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ.

Cập nhật các tỉnh công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai

Nhóm PV |

Sau ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ do bão số 3, số 4, Thanh Hóa là tỉnh thành tiếp tục phải công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai.