V BTS - từ người ngại giao tiếp đến việc trở thành vũ khí bí mật của BTS

DI PY |

Kim Taehyung (nghệ danh V), là thành viên cuối cùng gia nhập BTS từ khi hoạt động đến nay. Người hâm mộ gọi nam thần tượng là "vũ khí bí mật".

Theo truyền thông Hàn Quốc, V lần đầu tiên được giới thiệu với công chúng cách đây khoảng 10 năm, khiến người hâm mộ ngạc nhiên với tiết lộ rằng BTS có bảy thành viên thay vì sáu thành viên.

Taehyung (tên nghệ danh là V) được chọn làm thực tập sinh vào năm 2011 nhưng vẫn ở ẩn trong hai năm trong khi các thành viên còn lại giới thiệu bản thân với người hâm mộ. Sự xuất hiện bất ngờ trước công chúng của nam thần tượng diễn ra chỉ vài ngày trước khi BTS chính thức ra mắt vào ngày 12.6.2013.

Taehyung đã chia sẻ những thách thức mà anh ấy phải đối mặt khi ở ẩn và không thể tương tác với người hâm mộ như các thành viên khác, cũng như niềm vui mà anh ấy cảm thấy khi cuối cùng cũng được giới thiệu với tư cách là thành viên nhóm.

Như Tạp chí Rolling Stone đã viết, Taehyung là 'vũ khí bí mật' của BTS ngay từ đầu. Bang Si-hyuk, người sáng lập Big Hit Music và HYBE, đã tiết lộ lý do của mình đằng sau việc giữ Taehyung làm thành viên ẩn.

"V có sức hút lớn cả về ngoại hình lẫn tính cách nên tôi nghĩ việc anh ấy lộ diện cuối cùng sẽ có sức ảnh hưởng lớn. Đó là một chiến lược hiệu quả trong việc hình thành hình ảnh chung của nhóm cũng như để lại ấn tượng cho từng thành viên" - Bang Si-Hyuk - người sáng lập Big Hit cho biết.

Dự đoán của vị chủ tịch đã được chứng minh là chính xác, khi Taehyung trở thành thần tượng nổi tiếng nhất dựa trên số liệu thống kê từ các nền tảng như Google và Instagram. Anh ấy đã phát triển thành một nghệ sĩ đa năng, xuất sắc không chỉ với tư cách là một thần tượng mà còn là một nhạc sĩ, nhà sản xuất và diễn viên.

Hashtag '#10ThingsILoveAboutV' đã trở thành xu hướng #1 trên toàn thế giới trên Twitter khi người hâm mộ nhiệt tình chia sẻ những phẩm chất mà họ ngưỡng mộ ở Taehyung.

Kim Tae-hyung, thường được biết đến với nghệ danh V, là một nam ca sĩ và nhạc sĩ người Hàn Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS. V được xem là mảnh ghép cuối hoàn hảo mà BTS có được trong suốt 10 năm qua.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Không ra bài mới, Jungkook BTS vẫn lập thêm kỉ lục đáng chú ý

DI PY |

Theo truyền thông Hàn Quốc, Jungkook BTS là nam nghệ sĩ solo K-pop đầu tiên trong thập kỉ này có bài hát kiếm được hơn 1 tỉ lượt stream trên toàn thế giới.

Khán giả xúc động khi 7 thành viên BTS có cơ hội đoàn tụ

ĐÔNG DU |

Dù 2/7 thành viên đang nhập ngũ nhưng với kế hoạch kỉ niệm 10 năm thành lập nhóm, BTS đang mong muốn tung 1 sản phẩm âm nhạc có đủ 7 người tham gia.

Hậu ồn ào hẹn hò V BTS, Jennie Blackpink bị ảnh hưởng tên tuổi vì The Idol

DI PY |

Bộ phim "The Idol" đang trở thành tâm điểm của dư luận với hình ảnh, nội dung bị giới chuyên môn đánh giá phản cảm. Điều này khiến Jennie Blackpink lại tiếp tục bị chỉ trích.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.