500 sinh viên Đại Học Vinh hiến máu cứu người

HỒ VĂN THỎA |

Sáng 2.3, tại nhà thi đấu Trường Đại học Vinh (Nghệ An) diễn ra “Chương trình hiến máu tình nguyện” đợt 1 năm 2019, thu hút hơn 500 sinh viên tham gia.

Chương trình do Hội sinh viên Trường Đại Học Vinh phối hợp với Trung tâm Huyết học truyền máu tỉnh Nghệ An tổ chức, nhằm khơi dậy tinh thần tình nguyện, vì cộng đồng.

Với phương châm “một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, hơn 500 đoàn viên – thanh niên nhà trường tình nguyện đăng kí tham gia và thu được gần 400 đơn vị máu.

Đây được xem là thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tinh thần xung kích tình nguyện vì cộng đồng của đoàn viên, thanh niên Đại Học Vinh.

HỒ VĂN THỎA
TIN LIÊN QUAN

Cần giáo dục về khởi nghiệp cho sinh viên

Minh Thu |

“Từ phụ huynh đến nhà trường hiện nay đều chưa tạo điều kiện và khuyến khích cho học sinh, sinh viên khởi nghiệp”.  “Đã đến lúc cần phải thay đổi tư duy này của phụ huynh và xã hội”… là những ý kiến chuyên gia đưa ra tại tọa đàm “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong ngành giáo dục và đào tạo” do Bộ GDĐT tổ chức ngày 20.2.

Trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ tham gia hiến máu cứu người

L.Hà - Minh An |

Sáng 20.2, trong khuôn khổ các hoạt động hướng đến Lễ hội Xuân hồng lần thứ XII, Trung vệ Quế Ngọc Hải - Đội trưởng Đội tuyển Việt Nam đã đến thăm và tặng quà các bệnh nhi đang điều trị tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương.

Ngắm những “nàng hậu” sinh viên đẹp rạng ngời đón Tết

Bích Hà |

Trong một năm vừa qua, bên cạnh việc học tập trên ghế giảng đường, không ít nữ sinh của các trường đại học đã chinh chiến trong các cuộc thi sắc đẹp và giật được giải cao. Nhân dịp năm mới, các “nàng hậu” thực hiện những bộ ảnh diện áo dài rạng rỡ đón Tết.

Trực tiếp bóng đá Man City 1-2 Arsenal: Hiệp 2

Nhóm PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Man City và Arsenal ở vòng 5 Premier League diễn ra vào lúc 22h30 ngày 22.9.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.