Vị thế Bạch Lộc bị lung lay với Trường Nguyệt Tẫn Minh

ĐÔNG DU |

Nhiều khán giả không hài lòng với tạo hình Bạch Lộc trong "Trường Nguyệt Tẫn Minh". Chính vì thế, bộ phim đang đối mặt với nguy cơ bị khán giả quay lưng.

Bộ phim Hoa ngữ "Trường Nguyệt Tẫn Minh" là tác phẩm mới của Bạch Lộc.

Trường Nguyệt Tẫn Minh cũng là dự án đánh dấu lần thứ 2 tái hợp của cặp đôi La Vân Hi - Bạch Lộc sau thành công của "Nửa là đường mật, nửa là đau thương".

Rõ ràng, việc có kinh nghiệm kết hợp ở phim trước giúp cặp đôi không khó khăn khi tái hợp với nhau. Cộng thêm, đây là hai diễn viên trẻ có hiệu ứng truyền thông khá tốt nên không khó để phim tạo được sức hút với khán giả từ những hình ảnh, thông tin đầu tiên.

Phim lấy bối cảnh tam giới dưới sự thống trị tàn bạo của ma thần Đạm Đài Tẫn (La Vân Hi đóng), chúng linh lầm than. Để cứu lấy chúng sinh, Lê Tô Tô (Bạch Lộc đóng) - con gái của Hành Dương tông chưởng môn, đã quyết định thực hiện một nhiệm vụ vô cùng nguy hiểm, quay trở lại thời điểm 500 năm trước ngăn cản Đạm Đài Tẫn trước khi hắn bị tà cốt trong người xâm chiếm hoàn toàn trở thành ma thần.

Tại đây, Lê Tô Tô hoá thân thành Diệp gia tiểu thư - Diệp Tịch Vụ. Không ngờ số phận trêu đùa, Đạm Đài Tẫn lại chính là trượng phu trên danh nghĩa của Diệp Tịch Vụ, sau nhiều biến cố, hai người dần dần nảy sinh tình cảm. Sau cùng, Lê Tô Tô đã lấy thân chứng đạo, thay đổi cục diện vận mệnh của Đạm Đài Tẫn và cả tam giới.

Sau khi mất đi người mình yêu, Đạm Đại Tẫn điên cuồng tìm kiếm nguyên thần của Lê Tô Tô tại U Minh Xuyên suốt 500 năm. Thời điểm tưởng chừng ma thần cứ vậy mà tuẫn táng, Đạm Đài Tẫn lại được Triệu Du - chưởng môn Tiêu Dao tông cứu vớt. Từ đó, Đạm Đài Tẫn trở thành đệ tử tiên môn, hắn sửa đổi tính tình tu tâm hướng thiện, lại càng chấp niệm tìm lại Lê Tô Tô năm xưa.

Ngay tại thời điểm khi hai con người hai số phận nghiệt ngã gương vỡ lại lành tìm được nhau, việc thân thế là Ma thai của Đạm Đài Tẫn vẫn khiến hắn rước về nhiều sự chỉ trích, tam giới lại một lần nữa rơi vào hiểm nguy. Đối mặt với số phận tàn khốc, Đạm Đài Tẫn tế thân thiết lập lại cục diện. Hai người trải qua trùng trùng điệp điệp khó khăn để đến với nhau.

Bạch Lộc. Ảnh: VieON.
Bạch Lộc. Ảnh: VieON.

Dựa vào nội dung, có thể thấy  Trường Nguyệt Tẫn Minh là tác phẩm thuộc thế mạnh của Bạch Lộc. Cô từng khá thành công với thể loại cổ trang, tiên hiệp.

Khi đoàn phim công bố trailer chính thức đã nhận được những phản hồi tương đối tích cực. Đa phần khán giả đều dành lời khen ngợi cho sự đầu tư, chỉn chu của phim.

Tuy nhiên, số khán giả khác lại tranh cãi và cho rằng phim khó thành công như những gì truyền thông đã tung hô. Lý giải nguyên nhân, một bộ phận công chúng cho rằng tạo hình các nhân vật trong phim chưa phù hợp, thiếu tự nhiên khi quá lạm dụng kĩ thuật trang điểm và bộ lọc làm trắng.

Hơn nữa, đây là thể loại tiên hiệp nhưng cách Bạch Lộc thể hiện trong những phân đoạn đầu của trailer vẫn chưa thật sự tốt, thua kém so với một số diễn viên từng thủ các dạng vai này trước đó.

Với những tranh cãi này khiến phim được dự đoán sẽ khó chinh phục được số đông khán giả khi lên sóng.

Theo thông báo, Trường Nguyệt Tẫn Minh ấn định lịch phát sóng vào ngày 6.4 tới. Là dự án cấp S (đầu tư lớn), sở hữu dàn diễn viên trẻ chất lượng, hút fan. Liệu rằng, ê-kíp có chuyển mình sau tranh cãi?

ĐÔNG DU
TIN LIÊN QUAN

Lối đi của Ngô Lỗi sau đóng cặp cùng Triệu Lộ Tư

ĐÔNG DU |

Sau "Tinh hán xán lạn" đóng cặp cùng Triệu Lộ Tư, Ngô Lỗi chuyển hướng sang dòng phim hiện đại với "Tình yêu mà thôi", sánh đôi cùng Châu Vũ Đồng.

Lý do Đường đời của Lý Thấm, Trần Hiểu gây nhiều tranh cãi

DI PY |

Dù ít nhiều tạo được sức hút cho người xem nhưng "Đường đời" vẫn gây tranh cãi trong cách tạo hình nhân vật mà Lý Thấm đảm nhận.

Lối thoát cho Dữ phượng hành, Ninh an như mộng của Triệu Lệ Dĩnh, Bạch Lộc

ĐÔNG DU |

Vì chuyện Châu Tuấn Vỹ bị "phong sát" khiến hai tác phẩm  Dữ phượng hành, Ninh an như mộng của Triệu Lệ Dĩnh, Bạch Lộc có nguy cơ không được phát sóng. Lối thoát nào cho họ?

Hình ảnh vợ chồng địu con giữa nước lũ là dàn dựng câu view

Lam Thanh |

Hà Giang - Bức ảnh cặp vợ chồng địu con nhỏ sơ tán giữa dòng nước lũ thực chất chỉ để làm content câu view.

Đại tướng Phan Văn Giang gửi thư động viên cán bộ, chiến sĩ

Vương Trần |

Đại tướng Phan Văn Giang đã gửi thư động viên cán bộ, chiến sĩ toàn quân và dân quân tự vệ đang thực hiện nhiệm vụ khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Thủ tướng bổ nhiệm 2 Thứ trưởng Bộ Xây dựng

PHẠM ĐÔNG |

Ông Phạm Minh Hà và ông Nguyễn Việt Hùng vừa được Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ Xây dựng.

Lô hàng cứu trợ khẩn cấp đầu tiên từ Australia về Việt Nam

Phạm Huyền |

Chính phủ Australia công bố cung cấp cho Việt Nam khoản viện trợ ban đầu trị giá 3 triệu AUD nhằm ứng phó với các thiệt hại do siêu bão Yagi gây ra.

Phê chuẩn ông Trần Hồng Thái giữ chức Chủ tịch tỉnh Lâm Đồng

PHẠM ĐÔNG |

Thủ tướng Chính phủ đã phê chuẩn kết quả bầu Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đối với ông Trần Hồng Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng.