Clip: Thanh niên đầu trần đi xe máy cầm hung khí, đánh võng trước xe ô tô

ANH THƯ |

Lực lượng công an Hải Phòng đang truy tìm nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, cầm theo hung khí đánh võng trước đầu xe ôtô.

Mới đây, mạng xã hội Facebook xôn xao clip ghi lại hình ảnh thanh niên không đội mũ bảo hiểm đánh võng, khiêu khích trước đầu xe ôtô đang lưu thông.

Cụ thể, vào khoảng 22h00 ngày 7.11, một chiếc xe ôtô đi đến khu vực cầu Chanh bắc qua sông Luộc (nằm giữa huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng và huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) thì bị đối tượng đi xe máy lạng lách trước đầu xe.

Điều đáng nói, thanh niên đi xe máy này bịt khẩu trang và tay cầm theo hung khí đánh võng trước đầu xe ôtô. Thậm chí có lúc nam thanh niên trên bỏ cả 2 tay khi lái xe.

Tài khoản facebook chia sẻ clip bày tỏ: "Tôi không hiểu lý do họ làm như vậy nhằm mục đích gì. Như theo tôi nghĩ, đây là một vụ chặn xe cướp của có vũ khí. Vì vậy, tôi đăng clip này để các bạn nào đi qua địa phận này cho dù là đi ô tô hay xe máy phải lưu ý cảnh giác".

Ngay sau khi clip trên được chia sẻ, nhiều người tỏ ra bất bình trước hành động không tuân thủ luật giao thông của người này. Bên cạnh đó, nhiều người còn lo lắng khi lưu thông trên đường gặp đối tượng mang hung khí.

Liên quan sự việc này, tối 8.11, thông tin với phóng viên, lãnh đạo Công an huyện Vĩnh Bảo cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin và đang truy tìm chủ nhân chiếc xe máy lạng lách, đánh võng trước đầu xe ô tô.

ANH THƯ
TIN LIÊN QUAN

Tìm thấy thi thể người mẹ ôm con nhảy cầu tự tự ở Hải Phòng

AT |

Chiều 8.11, thi thể người mẹ ôm con nhảy cầu Khuể (Hải Phòng) đã được tìm thấy tại khu vực hạ lưu sông Văn Úc.

Mẹ ôm con nhảy cầu tự tử ở Hải Phòng: Đã tìm thấy thi thể người con

AT |

Sau nhiều ngày tìm kiếm, đã tìm thấy thi thể người con trong vụ mẹ ôm con nhảy cầu Khuể tự tử.

Hải Phòng: Ít nhất có 3 trong số 39 người Việt tử nạn trong container ở Anh

Mai Chi |

Đến thời điểm 22h ngày 7.11, nguồn tin riêng của Lao Động cho biết, trên địa bàn thành phố Hải Phòng có 3 người bị thiệt mạng trong vụ 39 người bị tử vong trong container tại Anh.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.

Tái diễn nạn lang thang ở Cần Thơ, giải pháp nào để tháo gỡ?

Phong Linh - Ngân Tâm |

Trung tâm Bảo trợ xã hội TP Cần Thơ đề xuất giải pháp giúp giảm tình trạng nạn lang thang, ăn xin ở thành phố.