Điểm chuẩn lớp 10 năm 2022 tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Huyên Nguyễn |

Sở GDĐT Bà Rịa - Vũng Tàu đã chính thức công bố điểm chuẩn kỳ thi tuyển sinh lớp 10 các trường THPT công lập và THPT chuyên Lê Quý Đôn năm học 2022-2023.

Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm nay, có tổng số 11.795 thí sinh trúng tuyển trong tổng số 15.180 đăng ký nguyện vọng 1. Trong đó, có 11.164 thí sinh trúng tuyển nguyện vọng 1 và 631 em trúng tuyển nguyện vọng 2.

Theo đánh giá sơ bộ, điểm chuẩn năm nay cao đột biến so với những năm trước. Tuy nhiên, các trường dẫn đầu vẫn là những cái tên quen thuộc như THPT Vũng Tàu, THPT Nguyễn Huệ (TP. Vũng Tàu), THPT Châu Thành (TP. Bà Rịa)…

Chi tiết mức điểm như sau:

Điểm chuẩn
Điểm chuẩn vào các trường THPT trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Huyên Nguyễn
TIN LIÊN QUAN

Thi lớp 10 tại Hà Nội: dự kiến điểm chuẩn tăng 0,5 - 2 điểm

Vân My |

HÀ NỘI - Nhiều giáo viên nhận định, với mức độ đề thi không quá khó ở cả 3 môn, điểm chuẩn vào lớp 10 tại Hà Nội năm nay có thể tăng từ 0,5 - 2 điểm.

Giáo dục 24/7: Liên tiếp các tỉnh thành công bố điểm thi, điểm chuẩn

Chân Phúc - Huyên Nguyễn |

Những thông tin chính có trong bản tin Giáo dục 24/7 ngày 21.6: Nhiều tỉnh, thành công bố điểm thi, điểm chuẩn lớp 10 năm 2022; 72% phụ huynh Hà Nội đồng ý tăng học phí, số liệu có khách quan, chính xác?; Sinh viên sư phạm loại xuất sắc được hỗ trợ 100 triệu đồng;....

Ninh Bình công bố điểm chuẩn vào lớp 10 năm 2022

Tường Vân |

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Bình chính thức công bố điểm sàn và điểm chuẩn trúng tuyển vào lớp 10 THPT hệ công lập năm học 2022-2023.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.