Câu đố vui: Chỉ những người tinh mắt nhìn thấy điểm sai trong các bức ảnh

Kiều Linh - Theo Brightside |

Chúng ta đều biết rằng bất kỳ bức ảnh nào cũng có thể được chỉnh sửa, nhưng không phải ai cũng có thể phát hiện ra một bức ảnh giả. Thực hiện trả lời những câu đố vui dưới dây bằng cách phát hiện những đối tượng không phù hợp trong bức ảnh trong thời gian nhanh nhất.

Câu 1. Đối tượng nào trong ảnh không có thật.

 

Câu 2. Đối tượng nào không phù hợp trong bức ảnh dưới đây.

 

Câu 3. Nhìn thật kỹ bức ảnh, đối tượng nào không thể có trong ảnh dưới đây.

 

Câu 4. Nhìn đối tượng "lạc lõng" trong bức ảnh

 

Câu 5. Người đi xe đạp hay cặp đôi là đối tượng chính trong bức ảnh.

 

Đáp án câu đố

Đáp án 1. Bức ảnh gốc được chụp trong đợt bùng phát  bệnh than ở bán đảo Yamal, Nga. Dịch bệnh ảnh hưởng chủ yếu đến hươu, vì vậy cáo không phải trải qua tiêm phòng. Bạn có thể nhận ra rằng con cáo không thực sự có mặt bởi  bóng của nó rơi sang bên trái, không giống như bóng của con nai và bác sĩ thú y rơi sang bên phải.

 

Đáp án 2. Đây là phần trên của Arc de Triomphe du Carrousel ở Paris. Cổng vòm được trang trí bởi một quadriga, một cỗ xe cổ luôn được vẽ bởi 4 con ngựa . Cỗ xe ngựa là một bản sao của Ngựa của Saint Mark, một bộ tượng La Mã có niên đại từ thế kỷ thứ 4 trước Công nguyên và hiện đang nằm ở Venice.

 

Đáp án 3. Đây là một bức ảnh cưới được chụp tại hồ Erhai ở tỉnh Vân Nam của Trung Quốc. Hồ nổi tiếng với một số lượng lớn hải âu sống ở đó, nhưng nó không có bất kỳ con chim cánh cụt nào. Một yếu tố khác không được tìm thấy trong bức ảnh gốc là nhiếp ảnh gia, nhìn vào hướng phản chiếu của anh ta trong nước sẽ thấy khác so với các đối tượng còn lại.

 
Đáp án 4. Bức ảnh mô tả Lễ hội Transhumance ở Madrid, một sự kiện ngoạn mục dành riêng cho chăn nuôi gia súc, rất quan trọng đối với nền kinh tế Tây Ban Nha thời trung cổ. Trong dịp này, hàng ngàn con cừu Merino lông cừu được mang đến thành phố. Dê là đối tượng không phù hợp trong bức ảnh.
 

Đáp án 5. Cánh đồng hoa hướng dương này là một trong những điểm trên lộ trình của cuộc đua xe đạp Tour de France năm nay. Ảnh này là để chụp người đi xe đạp, trong khi cặp đôi được thêm vào bởi một trong những người chỉnh sửa ảnh. Và thực tế, người đi xe đạp là  Chris Froome, người đã chiến thắng cuộc đua Tour de France lần thứ 4.

 
Kiều Linh - Theo Brightside
TIN LIÊN QUAN

5 câu đố logic khiến nhiều người phải "bó tay"

Kiều Linh - Theo Brightside |

Những câu đố vui giúp chúng ta xả stress và rèn luyện trí óc, tư duy. Các bạn cùng trả lời những câu đố dưới đây trong thời gian nhanh nhất.

Câu đố vui: 80% người chơi không thể trả lời chính xác

Kiều Linh ( Theo Brightside) |

Để bộ não trở nên logic, suy luận tốt, bạn cũng cần rèn luyện như tập thể dục thể thao. Mỗi ngày bạn chỉ dành vài phút tập luyện bộ não không chỉ giúp tư duy logic hơn, mà còn cải thiện trí nhớ. Cùng trả lời những câu đố vui dưới đây trong thời gian nhanh nhất.

Câu đố vui giúp huấn luyện não nhanh nhạy, rèn trí thông minh

Kiều Linh - Theo Brightside |

Thực hiện trả lời các câu đố vui là cách huấn luyện não trở nên nhanh nhạy, và tư duy logic hơn.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.