Diễn biến mới vụ cô giáo chung phòng với nam sinh dưới 16 tuổi

Bích Hà |

Lãnh đạo Trường THPT N.H (tỉnh Bình Thuận) xác nhận đã tạm đình chỉ công tác với cô H (giáo viên dạy Toán của trường) để chờ kết luận về những tố cáo hành vi vi phạm đạo đức nghề giáo.

Những giờ qua, sự việc người chồng ở Bình Thuận bắt quả tang vợ mình cùng 1 nam sinh dưới 16 tuổi ở chung trong phòng khách sạn đã gây xôn xao dư luận. Đặc biệt, người phụ nữ này là cô giáo, còn nam sinh kia là học trò của cô.

Sau khi bắt quả tang, người chồng đã liên lạc với phụ huynh của nam học sinh để đối chất. Sau đó, cả hai gia đình đã đến ngôi trường cấp 3 nơi cô giáo này đang dạy học, yêu cầu hiệu trưởng chỉ đạo cô giáo viết cam kết không qua lại với nam sinh nữa. Tuy nhiên, câu chuyện đã không dừng lại và người chồng đã tố giác cô giáo có quan hệ trên mức thầy trò với nam sinh dưới 16 tuổi tới cơ quan chức năng.

Chia sẻ về sự việc này, bà Nguyễn Thị Bích Hoàn - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Thuận - cho biết, hiện ngành giáo dục tỉnh Bình Thuận đang rất sốc và buồn, vì chưa từng chứng kiến vụ việc nào như vậy.

Cũng theo bà Hoàn, khi sự việc xảy ra, cô H (giáo viên bị tố chung phòng với nam sinh dưới 16 tuổi) cũng bị sốc và đang gặp vấn đề về tâm lý.

Ở diễn biến khác, lãnh đạo Trường THPT N.H - nơi cô H công tác - xác nhận, nhà trường đã tạm đình chỉ công tác với cô giáo để chờ kết luận cuối cùng của cơ quan chức năng.

Hiệu trưởng nhà trường cho biết sự việc hiện đang được xác minh và phải chờ kết luận của cơ quan chức năng, nên không bình luận gì thêm.

Trước đó, chiều 7.3, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Thuận đã yêu cầu Trường THPT N.H (tỉnh Bình Thuận) đình chỉ giảng dạy đối với cô giáo H để chờ kết luận về những tố cáo cô quan hệ trên mức tình cảm với nam sinh dưới 16 tuổi.

Bích Hà
TIN LIÊN QUAN

Cô giáo Bình Thuận bị nghi quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10

HUYÊN NGUYỄN |

Giám đốc Sở GDĐT tỉnh Bình Thuận xác nhận đơn vị này đang xử lý vụ việc cô giáo bị nghi quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10, gây xôn xao dư luận những ngày qua.

"Sờ đùi, sờ mông" học sinh là dâm ô hay quấy rối tình dục?

Luật sư Nguyễn Thế Truyền |

Những giờ qua đã có nhiều tranh cãi quanh thông tin cơ quan chức năng huyện Việt Yên (Bắc Giang) cho rằng hành vi "sờ đùi, sờ mông" của thầy giáo Trường Tiểu học Tiên Sơn không phải là dâm ô. Luật sư Nguyễn Thế Truyền, Giám đốc công ty luật Thiên Thanh (Đoàn luật sư TP.Hà Nội) phân tích về vụ việc.

Hành vi "sờ đùi, sờ mông" học sinh của thầy giáo được gọi là gì?

Đặng Chung - Hà Phương |

Theo ông Nguyễn Đại Lượng - Phó Chủ tịch UBND huyện Việt Yên (Bắc Giang), hành vi của thầy giáo Trường tiểu học Tiên Sơn (huyện Việt Yên, Bắc Giang) đã có tính chất xâm hại đến thân thể của học sinh.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.

Tái diễn nạn lang thang ở Cần Thơ, giải pháp nào để tháo gỡ?

Phong Linh - Ngân Tâm |

Trung tâm Bảo trợ xã hội TP Cần Thơ đề xuất giải pháp giúp giảm tình trạng nạn lang thang, ăn xin ở thành phố.