Vượt xa BTS, Blackpink vừa lập kỷ lục thế giới với thành tích khủng

DI PY |

Bị BTS vượt qua hàng loạt thành tích với bản hit Butter nhưng mới đây Blackpink đã lấy lại được vị thế của mình khi chính thức xác nhận kỷ lục Guinness thế giới với thành tích "nhóm nhạc có nhiều lượt đăng ký nhất trên nền tảng YouTube".

Thành công với loạt bản hit và làm đại sứ cho nhiều thương hiệu nổi tiếng không khó để Blackpink sở hữu cho mình lượng fan hâm mộ khủng.

Mới đây, Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness đã thông báo kênh YouTube của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Blackpink hiện đang sở hữu 60,3 triệu người đăng ký với 355 video được đăng tải, tổng view toàn kênh là gần 18 tỷ view (vào chiều 30.5, số lượng người đăng ký đã tăng lên 61,6 triệu người). Thành tích này giúp Blackpink trở thành nhóm nhạc có nhiều người đăng kí nhiều nhất trên YouTube trên toàn cầu.

Điều này cũng đồng nghĩa, Blackpink vượt xa BTS khi mà kênh YouTube của các chàng trai vẫn chưa thể đuổi kịp con số khủng trên của các cô gái.

Tuy nhiên, nếu so sánh với tất cả nghệ sĩ (kể cả nghệ sĩ solo, nhóm nhạc trên toàn thế giới) thì Blackpink vẫn chưa thể vượt qua một cái tên nổi tiếng khác là Justin Bieber. Hiện nam ca sĩ đang có hơn 63,5 triệu người đăng ký trên kênh YouTube của mình.

Ngoài thành tích kể trên, Blackpink cũng đang là nhóm nhạc nữ giữ hàng loạt những thành tích đáng nể khác. Trong đó, loạt MV như: DDU-DU DDU-DU, Kill This Love, As if it's your last, BOOMBAYAH đều vượt mốc 1 tỉ lượt xem.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Các màn trở lại Kpop hot nhất tháng 6: BTS, TWICE có mặt, Blackpink im ắng

DI PY |

Nhiều ngôi sao Kpop như BTS, EXO, TWICE, Mamamoo tiếp tục có những dự án, sản phẩm mới trong tháng 6 tới. Tuy nhiên, Blackpink vẫn chưa có động tĩnh gì.

Blackpink mất hút, không khó để BTS vượt Oh My Girl, NCT Dream với Butter

DI PY |

Tại MBC Music Core, BTS không khó để vượt Oh My Girl, NCT Dream với bản hit Butter.

Thần tượng Kpop hot nhất: BTS top 1 nhưng fan bất ngờ vì Blackpink vắng mặt

DI PY |

Viện danh tiếng Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng thương hiệu cá nhân của thần tượng Kpop vào tháng 5.2021. BTS vẫn là cái tên áp đảo nhưng điều gây bất ngờ nhất chính là không một thành viên nào của Blackpink vào top 10.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.