Thi thử THPT quốc gia 2019: Đề thi, đáp án môn Văn - Sở GDĐT Cà Mau

Bích Hà |

Hơn 9.300 thí sinh khối 12 các trường THPT trên địa bàn tỉnh  Cà Mau đã bước vào kỳ thi thử THPT Quốc gia năm 2019. Kỳ thi diễn ra từ ngày 13 đến hết ngày 15.5.

Kỳ thi thử THPT Quốc gia của tỉnh Cà Mau năm nay về cơ bản nội dung cấu trúc, định dạng đề dựa trên cơ sở đề thi tham khảo của Bộ Giáo dục và Đào tạo và đề thi THPT Quốc gia năm 2018.

Đây là kỳ thi giúp học sinh cọ xát, tự đánh giá năng lực học tập, kỹ năng làm bài thi. Đây cũng là dịp để ngành Giáo dục tỉnh tiến hành rà soát, hướng dẫn học sinh ôn tập, chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi chính thức diễn ra vào tháng 6 tới.

Báo Lao Động đăng tải đề thi và đáp án môn Ngữ Văn kỳ thi thử THPT quốc gia 2019 của tỉnh Cà Mau để phụ huynh, học sinh tham khảo:

 
 
Đề thi môn Văn kỳ thi thử THPT quốc gia 2019 của Cà Mau.
 
 
 
 
Đáp án và thang điểm chấm môn Văn kỳ thi thử tHPT quốc gia 2019 của Sở GDĐT Cà Mau.
Bích Hà
TIN LIÊN QUAN

Thi THPT quốc gia 2019: Bộ đề thi thử môn Lịch sử - có đáp án

B.H |

Dựa trên kinh nghiệm của các thầy cô có nhiều năm luyện thi đại học, trung học phổ thông quốc gia, ngoài việc chăm chỉ ôn tập, tổng hợp kiến thức, thì việc luyện đề thi là bước đệm quan trọng, giúp thí sinh làm quen với kỹ năng làm bài thi, đạt điểm cao trong kỳ thi THPT quốc gia.

Ôn thi THPT quốc gia 2019: Cách làm bài Nghị luận xã hội để đạt điểm cao

Bích Hà |

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, sĩ tử lớp 12 sẽ chính thức “vượt vũ môn” với kỳ thi THPT quốc gia 2019. Ở thời điểm “nước rút”, học sinh sẽ có nhiều thay đổi và lo lắng cả về tâm lý, cũng như trang bị kiến thức sẵn sàng cho kỳ thi quan trọng.

Tiết lộ quy trình ra đề và bảo mật đề thi THPT quốc gia 2019

Đặng Chung |

Đề thi, hướng dẫn chấm, đáp án khi chưa công bố đều thuộc danh mục bí mật của Nhà nước. Trong một kỳ thi quan trọng như THPT quốc gia, việc ra đề, bảo quản đề thi được thực hiện qua nhiều bước, được bảo vệ hết sức nghiêm ngặt.

Tìm cách bồi dưỡng chống điểm liệt cho học sinh thi THPT quốc gia 2019

Đặng Chung |

Dù là trường top đầu của tỉnh Ninh Bình, luôn có tỉ lệ đỗ tốt nghiệp và đại học rất cao, nhưng theo lãnh đạo Trường THPT Yên Khánh A (Ninh Bình), năm 2019, thầy và trò nhà trường sẽ không chủ quan.

Đề thi-đáp án môn Lịch sử kỳ thi thử THPT quốc gia 2019 ở Hà Tĩnh

Bích Hà |

Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) Hà Tĩnh vừa tổ chức thi thử THPT Quốc gia năm 2019 cho học sinh lớp 12 trên địa bàn. Lao Động đăng tải đề thi và đáp án môn Lịch sử - kỳ thi thử THPT quốc gia 2019 của Hà Tĩnh để học sinh, phụ huynh tham khảo.

Thi THPT quốc gia 2019: Đề thi thử và đáp án môn Toán-Sở GDĐT Hà Tĩnh

Bích Hà |

Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) Hà Tĩnh vừa tổ chức thi thử THPT Quốc gia năm 2019 cho học sinh lớp 12 trên địa bàn.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.