Người đàn ông chết thảm dưới bánh xe đầu kéo

ANH ĐỨC |

Sự việc xảy ra vào sáng nay (25.6) tại Hà Tĩnh, khi một người đàn ông đang điều khiển xe máy đi trên tuyến quốc lộ 1A, thì bất ngờ va chạm với chiếc xe ôtô đầu kéo chạy cùng chiều. Vụ va chạm khiến người này tử vong tại chỗ.

Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) xác nhận trên địa bàn huyện này vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến một người đàn ông tử vong.

Theo nguồn tin trên, sự việc xảy ra vào khoảng 6h ngày 25.6, khi chiếc xe ôtô đầu kéo BKS: 38C-114.01 di chuyển theo hướng Bắc-Nam, khi đi đến KM 502+300 trên tuyến Quốc Lộc 1A đoạn đi qua địa phận thôn Hòa Bình, xã Phù Việt, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh), thì bất ngờ xảy ra va chạm với chiếc xe máy mang BKS: 38H8-4256, do ông Nguyễn Bá Hoàn (SN 1948), trú tại thị trấn Thạch Hà, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) điều khiển cùng chiều phía trước.

Sau cú va chạm mạnh, ông Hoàn bị chiếc xe ôtô đầu kéo cán qua người gây tử vong.

Nhận được tin báo, Công an huyện Thạch Hà cùng lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

ANH ĐỨC
TIN LIÊN QUAN

Liên tiếp xảy ra tai nạn chết người tại Đại lộ Thăng Long

Quang Hiệu |

Chỉ trong vòng vài tuần gần đây, đại lộ Thăng Long liên tiếp xảy ra những vụ TNGT chết người, do người tham gia giao thông thiếu ý thức đi xe máy vào làn xe ôtô; người nhặt ve chai cũng vào đây thu lượm chai lọ do các xe vứt ra.

Danh tính 41 nạn nhân vụ tai nạn giao thông thảm khốc ở Hòa Bình

Cường Ngô |

Hiện Ủy ban An toàn giao thông quốc gia đã xác định được danh tính các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra lúc rạng sáng 17.6 trên QL6 ở Hòa Bình.

5 tháng, hơn 3.100 người thiệt mạng vì tai nạn giao thông

Minh Hạnh |

Tai nạn giao thông tháng 5.2019 tiếp tục giảm cả 3 tiêu chí về số vụ, số người chết và số người bị thương so với cùng kỳ năm 2018. Tuy vậy, một số vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng gây bức xúc trong dư luận xã hội, là do lái xe sử dụng ma túy, vi phạm nồng độ cồn.

Trực tiếp bóng đá Thể Công Viettel vs Hà Nội FC tại V.League

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Thể Công Viettel vs Hà Nội FC tại vòng 2 V.League 2024-2025, diễn ra lúc 19h15 hôm nay (22.9).

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.

Tái diễn nạn lang thang ở Cần Thơ, giải pháp nào để tháo gỡ?

Phong Linh - Ngân Tâm |

Trung tâm Bảo trợ xã hội TP Cần Thơ đề xuất giải pháp giúp giảm tình trạng nạn lang thang, ăn xin ở thành phố.

Tổ công tác đặc biệt ở Hà Nội xử lý gần 5.000 vi phạm/tháng

Tô Thế |

10 Tổ công tác đặc biệt của Công an TP Hà Nội đã xử lý 4.780 trường hợp vi phạm, phạt tiền (ước tính) 3,688 tỉ đồng trong 1 tháng qua.

Nhiều tài sản công ở Quảng Ngãi bị bỏ hoang

VIÊN NGUYỄN |

Nhiều tài sản công tại Quảng Ngãi bị bỏ hoang hơn 6 năm, gây lãng phí rất lớn.